คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ทำให้ดี เต็มที่ด้วยใจ โดย ท่าน ว.วชิรเมธี (พระมหาวุฒิชัย พระเมธีวชิโรดม) ไร่เชิญตะวัน)? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ทำให้ดี เต็มที่ด้วยใจ โดย ท่าน ว.วชิรเมธี (พระมหาวุฒิชัย พระเมธีวชิโรดม) ไร่เชิญตะวัน) ในโพสต์ด้านล่าง.

ทำให้ดี เต็มที่ด้วยใจ โดย ท่าน ว.วชิรเมธี (พระมหาวุฒิชัย พระเมธีวชิโรดม) ไร่เชิญตะวัน) | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคติในการทำงานจัดทำโดย Popasia.

ทำให้ดี เต็มที่ด้วยใจ โดย ท่าน ว.วชิรเมธี (พระมหาวุฒิชัย พระเมธีวชิโรดม) ไร่เชิญตะวัน)
ทำให้ดี เต็มที่ด้วยใจ โดย ท่าน ว.วชิรเมธี (พระมหาวุฒิชัย พระเมธีวชิโรดม) ไร่เชิญตะวัน)

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติมที่นี่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคติในการทำงาน.

ความสุขเป็นสิ่งสำคัญก็จริงแต่คุณภาพของความสุขสำคัญยิ่งกว่า เพราะความสุขที่ปราศจากคุณภาพ ก็ไม่ต่างอะไรกับเหยื่ออันโอชะที่เกี่ยวมาพร้อมกับเบ็ดอันคมกริบ ความนสุขที่ปราศจากคุณภาพ แท้ที่จริงแล้วเป็นเพียงน้ำผึ้งที่ฉาบทาอยู่บนคมมีดโกน ไม่ต่างอะไรจากความทุกข์ที่รอเวลาเผยตัว เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น (ท่าน ว.วชิรเมธี)

การทำงานที่มุ่งแต่เนื้องานล้วน ๆ โดยไม่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของคนทำงานนั้น เป็นวิธีการดำเนินชีวิตที่สุดโต่งอย่างหนึ่ง ทำให้ชีวิตเสียสมดุลได้งาน แต่ไม่ได้คุณภาพชีวิต ซึ่งพุทธศาสนาไม่เห็นด้วย ในทัศนะคติของพุทธศาสนา การทำงานควรดำเนินไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาคุณภาพชีวิต ผลสัมฤทธิ์ของงาน ควรผลิดอกออกผลพร้อม ๆ กับผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินชีวิต (ท่าน ว.วชิรเมธี)

เวลาเราทำงานอะไรก็ตามต้องบอกตัวเองว่าฉันจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด เพราะคนสร้างงาน งานก็จะย้อนกลับมาสร้างคน ถ้าเราเติมความตั้งใจลงไปให้เต็มร้อยในทุก ๆกิจกรรมของเรา ไม่มีงานชิ้นไหนไม่เป็นงานชิ้นเอก แต่ถ้าเราทำอะไรก็ตามหละหลวม ความหละหลวมเพียงเรื่องเดียวเพียงครั้งเดียว ส่งผลต่อชื่อเสียงและชะตากรรมของเราได้ (ท่าน ว.วชิรเมธี)

#พระมหาวุฒิชัย #ธรรมะกับการทำงาน #วิชาชีวิต.

เรา หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ คติในการทำงาน ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ทำให้ดี เต็มที่ด้วยใจ โดย ท่าน ว.วชิรเมธี (พระมหาวุฒิชัย พระเมธีวชิโรดม) ไร่เชิญตะวัน).

คติในการทำงาน

ท่าน ว.วชิรเมธี 2020 ล่าสุด,dhamma,พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี,v.vajiramedhi,เสียงธรรม,คำคมธรรมะ,ท่าน ว.วชิรเมธี,dhrama,ท่าน ว,ท่าน ว.วชิรเมธี 2019,ท่าน ว.วชิรเมธี 2562,ท่าน ว.2019,พระว,ท่าน ว.วชิรเมธี ล่าสุด,ว.วชิรเมธี ความรัก,ว.วชิรเมธี คมธรรม,ววชิรเมธี,พระเมธีวชิโรดม,ชีวิตสมดุล,การทำงานคือการปฏิบัติธรรม,สมดุลงาน สมดุลชีวิต,ทำวันนี้ให้ดีที่สุด,ดีที่สุด ณ จุดที่ทำ,ธรรมะกับการทำงาน,วิชาชีวิต

#ทำใหด #เตมทดวยใจ #โดย #ทาน #ววชรเมธ #พระมหาวฒชย #พระเมธวชโรดม #ไรเชญตะวน

17 thoughts on “ทำให้ดี เต็มที่ด้วยใจ โดย ท่าน ว.วชิรเมธี (พระมหาวุฒิชัย พระเมธีวชิโรดม) ไร่เชิญตะวัน) | Popasia

ใส่ความเห็น