หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจในโพสต์ทายศัพท์ 66 คำ ไทย-อังกฤษ ความยาก 6/10 | คำนี้ดี EP.906นี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจในทายศัพท์ 66 คำ ไทย-อังกฤษ ความยาก 6/10

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการอย่างคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจ

คุณคิดว่าคุณรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษกี่คำ? และต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการรับคำนั้น? ใส่ไว้ในประโยคในสถานการณ์จริง? #เป็นคำพูดที่ดี ภาคนี้อยากชวนคุณมาลองท้าทายตัวเองด้วยการเล่นเกมคำศัพท์ภาษาไทย-อังกฤษที่มีคำศัพท์เฉพาะ 66 คำที่เล่นคนเดียวได้ เป็นการดีที่จะชวนเพื่อนมาเล่นกับคุณ แล้วมาวัดกันว่าคุณจะได้กี่คะแนน! ลิงค์ช่อง KND STUDIO: ลิงค์เข้ากลุ่ม ‘ภาษาดี ชีวิตดี โดยคำนี้ ดีพอดคาสต์’: ——————————————— เข้าร่วม KND Club! เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนสองภาษาที่ติดตามคำดีๆนี้ในช่องทางอื่นๆ เว็บไซต์: Apple Podcasts: Spotify: SoundCloud: Facebook Page: Facebook Group: Instagram: @kndstudio.official #KNDStudio #TheStandardPodcast #TheStandardco #TheStandardth

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจ

ทายศัพท์ 66 คำ ไทย-อังกฤษ ความยาก 6/10 | คำนี้ดี EP.906
ทายศัพท์ 66 คำ ไทย-อังกฤษ ความยาก 6/10 | คำนี้ดี EP.906

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ทายศัพท์ 66 คำ ไทย-อังกฤษ ความยาก 6/10 คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจ

#ทายศพท #คำ #ไทยองกฤษ #ความยาก #คำนด #EP906.

knd studio,knd,คำนี้ดี,knd podcast,Podcast,TheStandardPodcast,พอดแคสต์,บิ๊กบุญ,ภูมิชาย,ภูมิชายบุญสินสุข,bickboon,ศัพท์,ศัพท์ภาษาอังกฤษ,คำศัพท์,ทายศัพท์,การศึกษา,ภาษาอังกฤษ.

ทายศัพท์ 66 คำ ไทย-อังกฤษ ความยาก 6/10 | คำนี้ดี EP.906.

คำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจข่าวของเรา

36 thoughts on “ทายศัพท์ 66 คำ ไทย-อังกฤษ ความยาก 6/10 | คำนี้ดี EP.906 | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับคำ ที่ มี ความ หมาย ว่า ใจ

  1. Pat Thanya says:

    ถามแบบนี้คือตอบได้แทบจะหมดทุกคำเลย แต่พอจะต้องใช้พูดในสถานการณ์จริง ดันนนึกคำคำนั้นไม่ออก เป็นบ่อยมาก ๆ 555555 อย่างคำว่า itchy พอถึงคราวจะใช้จริงๆคือแบลงค์

  2. Natty BK says:

    ได้ 64/66 ค่ะ ลืม1คำ – contess งงมากจริงๆว่าลืมได้ไง555555 แต่ก็เป็นไปแล้ว แล้วก็คำว่า skyscraper คำนี้ไม่เคยรู้เลยค่ะ ทำออกมาอีกนะคะ มีประโยชน์มากเลยค่ะ

  3. Simnon9467 says:

    66คำ ได้7คำครับ ตอนนี้กำลังพยายามเรียนภาษาตั้งแต่0ใหม่ มีประโยชน์มากครับ เป้าหมายของผมเพื่อที่จะไปต่างเทศ อยากสื่อสารกับชาวต่างการ

  4. Nice Nice says:

    รู้หมดนะ แต่บางคำไม่ได้ใช้นึกออกมาเองไม่ได้55 แต่แปลได้ไหมได้หมด เพราะใช้อิงก้ต่อเมื่อดูหนังหรือคลิปในยูทูปแต่รอบตัวในชีวิตจริงที่จะดึงคำออกมามันแทบไม่มีโอกาสได้ใช้เลย นี่คือปัญหาหลักสำหรับนี่

ใส่ความเห็น