ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับน้ํา โกโก้ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับน้ํา โกโก้มาถอดรหัสหัวข้อน้ํา โกโก้กับPop Asiaในโพสต์ทริปขนลุก! ชวนโกโก้-น้ำ เล่าเรื่องผีตอนประกวดมิสแกรนด์ มูพญานาคสุดปัง | PPVLOGนี้.

PPVLOG

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากน้ํา โกโก้สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่น้ํา โกโก้

มีผีในทีมจริงหรือ? มันถูกสร้างเป็นอะไรหรือเปล่า? วันนี้ ป.ป. ชวนสาวงาม 2 สาว “โกโก้ อารยา” และ “น้ำ พัชราภรณ์” จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มาเล่าเรื่องสุดสยองระหว่างการประกวด พร้อมบินไปหมู่ที่จังหวัดนครพนมกะทันหัน! คุณจะได้อะไรในทริปนี้? ขอขอบคุณ Traveloka Lifestyle Superapp หนึ่งแอพ จบทั้งการเดินทางและไลฟ์สไตล์ คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบิน ค้นหาที่พัก หรือจองกิจกรรมในแอปเดียว จองตอนนี้. มีโปรโมชั่นวันตรุษจีนด้วย ดาวน์โหลดแอปได้ที่ #ppthecreative #มิสแกรนด์ #missgrandthailand #ppvlog #TravelokaTH #TravelLocal ติดตาม PP The Creative ปอเปี๊ยะ ได้ที่ 👉🏻FB: www.facebook.com/porpia.patsanan 👉🏻Page : www.facebook.com/ppthecreative 👉 IG : www.instagram.com/porpiere/ ✅ For Work : (+66)062-624-9242 (K.Amm) E-mail : [email protected]

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของน้ํา โกโก้

ทริปขนลุก! ชวนโกโก้-น้ำ เล่าเรื่องผีตอนประกวดมิสแกรนด์ มูพญานาคสุดปัง  | PPVLOG
ทริปขนลุก! ชวนโกโก้-น้ำ เล่าเรื่องผีตอนประกวดมิสแกรนด์ มูพญานาคสุดปัง | PPVLOG

PPVLOG คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับน้ํา โกโก้

#ทรปขนลก #ชวนโกโกนำ #เลาเรองผตอนประกวดมสแกรนด #มพญานาคสดปง #PPVLOG.

pp the creative,Miss Grand Thailand,miss grand international,เรื่องผี,พญานาค,พญาศรีศัตตนาคราช,เรื่องขนหัวลุก,มิสแกรนด์,นางงาม,traveloka,นครพนม,เที่ยวนครพนม,มูเตลู.

ทริปขนลุก! ชวนโกโก้-น้ำ เล่าเรื่องผีตอนประกวดมิสแกรนด์ มูพญานาคสุดปัง | PPVLOG.

น้ํา โกโก้.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับน้ํา โกโก้

32 thoughts on “ทริปขนลุก! ชวนโกโก้-น้ำ เล่าเรื่องผีตอนประกวดมิสแกรนด์ มูพญานาคสุดปัง | PPVLOG | ข้อมูลน้ํา โกโก้ที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

  1. Saranya Benchakitnithi says:

    เอาจริงปอเปี๊ยะปรามๆบ้างก็ดีนะคะ เวแกรนด์มีดีกว่าเวอื่นเห็นกันชัดๆอยู่แล้ว นางงามไม่ต้องไปพาดพิงคนอื่นก็ได้ค่ะ ตัดมาออกแบบนี้เราว่าช่องดูไม่น่ารักไปด้วยนะ

  2. tang mo says:

    รำคาญดราม่าพวกโลกสวย วุ่นวายไปทุกที่ คนทุกคนสามารถคิดต่างได้ ทุกเวทีย่อมมีรูปแบบบริบทที่แตกต่างกัน มุมมองของเวทีประกวดกับมุมมองของสังคมมันแตกกัน แยกแยะให้เป็น ไม่ใช่เอะอะก็ดราม่า ทุกคนมีสิทธิคิดต่างในพื้นฐานความถูกต้องและไม่เดือดร้อนใคร

  3. Noey Noey says:

    เขาก็แค่บอกไม่เอาเรียลไซส์อคติอะไรกัน นางก็แค่บอกบริบทเวทีนางแบบที่ต้องการอคติกันไปเองป่าวพูดอะไรนิดหน่อยก็ว่าเขาแซะว่าเขาไม่มีสมองแล้วคนที่ว่าเขาด่าเขานี่มีสมองป่าวตลก

  4. Chin n-phat says:

    ไม่เคยเห็นน้ำตัวจริง แต่มองว่าคนนี้จะมงตั้งแต่คลิปแนะนำตัว พูดประวัติตัวเองตอนประกวดที่ระนอง ละก็มงจริงๆ รู้สึกชอบและเอ็นดูคนนี้มากๆ

  5. PP The Creative says:

    น้อมรับทุกความคิดเห็นนะคะ เราถามแขกว่าอยากได้นางงามแบบไหน เขาเป็นผจก.กองประกวด ก็มีสิทธิ์ตอบว่า อยากได้/ ไม่อยากได้แบบไหน เขาพูดว่าไม่เอา Real Size Beauty ก็จริง แต่เขาไม่ได้ด่าใคร หรือด้อยค่าคำว่า Real Size Beauty เลยนะคะ เขาแค่ประกาศคอนเซ็ปต์เวทีเขาว่าเป็นแบบไหน …เอาง่ายๆ…เหมือนเราไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนบอกอยากกินไข่ต้ม ไม่อยากกินไข่เจียว ก็แค่นั้น จบ เขาก็ไม่ได้ด่าทอไข่เจียวจ้า ไข่เจียวก็ยังเป็นของโปรดของใครอีกหลายคน Real Size Beauty ก็เช่นกัน

    เราเข้าใจแฟนนางงามบางคนที่ขุ่นใจ เพราะบางคนเซ้นสิทีฟกับคำว่า "ไม่เอา/ไม่ต้องการ" แต่การเริ่มด่าทอรุนแรง ลามไปจนถึงครอบครัว และ องค์กรเขา ถ้าเขาฟ้องขึ้นมา ก็ตัวใครตัวมันนะคะ บั๊ยยยย

  6. Ginea says:

    สงคราม 2 เวที แซะกันเป็นเรื่องที่เห็นบ่อยๆ แต่ติดเรื่อง Real size beauty กับนางงาม ถ้าเวทีคุณจะไม่ใช้สโลแกนนี้ก็แล้วแต่ แต่ไม่ควรไปแซะอีกเวทีเรื่องนี้นะ beauty body and brain รู้ไหมที่โกโก้โดนคอมเมนต์ว่าเหมือนหุ่นกะเทย ก็relate กับ real size body เหมือนกัน สำหรับstandard ถ้าพูดตามตรงโกโก้ ไม่ได้มีPerfect beauty bodyเลย การที่อีกเวที raise ประเด็นนี้ขึ้นมาเราชื่นชมด้วยซ้ำ
    เวทีนางงามเป็นที่ที่ฝังความงามตามมาตรฐานไว้หนักมาก ผิวต้องเนียนกริบ หลังไม่มีสิว ไม่มีปาน รอยแผล ขาเรียว เอวคอด อกต้องมี ห้นต้องมา เดินต้องมีจริต ไม่พัฒนายังพอเข้าใจ แต่ไปแซะคนที่พัฒนานี่ไม่เข้าใจจริงๆ

  7. Nattapon Sangtong says:

    บางครั้งก็สงสารแอนนะ ไม่ได้พูดแซะอะไรใครแค่เพียงเพราะ นางไม่ติด16ก็พ฿ดแซะนางไปทั่วคือจริงๆโก้โก้นางพูดได้นะแต่อาจพูดอีกแบบโดยไม่แซะนางงามอีกเวนึง อีกอย่างนางึนละเวด้วยรุ่นพี่แอนนางยังไม่เคยมาว่าคอนเซปแอนเลยนี่คนละเว ก็ควรที่จะไม่พูดถึงดีกว่า โกโก้น่าจะพูดว่า สวย ไม่สะกด หุ่นดี ดีกว่า อะ

ใส่ความเห็น