ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เสริม แปล หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร เสริม แปลมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้ออาหาร เสริม แปลในโพสต์ทนาย "ปู" แจงหมดเปลือกกรณีพิพาทธุรกิจอาหารเสริม "ต้นหอม-มะตูม" (คลิปจัดเต็ม)นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร เสริม แปลในทนาย "ปู" แจงหมดเปลือกกรณีพิพาทธุรกิจอาหารเสริม "ต้นหอม-มะตูม" (คลิปจัดเต็ม)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เสริม แปลเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่อาหาร เสริม แปล

นางเอกสาว “ปู ไปรยา” ส่งตัวแทนเป็นทนายแถลงข่าวกรณีขอถอนตัวจากธุรกิจอาหารเสริมร่วมกับ 2 ดีเจ “ต้นหอม ศกุนตลา-มะตูม เตชิน” จนทำให้เกิดปัญหามากมาย โดยเฉพาะความไม่โปร่งใสในการทำบัญชีมีรายละเอียดอย่างไร? คลิกเพื่อฟัง

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร เสริม แปล

ทนาย "ปู" แจงหมดเปลือกกรณีพิพาทธุรกิจอาหารเสริม "ต้นหอม-มะตูม" (คลิปจัดเต็ม)
ทนาย "ปู" แจงหมดเปลือกกรณีพิพาทธุรกิจอาหารเสริม "ต้นหอม-มะตูม" (คลิปจัดเต็ม)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ทนาย "ปู" แจงหมดเปลือกกรณีพิพาทธุรกิจอาหารเสริม "ต้นหอม-มะตูม" (คลิปจัดเต็ม) คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับอาหาร เสริม แปล

#ทนาย #quotปquot #แจงหมดเปลอกกรณพพาทธรกจอาหารเสรม #quotตนหอมมะตมquot #คลปจดเตม.

ทนายปู,ปูไปรยา,อาหารเสริม,แถลงข่าว,ต้นหอม,มะตูม,ทะเลาะ.

ทนาย "ปู" แจงหมดเปลือกกรณีพิพาทธุรกิจอาหารเสริม "ต้นหอม-มะตูม" (คลิปจัดเต็ม).

อาหาร เสริม แปล.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความอาหาร เสริม แปลของเรา

40 thoughts on “ทนาย "ปู" แจงหมดเปลือกกรณีพิพาทธุรกิจอาหารเสริม "ต้นหอม-มะตูม" (คลิปจัดเต็ม) | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับอาหาร เสริม แปล

  1. Ryoko_Marui i says:

    เค้าให้สัมภาษณ์ ว่าไม่ขอใช้คำว่าไม่โปร่งใสเพราะไม่แฟร์กับอีกฝั่ง ใช้คำว่าไม่เป็นไปตามข้อตกลง แต่คุณพาดหัวปกคลิปว่า อีกฝ่ายไม่โปร่งใส อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดได้นะคะ สำหรับคนที่ไม่ได้เข้ามาฟังเพราะอยู่ท้ายๆคลิปเลย ขายข่าวไม่แฟร์เลยค่ะ

  2. Polly Lengsricha-em says:

    ขอพูดในฐานะยีกกฎหมายนะคะ
    สมมุติว่าคุณมีสินค้าที่ใช้ชื่อคุณเป็นเจ้าของแต่คุณไม่มีสืทธิในการตัดสินใจทางธุรกิจ แล้วจะเรียกว่าเจ้าของได้ไหมคะ
    ใช่ชื่อคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ แต่ แต่การดำเนินงานบริหารจัดการ ไม่ ไม่ใช่สิทธิ์ของคุณ ไม่ ไม่ถือว่าเป็นเจ้าของค่ะ
    คุณอาจพูดว่าเป็นเจ้าของต้องกลับมาทำงาน แต่คุณไม่ซื่อสัตย์กับผู้ร่วมประกแบการณ์ก่อนนะคะ บัญชีไม่ตรง ไม่โปร่งใส เขาขอเลิกสัญญาไม่ผิดค่ะ

    So the way it works is Poo was giving her trademark right for this corporation to use her name as the owner of the brand. But by using her name as a trademark, she was not involved in the operation and management of this corporation. (Silence Partner?) by all means, to impose a responsibility of business owner on Poo, she should have been granted rights to operate and manage in the first place. She never has. Furthered more, Ms. Onion was not transparent in her accounting practice neither was she able to show discrepancies in earning and sale volume. If i were Ms. Crab, i would sue for monetary damages for breach of contract, intentionally infliction of emotional distress, defamation, breach of fiduciary duty of care and loyalty.

    คุณพระช่วย…. พี่ต้นหอมผืดเต็มๆค่ะ ไม่ได้เข้าข้างใครนะ จริงๆชอบนางแต่อันนี้เขาผิดจริงอ่ะ
    ถ้าหนูเป็นทนายให้พี่ปู หนูกัดไม่ปล่อยแน่ๆ

    จอโทษที่เผือก

  3. Cate’s Paradise says:

    แค่จดชื่อ Trademark เป็นชื่อปูเลยว่า Praya แล้วดันไม่ให้ปูเป็นเจ้าของ Trademark นั้น ก็เหมือนขโมยชื่อเสียงเขาไปถือสิทธิ์เอาไว้เองหรือเปล่าคะ ทั้งที่มีสัญญาระบุชัดเจน ต่อไปในอนาคต ปูจะทำสินค้าใด ๆ เป็นชื่อตัวเองก็ทำไม่ได้อีกต่อไป แบบนี้เป็นใครก็เสียความรู้สึกนะ เพราะเขาสูญเสียโอกาสและเงินในอนาคตไปเยอะมาก เพราะปูก็มีชื่อเสียงอยู่ทั้งในและต่างประเทศ นี่ยิ่งไม่สามารถตรวจสอบในแง่บัญชีอีก แบบนี้เป็นใคร ใครก็ถอนตัวนะ พูดตามตรง

  4. ธราดล เอื้อทวีกุล says:

    ตกลงว่า

    1. มีการเซ็นสัญญากันก่อนทำการตลาด
    2. สินค้าเริ่มขาย ทนายปูแจ้งขอแก้ไขเงื่อนไขสัญญา
    3. ทนายปูไม่ได้รับการตอบรับ เรื่องขอแก้ไขเงื่อนไขสัญญา
    4. ทนายปู บอกยกเลืกสัญญาก่อน
    5. บริษัทจึงฟ้อง เพราะทนายปูบอกยกเลิกสัญญา
    6. ทั้งสองฝ่าย รอไปเจรจากันในศาล

    เรื่องมีเท่านี้ คุณทนายลากซะยาวเกือบชม.

  5. Monamy Family says:

    ตอนนี้ กำลังอยู่ขั่นตอนประกาศ ถ้าเค้ายังไม่ทำตามข้อตกลง คุณก็แจ้งกลับ ที่ Dip ได้นี่คะ จดทรัพย์สินทางปัญยาใช้เวลานานมากค่ะ 16-18 เดือนค่ะ เราก็ยื่นจด ตอนนี้ เพิ่งจะปิดโฆษณาเองค่ะ

  6. SOR PK says:

    บุ๋ม ปนัดดา บอกพูดในรายการนึง ว่า เคยมีกรณี สินค้าตัวอื่น ได้เป็นหุ้นลม อาจจะขายได้ แต่บอกขายไม่ได้ ของค้างที่ตัวแทน เลยไม่ได้ส่วนแบ่งที่ควรจะได้

  7. emi ne says:

    ธุรกิจที่ไม่ชัดเจนไม่โปร่งใสไม่ซื่อตรงกับหุ่นส่วนก็จะจบไม่สวยแบบนี้แหละ ถึงจะปากจัดกัดเก่งก็สู้หลักฐานที่ชัดเจนไม่ได้อยู่ดี

  8. Fruit Forest Thailand says:

    พูดง่ายๆ อยากจะเป็นเจ้าของแบรนคนเดียว โดยที่พวกต้นหอม มะตูมทำงาน ลงแรง และบริหารให้ โลภไปเปล่า
    เป็นเราคงไม่ยอมให้คนที่ไม่ได้มาร่วมหัวจมท้ายเป็นหุ้นส่วนร่วมมาบริหารร่วม แล้วร้องจะเอาสิทแบรนไปคนเดียว ก็ต้องมองมุมผู้กระกอบการ bottom line คือ เป็นหุ้นร่วมกัน

  9. Penne Ploy. says:

    คือ หลอกให้ตัวแทนสต็อกของไว้เยอะๆ หลอกว่าขายดีมาก แต่จริงๆ คือคนสต็อกไว้ก็เชื่อว่าขายดีมากจนแย่งกันซื้อแต่จริงๆไม่ใช่เลย คนรวยคือเจ้าของสินค้า เงินมาแล้วนี่นั่งแบ่งเค้กแบ่งเงินกันสบาย คนจน จนเป็นหนี้ คือตัวแทน ขายของไม่ออกเลย นี่มันคือการตลาดของแชร์ลูกโซ่

  10. มริสา หทัยเดชา says:

    เราว่าปู พยายามที่จะไม่พูดด่าโตตอบกันทางสื่อ เพราะปูเองรู้ว่ายังไงก็ยังทำงานวงกาลบันเทิงเหมือนกันอยู่ดี แค่ปล่อยให้เรื่องไปไกลเกลี่ยกันในศาลตามหลักฐานเท่านั้น แต่สองคนนั้นทั้งแขวะทั้งด่าจนเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต จริงเราเข้าใจปูนะเมื่อผลประโยชน์มันหมด ก็จะให้ฝืนทำต่อได้ไง ทั้งที่ผ่านมาดูปูตั้งใจทำธุระกิจอย่างมาก ทำธุระกิจไม่มืออาชีพ อีกทั้งสินค้าถูกโจมตี พอแบรนด์จะเจ๊งก็โทษเป็นเพราะปู แต่ทำไมไม่คิดว่าเป็นที่ของสินค้าดีจริงไม่ต้องกลัว ยังไงคนก็ซื้อ

ใส่ความเห็น