คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ตั๊กแตน หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ตั๊กแตน ชลดา Count Down 2020 จ.ร้อยเอ็ด – เพลงลูกทุ่ง ตั๊กแตน.



.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ตั๊กแตน เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ตั๊กแตน.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ตั๊กแตน.

 เพลงลูกทุ่ง ตั๊กแตน

ขอแสดงความนับถือ.

33 thoughts on “ตั๊กแตน ชลดา Count Down 2020 จ.ร้อยเอ็ด – เพลงลูกทุ่ง

  1. กรรณิการ์ พงษ์เนียม says:

    ใส่กางเกงสีดำแบบรัดนิดหน่อยใส่เสื้อยาวสักหน่อยก็จะดีเลยจ้าไม่ต้องให้รัดมากให้เน้นเป็นกางสีดำจะทำให้คนที่เจ้าเนื้อจะได้ดูผอมลงด้วยจ้าและดูสวยขึ้นไปอีกจ้าไม่อยากให้น้องตั๊กแตนใส่ชุดที่รัดเกินไปล่ะค่ะชอบน้องตั๊กแตนน่ะค่ะ

  2. Aaaaพันธ์ศรี ภาคพูลAaaa says:

    นักร้องที่กล้าทำอะไรขีดสุดได้ กล้าแสดงออกจนสังคมไทย ร้องแหละ แต่นึกถึงคนอื่นๆด้วยนะ เช่นลำไย ไหทองคำ โชว์แหลกเลย ตั๊กแตนเอาบ้างบ่เป็นหยังดอกเด๋อ!

  3. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    ก็ที่รู้ที่เคยสัมผัสอยู่กับมันมาวันนั้นมันบอกว่าคนพัทยาส่งตังค์มาให้มันเท่าไหร่ก็ไม่รู้มันบอกจะไปพัทยาก็ลงเช้ามามันก็มีประหยัดไปหนึ่งใบใหญ่กระเป๋าเสื้อผ้าเขียนถุงและใส่หมวกไปไม่ถึง 3 ชั่วโมงแล้วมันก็กลับเรายังถามอีกว่าทำไมไม่ไปมันบอกไม่ทันรถแสดงว่ามันก็จริงๆที่เราคิดไว้ใช้เป็นทางผ่าน

  4. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    ดูทีไรรถเสียทุกครั้งน้ำตามันก็ไหลแล้วเราก็ไม่รู้ว่ามันเสียเพราะอะไรดูเกือบทุกวันเมื่อก่อนแต่รถก็วิ่งไม่ได้รถเสียก็เสียรถเกิดเสียเราก็คอมเม้นต์ไปมันเสียอะไรทุกครั้งที่ดูเพราะมารู้ตอนหลังว่าทำไมถึงเสียมันใช้เป็นทางผ่าน

  5. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    ที่มันไม่กล้าทักไม่กล้าพูดเพราะอะไรรู้ป่าวตัวตนที่แท้จริงมันไม่เคยได้ความมั่นใจถ้าทักแล้วถ้าน้องไปพูดเดี๋ยวมันจะคิดยังไงผิดคนหรือเปล่าถ้าเค้าโทรหาสักครั้งว่าเป็นเค้าจริงๆเอาง่ายง่ายถ้าโทรไปหาตั๊กแตนแล้วเราจะพูดกับเขายังไงเบอร์โทรก็ขึ้นอยู่หน้าจอมันก็ทั้งคู่หรือเปล่าว่าจะโทรยังไงเดี๋ยวโทรไปแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น

  6. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    แอบรักแอบชอบเป็นธุระถามใจมันก็คมนิดหน่อยแต่ก็มีความสุขทั้งใจคิดอะไรให้มากไปกว่านี้อีกแล้วนะถ้าบุญวาสนามีจริงหรือเปล่าเค้าอยู่กับสามีมีครอบครัวก็ต้องขออภัยด้วยเพราะมันไม่รู้เรื่องราวอะไรของเค้าเลยมันก็เหมือนคนบ้าเท่านั้นนะถ้าเค้าจะเอาจริงๆเคยไหมโทรหาสักครั้งพูดไหม

  7. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    วันนี้ที่เป็นไปอะไรไปทุกสิ่งทุกอย่างผ่านมาเราก็คิดไว้แล้วมันต้องมีอะไรซักอย่างที่เราไม่รู้ไม่รู้เรื่องส่วนตัวอะไรเค้าเลยตอนแรกแรกก็ทำใจลำบากเพราะไม่เคยคาดหวังมากเกินไปพอมาหลังหลังก็ทำใจได้เราก็คิดว่าตัวเราเองที่เดินเข้าไปหาเค้าเองเราต้องโทษตัวเราเองเท่านั้นคนอื่นเค้าไม่ได้

  8. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    ถ้ามีครอบครัวไปแล้วก็ดีใจด้วยมันจะได้มีคนดูแลในยามแก่เฒ่าเท่านั้นเองที่คิดทุกวันนี้ไม่คิดเกินเลยอะไรไปเท่านั้นเองความรักความใคร่อย่าคู่ชีวิตอยู่ด้วยกันหมดหรือว่าใครจะทำได้หรือไม่ได้มันอยู่ที่ตัวเค้าเองทำได้ถึงขนาดไหน

  9. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    ชีวิตผ่านการตายจะบ้าเหรอบ้าก็ผ่านมาแล้วลำบากที่สุดในชีวิตไม่เคยสบายอะไรท็อปกับเค้าเลยแต่ทำไมมันถึงอยู่กันได้เพราะมันไม่เคยทำชั่วทุกวันนี้ทำตัวแบบมีค่าเกิดมาทั้งทีเอาดีให้ได้สักครั้งถ้าคนเราเกิดมาแล้วไม่ได้ดีตายไปแล้วจะมีคนกล่าวถึงหรือเปล่าฟังคำโบร่ำโบราณขนาดตายไปแล้วยังมีคนกล่าวถึงถ้าคนมันชั่วมีคนพูดถึงมันไหม

  10. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    ส่วนโทรศัพท์ทุกวันไม่เคยโทรหาใครและไม่เคยมีเบอร์ไทยเบอร์พี่สาวยังไม่พิมพ์ไว้เลยไม่เคยพิมพ์เบอร์ใครไว้หรือชื่อใครไว้เลยเอาไว้ใช้งานอย่างเดียวถ้าโทรศัพท์ตังค์เมื่อไหร่ก็ได้ครั้งเท่านั้นเองแล้วมันเป็นไหมเราใช้แต่ความรู้สึกและความไม่มีคตไม่มีเสมอเสมอปลายมาตลอดคนอื่นมากไปแล้วก็จะเสียใจ

  11. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    แล้วมันจะรู้ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้นข้างในทำได้ถึงทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้วถ้ามันรู้มันคงไม่ทำหรอกเดี๋ยวไปให้ก็ให้ทุกคนมันจะเสียใจขนาดไหนที่นึกได้ก็เพราะพระหลวงพ่อเงินที่ให้ทุกคนแต่คนที่จะเอามันผิด

  12. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    ที่ผ่านมาสิ้นท่าเล่าประวัตินอนก็พอก็อยู่คนเดียวเมื่อก่อนก็คาดหวังไว้เยอะเดี๋ยวนี้ถ้าทำอะไรได้ก็ทำไปเข้าไปนึกถึงว่ามันก็เหมือนน้องสาวคนหนึ่งจะเอาน้องมันมาเป็นที่ตั้ง 2000 ก็ต้องแตกแยกเลยหยุดเฉยเฉยดีกว่า

  13. จิราพร ผึ้งอาศัย says:

    มันจะเป็นชู้กับใครได้ยังคุยกับผู้หญิงไม่เป็นเลยเพราะยังไงเราก็ยังไม่เป็นเลยถ้าเป็นคนสนิทจะมีมั่งถ้าไม่ใช่ไม่กล้าพูดเลยมันไม่มีประวัติอยู่แล้วที่ผิดลูกผิดเมียใครแม้แต่คิดยังไม่เคยเลยเพราะเราไม่เป็นถ้าไม่เชื่อถามคุณไผ่ท่าโพธิ์ดูได้ว่าที่ไหน

ใส่ความเห็น