คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ กลอน ตั้งใจ ทํา งาน? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ตั้งใจทำดี แต่โดนด่า นินทา ขับไล่ จะคิดยังไง [ธรรมะสอนใจ 2020] ในโพสต์ด้านล่าง.

ตั้งใจทำดี แต่โดนด่า นินทา ขับไล่ จะคิดยังไง [ธรรมะสอนใจ 2020] | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมกลอน ตั้งใจ ทํา งานจัดทำโดย Popasia.

ตั้งใจทำดี แต่โดนด่า นินทา ขับไล่ จะคิดยังไง [ธรรมะสอนใจ 2020]
ตั้งใจทำดี แต่โดนด่า นินทา ขับไล่ จะคิดยังไง [ธรรมะสอนใจ 2020]

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยกลอน ตั้งใจ ทํา งาน.

ธรรมะสอนใจ สบายๆ ฟังเพลินๆ เพื่อความสบายใจ เรื่องธรรมะจากพระไตรปิฎก

“มหาทุคตะ” ที่เป็นขอทาน แต่กลับกลายเป็นมหาเศรษฐีในวันเดียว แต่เรื่องราวก่อนที่เขาจะได้เป็นเศรษฐีนั้น มหาทุคตะกลับโดนด่าว่า นินทา และถูกทำลายความตั้งใจอันดีงามจนหมดสิ้น

แต่ด้วยความตั้งใจอันมุ่งมั่น ทำให้ได้รับความเมตตาจาก พระอินทร์ ท้าวสักกะ หรือแม้แต่พระพุทธเจ้า และทำความจตั้งใจได้สำเร็จ ในชาติสุดท้ายได้บรรลุธรรมเป็นพระอรหันต์

มีคำถามให้คิดกันว่า ถ้าเราตั้งใจจะทำอะไรสักอย่าง แต่กลับโดนด่าว่า ขับไสไล่ส่ง ดูถูกเหยียดหยาม เราจะสอนหรือคิดกับตัวเองอย่างไร เพื่อให้เรามีกำลังใจในการเอาชนะสิ่งเหล่านั้น

ถ้ามีประสบการณ์ดีๆ จะแบ่งปันกัน หรือถ้าฟังจบแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรก็คอมเม้นแชร์กันมาได้เลย

สำหรับคลิปนี้ถ้าพร้อมแล้วไปฟังกันเลย

thank you background music
from .

https://popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ กลอน ตั้งใจ ทํา งาน ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ ตั้งใจทำดี แต่โดนด่า นินทา ขับไล่ จะคิดยังไง [ธรรมะสอนใจ 2020].

กลอน ตั้งใจ ทํา งาน

โดนด่า,นินทา,ว่าร้าย,ขับไล่,คนรวย,ธรรมะสอนใจ

#ตงใจทำด #แตโดนดา #นนทา #ขบไล #จะคดยงไง #ธรรมะสอนใจ

33 thoughts on “ตั้งใจทำดี แต่โดนด่า นินทา ขับไล่ จะคิดยังไง [ธรรมะสอนใจ 2020] | Popasia

  1. โสภา วงศ์สอน says:

    ตลอดเวลาช่วงเขัาพรรษามีแค่สองตนในวัดไม่รู้จะหลบหลีกไปใหนก็ไม่ได้ทั้งๆเราก็ดีเขาก็ว่าไม่ดีพระเขาเป็นอะไรกันกันแน่กลุ้มใจมากใช้ธรรมะข่มก็ไม่ได้ผลเลยพระพุทธองค์เจ้าสาธุ_วร_วธ_ว_ป_ก

  2. ทิพวรรณ คําวอน says:

    สาธุค่ะ เรารักเขาข้อเดียวจะไม่มีโกรธและเกลียดกัน เขารักเราข้อเดียวก็จะไม่มีการโกรธและเกลียดเรา การ(ให้)กันค่ะ ใครยุแยงให้เรามีปมด้อยกดเราให้ต่ำทางด้านจิตใจ เราให้เขาค่ะ ไม่ตอบไม่โต้ไม่แก้ไม่กลัวอะไรทั้งนั้นค่ะ ความ(กล้ว)ทำให้เราเปลี่ยนจากผู้ที่ดีๆเป็นผู้ที่ร้ายๆได้ ไม่กลัวสู้ความจริงชนะตัวตนเราเองดีกว่า(ชนะ) บางครั้งคนที่ชอบชนะ ชนะจนเคยชินชนะตลอด กลายเป็นแหล่งที่สะสมพลังกิเลสพลังลบๆไปกลายเป็นคนที่น่ากลัวกว่าปิศาจทูตร้ายแฝงในตัวตนคนเรานี่แหละค่ะ ดูให้ถ่องแท้คำว่าชนะเราพิจารณาดูแล้วคือความน่ากลัวที่สุดในชีวิตคนเราทุกๆคน คำว่าให้คือความรักที่ทุกๆคนสร้างจากการให้ๆอะไรก็ได้ที่เรามีและเราพร้อมที่จะให้ณ.เวลานั้นๆค่ะ ให้ตามสถานการณ์นั้นๆ (ให้)ยิ่งใหญ่ที่สุดค่ะ ให้ๆไปเถอะเรามีความสุขเองค่ะ

  3. Natthasha Siripunthasophon says:

    ทุกข์ใจมากคะ มีกลุ่มคนพยายามยัดเยียดเรื่องชู้สาวให้เราเป็นกับคนนั้นคนนี้ โดยใช้วิธีแบบเก่าทำภาพยัดเยียดให้คนเห็นให้คนเข้าใจว่าเราเป็นแบบนั้น สนุกกับการทำหยาบคายบัดสีกับชีวิตผู้ญ.ที่พยายามรักษาตัวให้ห่างไกลจากคนไม่ดี เป็นผู้ญ.ถูกสร้างเรื่องชู้สาวกับผู้ชายคน เด๋วสร้างเรื่องพยายามดึงให้ผู้ชายอีกคนเข้ามาเกี่ยวข้อง ทุกวันนี้มีแต่เรื่องหม่จริงรอบตัว แต่พยายามจะทำให้เราเป็นเหยื่อเรื่องชู้สาวเพราะทำลายคนได้เร็วที่สุด ทุกวันนี้แค่จะกินข้าวรึจะกินอะไรก็ดึงเข้ามาเป็นผู้ชายได้อย่างยัดเยียดเลอะเทอะที่สุด แค่ร้องเพลงยังดึงจะเอาทำเรื่องผู้ชาย พยายามจะทำให้ชีวิตเราเลอะเทอะเละเทะเรื่องพวกนี้ให้ได้ สิ่งที่ทำลายความเป็นผู้ญ. ผู้ชายได้เร็วที่สุดแล้วอับอายที่สุด ก็คือ เรื่องชู้สาวที่ไม่มีความจริง มีผลกระทบกับชีวิตรอบครอบครัวการงานของทุกฝ่าย เมื่อก่อนร้องเพลง ดูหนังที่ชอบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ เพลงเดียวกัน หนังเรื่องเดียวกันที่ชอบ ก็ยังจะยัดเยียดผู้ชายเข้ามาให้เราแปดเปลื่อนด้วยเรื่องลามกหยาบคายโลกีย์โสโครกของกลุ่มคนโสโครก เพราะสะอาดเกินไปก็สกปรกง่าย สะอาดเกินไปยิ่งทำให้เห็นพวกคนโสโครกชัดเจน จึงต้องทำเรื่องใส่ร้ายให้สกปรกพอๆกัน

  4. FT News Channel of Thailand says:

    เรียนเอง รู้ลึก รู้จริง

    – พลังตัวเลข
    – ทักษาภูมิ
    – เลข 7. ตัว
    – ฮวงจุ้ย
    – ลายมือ
    – ศาลพระพรหม
    – ศาลพระภูมิ/เจ้าที่
    – ยกเสาเอก
    – วางศิลาฤกษ์
    – ตี่จูเอี้ย
    – ไพ่ยิปซี
    – วิเคราะห์ลายเซ็น
    – อักขระเลขยันต์ อักษรขอม
    ฯลฯ
    เปิดหมดพุง ไม่กั๊ก
    ไม่อยากติดไป ปรโลก

    เรียน-รู้ เอง ทำนายได้ แม่นยำ
    ที่ YouTube
    โหรพัสกร หรือ FT News Channel

    089-583 5866….

ใส่ความเห็น