ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับกุณฑล แปลว่า หากคุณกำลังมองหากุณฑล แปลว่ามาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อกุณฑล แปลว่าในโพสต์ตอนที่ 41. นางกุณฑลเกสี #1 – เนมขัมมานิสังสกถา(อานิสงส์ของการออกจากกาม)นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดกุณฑล แปลว่าเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในตอนที่ 41. นางกุณฑลเกสี #1 – เนมขัมมานิสังสกถา(อานิสงส์ของการออกจากกาม)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากกุณฑล แปลว่าสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กุณฑล แปลว่า

เรื่องอนุปปปกะทะ เนมคำมณีสังขะฐะ (บุญทิ้งอิโรติก) ตอนที่ 41. นางกุณฑะเกสี #1 —————- —————– —— อนุปุบพิกถา หมายถึง คําที่พูดเป็นลําดับต้นขึ้นไป จากง่ายไปหายากเพื่อชำระความปรารถนาดีของสัตว์ให้บริสุทธิ์ เพื่อเตรียมจิตของผู้ฟังให้พร้อมรับฟังพระธรรมอันสูงส่ง อริยสัจ มีอยู่ ๕ ประการ คือ ๑. ธนะกถา บทบรรยายเรื่องบิณฑบาต ๒. สิกถา ,คำพรรณนาคุณธรรม, ๓. สักกะทะ, ถ้อยคำพรรณนาเรื่อง. สวรรค์ ๔. กามฑินาคถา คำที่พรรณนาถึงการลงทัณฑ์กามคุณ ๕. เนมคมณีสังฆะฎะ คำที่พรรณนาถึงเรื่อง อานิสงส์ของการละกาม. —————————————-

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของกุณฑล แปลว่า

ตอนที่ 41. นางกุณฑลเกสี #1 - เนมขัมมานิสังสกถา(อานิสงส์ของการออกจากกาม)
ตอนที่ 41. นางกุณฑลเกสี #1 – เนมขัมมานิสังสกถา(อานิสงส์ของการออกจากกาม)

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ตอนที่ 41. นางกุณฑลเกสี #1 – เนมขัมมานิสังสกถา(อานิสงส์ของการออกจากกาม) สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับกุณฑล แปลว่า

#ตอนท #นางกณฑลเกส #เนมขมมานสงสกถาอานสงสของการออกจากกาม.

[vid_tags].

ตอนที่ 41. นางกุณฑลเกสี #1 – เนมขัมมานิสังสกถา(อานิสงส์ของการออกจากกาม).

กุณฑล แปลว่า.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมกุณฑล แปลว่าข่าวของเรา

ใส่ความเห็น