หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร วัด แขก หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร วัด แขกมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร วัด แขกกับPop Asiaในโพสต์ตลาดวัดแขก สีลม 20 ของกินอร่อย ราคามิตรภาพ! | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Foodนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร วัด แขกในที่สุดสมบูรณ์ตลาดวัดแขก สีลม 20 ของกินอร่อย ราคามิตรภาพ!

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้าน อาหาร วัด แขกสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร วัด แขก

ตลาดวัดแขก ตั้งอยู่บนสีลม 20 ตรงข้ามวัดแขก หรือวัดพระศรีอุมาเทวี ที่นี่มีอาหารหลากหลาย เครื่องเคียง ของหวาน รวมทั้งตลาดสด อาหารทะเล หมู ผักสด เสื้อผ้า เครื่องใช้ ผลไม้ รถเข็น มาที่นี่เพื่อรับทุกสิ่ง แถมราคาก็สบายกระเป๋า มีร้านขายของโบราณอร่อยๆ มากมายที่นี่ และสลับกันไปคนละวัน เป็นอีกตลาดหนึ่งในย่านศูนย์กลางธุรกิจที่คุ้มค่าแก่การเดินเล่น ตลาดนี้เปิดทุกวัน ของเยอะแต่เช้า 06.00-10.00 น. อยากดูเส้นทางไป 🌷🌻 เป็นกำลังใจให้ได้อีกช่องทางที่ Facebook แฟนเพจ กินข้างทาง ริชชี่ ระหว่างทาง #สตรีทฟู้ด #อาชีพทำเงิน

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน อาหาร วัด แขก

ตลาดวัดแขก สีลม 20 ของกินอร่อย ราคามิตรภาพ! | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food
ตลาดวัดแขก สีลม 20 ของกินอร่อย ราคามิตรภาพ! | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ตลาดวัดแขก สีลม 20 ของกินอร่อย ราคามิตรภาพ! ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร วัด แขก

#ตลาดวดแขก #สลม #ของกนอรอย #ราคามตรภาพ #สตรทฟด #Bangkok #Street #Food.

ตลาดวัดแขก,ตลาดนัด,ทำเลขายของ,วัดแขก,ของกินย่านวัดแขก,หาที่ขายของ,สตรีทฟู้ด,Street food,Thai food,Thailand Street food.

ตลาดวัดแขก สีลม 20 ของกินอร่อย ราคามิตรภาพ! | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food.

ร้าน อาหาร วัด แขก.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร วัด แขก

20 thoughts on “ตลาดวัดแขก สีลม 20 ของกินอร่อย ราคามิตรภาพ! | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร วัด แขกที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. สุรี เวชแพทย์ says:

    ร้านข้าวแกงร้านใหญ่ซ้ายมือก่อนจะออกไปซอยประดิษฐ์อร่อยค่ะราคาย่อมเยา ส่วนร้านกาแฟสดขวามือก่อนจะถึงร้านข้าวแกงกาแฟอร่อยราคาถูก ไม่ได้ไปมาสองปีกว่าแล้ว หลังจากโควิด(ไม่ได้ทำงาน)

  2. อนุชิดา สุภาพ says:

    ขอถามอีกนิดค่ะร้านสีฟ้าเบเกอรี่อยู่หัวมุมตรงข้ามวัด ตรงทางม้าลายน่ะค่ะยังอยู่มั้คะขนมปังอร่อยมากไป สมัยก่อนมีเศษขอบๆขนมเค็กขายด้วยเราเรียกขนมคนจนสมัยก่อนได้กินขนมนี้ก็หรูแล้วเพราะสมัยก่อนคุุุณแม่ของย่าจนรับได้เดือนละ150.-ทำงานเป็นแม่ครัว ขอบคุณนะคะคุณริช ย่ามีความสุขมากค่ะที่ได้เห็นสถานที่ๆเราเคยอยู่มาก่อน

  3. อนุชิดา สุภาพ says:

    คุณแดงที่ขายปลาสดยังขายมั้ยน๊อ อยู่ในตลาดสดคงจะแก่กันหมดแล้ว ร้านโป๊ะเกี้ยปากทางเข้าตลาดสดยังอยู่มั้ยคะฝากคุณริชดูให้ด้วยนะคะอร่อยมากๆสงสัยขรากันหมดแล้วสุดคิดถึงค่ะ ย่าก็ 66แล้ว

  4. อนุชิดา สุภาพ says:

    วัดแขกย่าเจี๊ยบเรรยกวัดม๊ะเกิดมาก็เห็นแล้วศักสิทธ์นะคะ อ้อสมัยก่อน ก่อนถึงวัดจะมีร้านเย็นตาโฟอร่อยมากๆเดี๋ยวนี้คงล้มหายตายจากกันหมดแล้ว ขอบคุณมากนะคะที่พาไปชมทำให้คิดถึงอดีตที่ผ่านไป รัก สุข ทุกข์ฝากไว้ที่นี่ค่ะ

  5. อนุชิดา สุภาพ says:

    ไม่ทราบว่าหัวมุมถนนปั้นขวามือยังมีร้านตัดผมชายชื่อสมหมายอยู่มั้ยและซ้ายมือก่อนถึงวัดร้านอาหารอินเดียมีรูปนางามอินเดียติดที่กระจกยังมีมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ ย่าเจี๊ยบอุดรธานี

ใส่ความเห็น