หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8 หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8มาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8ในโพสต์ตลาดรามอินทรา กม.8 (ตลาดสายเนตร) รีวิวบรรยากาศ Bright Bangsaenนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8ในตลาดรามอินทรา กม.8 (ตลาดสายเนตร) รีวิวบรรยากาศ Bright Bangsaenที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตโดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8

ตลาดรามอินทรา กม.8 (ตลาดสายเนตร) รีวิวบรรยากาศ Bright Bangsaen
ตลาดรามอินทรา กม.8 (ตลาดสายเนตร) รีวิวบรรยากาศ Bright Bangsaen

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ตลาดรามอินทรา กม.8 (ตลาดสายเนตร) รีวิวบรรยากาศ Bright Bangsaen ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8

#ตลาดรามอนทรา #กม8 #ตลาดสายเนตร #รววบรรยากาศ #Bright #Bangsaen.

[vid_tags].

ตลาดรามอินทรา กม.8 (ตลาดสายเนตร) รีวิวบรรยากาศ Bright Bangsaen.

ร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8

6 thoughts on “ตลาดรามอินทรา กม.8 (ตลาดสายเนตร) รีวิวบรรยากาศ Bright Bangsaen | สรุปข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร รามอินทรา กม 8

  1. ขวัญรัก สิทธิพันธ์ says:

    กลัวใจเลย..ป้ามาตลาดนี้ตั้งเเต่อายุสิบกว่าขวบ.เวลานี้อายู..60..แล้ว..ภาษาชาวบ้านเค้าเรึยกว่าดวงซวย..วันศุกร์ที่..8..เวลาใกล้เที่ยง..เหตุเกิด.หน้าร้าน.ยายสามพราน..ป้าเล่าไห้ฟัง..แล้วปกติต้องมีอะไรหนักมาทับกันลมพัด.ล้มมาใส่ลูกค้า…โชคดีไม่มีใครมาหาเสียงไม่งั้นป้า.จะบอกเค้าด้วย..ความปลอดภัยของลูกค้า

  2. ขวัญรัก สิทธิพันธ์ says:

    ลูก.โทรมาถามว่าแม่อยู่ไหนเลยเล่าไห้ฟัง.ลูกยอกว่าที่หลังแม่ไม่ต้องไปซื้อของร้านเค้าอีก. .. ป้าเลยนั่งรถไปที่คลีนิคเพื่อให้หมอดูที่หัว..ผู้ช่วยเค้าใส่ยาไห้.ถ่ายรูปไห้ป้าดู

  3. ขวัญรัก สิทธิพันธ์ says:

    คราวเคราะ์.เดิมมาถึงกน้าร้านผลไม้สามพราน..ตามองมะม่วงดิบอยู่ร่มแม่ค้า.ล้มมาตีหัวข้างซ้ายป้าลงไปนั่งกองกับพื้น.เจ็บ.มาก.เแต่ไม่ร้ายแรง..มีคนมาดึงมือขึ้น..น่าจะเป็นลูกค้ามาตลาด..ลูกน้องที่ร้านเค้าพูดว่าไปเหยียบร่ม..อ้าว.เราก็เจ็บหัว..ร่มกับที่ป้าลงกองที่พื้นมันห่างจากร่ม..ป้า.งงกับคำพูด..ยายเจ้าของร้าน.ออกมาพูดว่าอะไรฟังไม่ถนัดป้าบอกว่า..เด็กหาว่าป้าเดินไปเหยียบร่ม..ยายเจ้าของร้าน.พูดว่า.ให้อภัยมันเป็นต่างด้าว..ไม่รู้เรื่องอะ..ป้าก็พูดแค่ว่า.ป้าเป็นลูกค้าประจะ.เค้าก็รู้.น่าจะถามสักคำว่าป้าเป็นอะไรไหม..แล้งน้ำใจ..ป้าไม่ได้คิดจะเอาเรื่องกับเค้า.ไม่ใด้.ว่า.อะไรเค้าด้วยซ้ำลงมาดูเป็นไงบ้างยังดูดี.มีความรู้สึกที่ดีีต่อกัน. แถมท้าย
    มันพูดว่าจะเอายังไงมันเริ่มจะโมโห..มันใช่ไหมคำพูด..เราเป็นฝ่ายเจ็บ..เลยเล่าไห้คนแถวนั้นฟังว่า..สามสิบกว่าปี..เห็นทาสแท้..ยายแม่ค้าร้านสามพราน

ใส่ความเห็น