ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงคาดเชือก ตอนที่6 หากคุณกำลังมองหาคาดเชือก ตอนที่6มาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อคาดเชือก ตอนที่6ในโพสต์ดูละครหลังข่าว ขุนเดช ตอนที่ 16 ( 2555 )นี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับคาดเชือก ตอนที่6ในดูละครหลังข่าว ขุนเดช ตอนที่ 16 ( 2555 )

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากคาดเชือก ตอนที่6เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ได้โดยเร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับคาดเชือก ตอนที่6

คุณเดช ตอนที่ 1 ละครเบื้องหลังข่าวช่อง 7 ละครดี 2555 นายดวง (วินัย ไกรบุตร) หัวหน้างานขุดโบราณสถานเห็นด้วย อ.ประทีป (วันชัย เผ่าวิบูลย์) หัวหน้าคณะศึกษาศาสตร์ กรมศิลปากรจะลงหลักปักฐานปกป้องพระพุทธรูปศิลาที่ค้นพบในถ้ำหินบนเขาหลวงสุโขทัย เพื่อหนีจากเงื้อมมือของคนบาปที่กำลังหาทางตัดหัวโขดหิน โดยเฉพาะกำนัน บุญสุโขทัย (สุรวุฒิ ไม้กัน) ผู้มีนิสัยขี้โกง ชอบสะสมและลักลอบขนของเก่า เมื่อกำนันบุญรู้หินที่ค้นพบก็อยากได้ ในครอบครองจึงเดินทางจากสุโขทัยมาที่ศรีสัชนาลัยบ้านนายดวง เพื่อขอให้นายดวงเปิดทางลักขโมยตัดเศียรพระพุทธรูป แต่กำนันบุญถูกนายดวงปฏิเสธ และไล่ตามโดยไม่ต้องกลัวอิทธิพลนายดวงเป็นห่วง พระศิลาต้องทิ้งคุณเดช (วีรภพ ศุภไพบูลย์) ลูกชายวัย 10 ขวบ กับ คำปุณ (รัชยา รักษ์สิกร) หญิงสาวผู้แอบชอบพ่อคุณเดชและช่วยเลี้ยงคุณเดชเหมือนเด็กจริง แต่ความอยากรู้อยากเห็นของคุณเดชที่มีความรักและสนใจในศิลปะโบราณ ที่สืบต่อมาจากพ่อ ทำให้ คุณเดช แอบไปขึ้นรถอาจารย์ประทีปไปหาพ่อที่ถ้ำศิลา ครูประทีป กลัวว่าภัยจะเกิดขึ้นกับนายดวงจึงมอบปืนป้องกันตัว แต่นายดวงปฏิเสธ ยืนยันว่าจะใช้เพียงไม้เท้าหัวเงินและอาวุธคู่หนึ่งเพื่อปกป้องสมบัติของแผ่นดิน ทางด้านกำนันบุญ ที่โกรธนายดวงมาก จึงสั่งให้เสือจันทร์และเสือโคร่งญาติใกล้ชิดนำเสือเข้าไปบุกถ้ำหินเพื่อจัดการกับนายดวงและนำหัวโขดหินคุณเดชที่แอบตามอาจารย์ประทีปไปหาพ่อที่เขาหลวงหลงทาง ป่า. หาทางไปหาพ่อถ้ำศิลา โชคดีเจอหลวงพ่อสุข ผู้แสวงบุญที่มาตั้งถิ่นฐานที่บริเวณเขาหลวงหลวงปู่สุขพบนายดวง บริเวณถ้ำศิลาพาคุณเดชไปหา นายดวงโกรธลูกชายที่แอบหนีไปโจมตี แต่หลวงพ่อสุขห้ามไว้ บอกพรุ่งนี้เช้าจะเป็นคนพาคุณเดชกลับมาที่ศรีสัชนาลัยเอง คืนนั้นนายดวงต้องปล่อยให้คุณเดชอยู่ในถ้ำ คุณเดชได้ฟังเรื่องราวของพ่อ ความเชื่อเกี่ยวกับเขาหลวง เขาหลวงแห่งนี้คือ “พระคุ้ง ภูติเทวดาที่สถิตอยู่ที่นี่ ยิ่งใหญ่กว่าเทวดาในสุโขทัย…

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับคาดเชือก ตอนที่6

ดูละครหลังข่าว ขุนเดช ตอนที่ 16 ( 2555 )
ดูละครหลังข่าว ขุนเดช ตอนที่ 16 ( 2555 )

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ดูละครหลังข่าว ขุนเดช ตอนที่ 16 ( 2555 ) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคาดเชือก ตอนที่6

#ดละครหลงขาว #ขนเดช #ตอนท.

[vid_tags].

ดูละครหลังข่าว ขุนเดช ตอนที่ 16 ( 2555 ).

คาดเชือก ตอนที่6.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามคาดเชือก ตอนที่6ข่าวของเรา

38 thoughts on “ดูละครหลังข่าว ขุนเดช ตอนที่ 16 ( 2555 ) | ถูกต้องมากที่สุดคาดเชือก ตอนที่6ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น