คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด ดึ๊บ Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

ดึ๊บ Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

ดึ๊บ Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน

ดึ๊บ – โปงลางสะออน Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า โหล โหล หนึ่ง สอง สาม สวัสดีครับท่านทั้งหลาย จะมัวนั่งเศร้าโศกากันทำไม รวบรวมจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียว แล้วตะโกนดัง ดัง ไปกับพวกเขา ต๊ะ ด๊ะ ดึ๊บ ตะ ดะ ดึ๊บ ตะ ดะ ดึ๊บ ตะ ดา ดึ่บ * ดึ่บ ดึ่บ ดึบ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ่บ ดึ่บ ดึ่บ ดึ่บ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ่บ ดึ่บ ดึ่บ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ ต๊ะ ต๊ะ ดึ๊บ ตะ ดะ ดึ๊บ ตะ ดะ ตึ๊บ ตะ ดา ดึ่บ ** อัตตาหิ อัตตาโนนาโถ ท่องจำจนโตตนเป็นที่พึ่ง แห่งตน ถึงคราวซวยอาภัพอับตาจน ถึงคราวซวยอาภัพ อับตาจน หาใครสักคน ไม่มีไม่มี 
( * ) วันนี้วันดีวันที่เป็นสุข วันที่ปลดทุกข์สนุกเอาไว้ก่อน ใครจะเป็น ใครจะอยู่ ใครจะสู้ ใครจะถอย ตัวเรา นั้นไม่เคยหงอย พวกเรานั้นไม่เคยหงอย เพราะเฝ้าแต่คอย กู่ ก้อง ร้อง ดึ่บ ( * ) รูปก็ไม่หล่อ พ่อก็ไม่รวย แม่ก็ไม่สวย แถมดวงซวยอีกต่างหาก หน้าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน หน้าตาดูเลอะเลือน แถมยังเหมือนคนบ้า หน้าไม่เหมือนอากง ทรงไม่เหมือนอาเสี่ย หน้าไม่เหมือนอากง ทรงไม่เหมือนอาเสี่ย

นอกจาก ดึ๊บ Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ ดึ๊บ Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน .

ดึ๊บ  Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน  | Popasia
ดึ๊บ Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ดึ๊บ Ost. โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า   โปงลางสะออน .

#ดบ #Ost #โปงลางสะดง #ลำซงสายหนา #โปงลางสะออน

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น