ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงนารา ร้าน อาหาร หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับนารา ร้าน อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อนารา ร้าน อาหารกับPopAsiaในโพสต์ดราม่างานบริการ นารา VS ร้านอาหาร ใครถูกใครผิด? : Khaosod TVนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนารา ร้าน อาหารในที่สุดสมบูรณ์ดราม่างานบริการ นารา VS ร้านอาหาร ใครถูกใครผิด? : Khaosod TV

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากนารา ร้าน อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนารา ร้าน อาหาร

ใครถูกและใครผิด? “นาราเครปสาวข้ามเพศ” ร้านดัง บริการแย่ เอาชื่อไปพูดบนเวที ปรบมือ เยาะเย้ยฝ่ายรายงานกลับ งัดคลิปกล้องวงจรปิด คอนเฟิร์มว่าเร็วๆนี้ ทุกรส ทุกถ่ายทอดสด Official Khaosod TV ———————————— ————– —————————- เว็บไซต์ : Facebook : Instagram : Twitter :

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับนารา ร้าน อาหาร

ดราม่างานบริการ นารา VS ร้านอาหาร ใครถูกใครผิด? : Khaosod TV
ดราม่างานบริการ นารา VS ร้านอาหาร ใครถูกใครผิด? : Khaosod TV

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ดราม่างานบริการ นารา VS ร้านอาหาร ใครถูกใครผิด? : Khaosod TV สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับนารา ร้าน อาหาร

#ดรามางานบรการ #นารา #รานอาหาร #ใครถกใครผด #Khaosod.

KhaosodTV.

ดราม่างานบริการ นารา VS ร้านอาหาร ใครถูกใครผิด? : Khaosod TV.

นารา ร้าน อาหาร.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมนารา ร้าน อาหารข่าวของเรา

43 thoughts on “ดราม่างานบริการ นารา VS ร้านอาหาร ใครถูกใครผิด? : Khaosod TV | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนารา ร้าน อาหารล่าสุด

  1. POLISA says:

    ร้านก็เคยขี้แจงในมุมของเขา ว่าเขาไม่ได้ช้า ช็อตต่อช็อต เชื่อในหลักฐานและสิ่งที่ตาเห็นค่ะ เป็นเราฉะกันแบบนั้นคงไม่กลับไปอีกนะ ไปเพื่ออะไร

  2. Supachok Yaemklin says:

    เป็นลูกค้าต้องมีสิทธิ์ ติร้านค้า ในฐานะผู้บริโภค ป่ะครับพี่ๆ ไม่งั้นจะไปเสียตังกินทำไม ถ้าวิจารณ์ไม่ได้ ร้านค้ารับฟังดีๆแล้วปรับปรุงการบริการก็จะดีขึ้นด้วยนะครับ มีแต่ได้กับได้ ในการรับฟังความเห็นผู้บริโภค ร้านเราก็จะได้แก้ไขข้อบกพร่องไปในตัวด้วย ดีกว่าออกมาแย้งลูกค้าแล้วก็ประชดประชัน

  3. Pong Pipat Chanel says:

    สรุป ถ้าจะให้เขาแสดงความเห็นก็บอก ไม่ถามเขาละว่าว่าให้พูดออกไมค์ไหม พี่นาราถ้าไม่นานก็ควรรอ เด็กเสริฟถ้าใครจะเข้าไปครัวก็นำจานมาด้วย สรุป ก็คือ จบค่ะ อย่ามีปากเสียงกันเลย

  4. Wiriya Wittayarat says:

    ร้านปิดมานาน ถืว่าเปิดใหม่เลยก็ว่าได้ คนเก่าคงจะเหบือไม่มาก ที่เหลือคงรับมาใหม่ แต่ร้านไม่ควรเอาคอมเม้นมาพูดหน้าไมค์
    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องนี้มันขี้ประติ้วสนตีนมาก ไม่ควรมาเก็บเป็นสาระ
    1. บริการแย่เกิดขึ้นได้ 2.ลูกค้าคอมเม้น เข้าใจได้
    ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปรกติเลย

  5. A V says:

    ประกาศออกไมค์โอ้โห หาความถูกต้องจากไหนอ่ะ ลูกค้านะเค้ามาใช้บริการ ให้ทิปก็ไม่น้อย เค้าจะบ่นเรื่องบริการแย่บริการช้า มันก็คือส่วนหนึ่งที่ต้องเจอในการทำธุรกิจ แต่ไม่มีสิทธิ์ไปประจารลูกค้าออกไมค์แล้วเจ้าตัวก็อยู่ในร้านอีก สุดๆ อ่ะ ใครจะไปกินวะ เดี๋ยวโดนประจาร

  6. Huakspain NCH says:

    เป็นงานบริการโดยตรงแท้ๆ เจ้าของร้านมันรู้จักคำว่างานบริการไหม ขนาดผมทำงานกึ่งๆบริการ ลูกค้าก็มีงี่เง่าบ้าง (ใครก็ต้องการสิ่งที่ดีสำหรับเขา หรือได้รับสิ่งที่ดีจากการบริการกันทั้งนั้น) จะบ่นจะว่าผม (ในเรื่องงานเรื่องการทำงานต่างๆ) ผมรับฟังไว้หมด แล้วมาปรับปรุงตัวเอง ถึงผมจะทำงานมานานและค่อนข้างชำนาญในงานที่ผมทำอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้เพอร์เฟค และบางครั้งก็มีเกิดความผิดพลาด ในการทำงาน การสื่อสารผิดพลาด หรืออื่นๆในงานที่ทำอยู่ อะไรเล็กๆน้อยๆ หรือมันเป็นความผิดพลาดของเรา หรือลูกค้าไม่พึ่งพอใจในการทำงานของเรา อาจจะมีการเข้าใจผิดหรืออะไรต่างๆ ยอมๆได้ก็ยอมไปเถอะ เรามาหาเงิน เรามาสร้างรายได้ให้ตัวเอง แต่ก็ไม่ใช่ไปยอมมันทุกเรื่องนะ ถ้าเขาบ่นเขาว่าเรื่องที่มันนอกเหนือจากการบริการ หรืองานที่เราทำอยู่ แล้วออกลูกลามปาม หรือมาปีนเกลียวใส่ ด่าถึงบุพการี หรือดูถูกเหยียดหยามในอาชีพ เพศสภาพ หรือฐานะ อันนี้ผมแนะนำให้ต่อยปากมันได้เลยครับ ผมสนับสนุน หรือไม่ก็ด่าสวนมันไป

  7. Da'nuda Hahaha says:

    จากใจคนเคยทำงานเสิร์ฟแบบนี้ บอกเลยต่อให้คนเยอะขนาดไหนเราไม่เคยทิ้งลูกค้า ถ้าลูกค้าติว่าเรียกหลายรอบเราก็จะขอโทษลูกค้าและก็ได้ทริปเยอะตลอดเพราะเราใส่ใจูกค้าด้วยแหละ ทำงานแบบไหนก็ต้องให้ความสำคัญกับสิ่งนั้น คนจะมากจะน้อยก็ต้องอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจและขอโทษเป็นสิ่งที่ต้องทำ เราบริการดีเราก็สบายใจและหลายครั้งที่ลูกค้าจำหน้าเราได้ เขามาใช้บริการเข้าก็จะเรียกเราไปเอาทริปตลอด

  8. Pipat na lampang says:

    ทางร้านมีสิทธิอะไรไปต่อว่าเชิงเน็บแนมลูกค้าแบบนั้น ลูกค้าคอมเพลนมาจะถูกหรือผิดทางร้านควรปรับปรุงแก้ไขเร่งด่วนโดยเร็วที่สุด และที่สำคัญควรใจเย็นเสมอทำยังไงก็ได้ให้เคสนั้นๆ จบไวและพึงพอใจทั้ง2ฝ่ายให้ได้เร็วที่สุด แต่ต่อให้ลูกค้าจะเรื่องมากด่าเราแค่ไหนเราก็ควรมีสติ เพราะคนที่ดูคลิปอยู่ หรืออยู่ในเหตุการณ์เขาไม่ได้เป็นห้างหุ่นส่วนหรือลูกน้องของร้านคุณ แต่เขาจะเป็นลูกค้าในอนาคตของคุณ จะมากินต่อหริอไม่อยู่ที่วุฒิภาวะผู้นำของคุณ เราเป็นเจ้าของในเมื่อเปิดกิจการแล้วจะรวยขนาดไหนก็ต้องอดทน ไหวพริบต้องมีประจบลูกค้าต้องเป็น ร้านถึงจะยั่งยืนและมั้นคง แต่ถ้าคิดว่ารวยแล้วมีแขกประจำทุกวันแล้ว เราโก๋สุดย้านนี้ ฉันอยากเปิดร้านแบบนี้ใครจะทำไม ก็เรื่องของคุณ ผมคนนึงที่ไม่แวะ

ใส่ความเห็น