คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ตารางบอลย้อนหลัง? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ "ซิโก้" ยังแรง! "ฮองอันห์ยาลาย" ฉุดไม่อยู่ เก็บชัย 5 นัดติด วีลีก2021 (12-4-2021) ในโพสต์ด้านล่าง.

"ซิโก้" ยังแรง! "ฮองอันห์ยาลาย" ฉุดไม่อยู่ เก็บชัย 5 นัดติด วีลีก2021 (12-4-2021) | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมตารางบอลย้อนหลังจัดทำโดย popasia.net.

"ซิโก้" ยังแรง! "ฮองอันห์ยาลาย" ฉุดไม่อยู่ เก็บชัย 5 นัดติด วีลีก2021 (12-4-2021)
"ซิโก้" ยังแรง! "ฮองอันห์ยาลาย" ฉุดไม่อยู่ เก็บชัย 5 นัดติด วีลีก2021 (12-4-2021)

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุดที่นี่: เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบอลย้อนหลัง.

การแข่งขันฟุตบอลเวียดนาม V-League ในวันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 เกมที่น่าสนใจ หง อันยา ลาย ผู้นำทีมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นัม ดิงห์ ทีมอันดับ 7 ทีม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยชนะ 4 นัดรวดมาก่อน เกมล่าสุดที่เอาชนะดานังได้ในพื้นที่ 2-0 ขณะที่ Nam Dinh เกมล่าสุดเอาชนะ Binh Duong 3-4 กลับกลายเป็นว่าเกมนี้ Hong An Hya Lai ได้ประตูนำก่อน 3-0 จาก Nguyen Cong Phuong ที่ 7, Tran Minh Luong ใน 9 และ Nguyen Van Thon (จุดโทษที่ 28) อย่างไรก็ตามทีมเยือนก็ตามมา หง ซวน ตัน เสมอกัน 3-3 ที่ 41 โรดริโก (จุดโทษ 64) และด้วน แถ่ง ตวงที่ 90+3 เกมดูเหมือนจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่แล้วใน 90+6 นาทีก็มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น โดยเจ้าถิ่น Hong An Hya Lai มาเพื่อจุดโทษ และนั่นก็คือ Nguyen Cong Phuong ซุปตาร์ของทีม ฆ่าโดยไม่ล้มเหลวมันเป็นเป้าหมายที่สองของฉันในเกมนี้ และประตูที่ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 4-3 ผลการแข่งขันส่งผลให้ หง อันยาลาย ของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ชนะเกมที่ 5 ติดต่อกันด้วยคะแนน 22 แต้มนำฝูง โต๊ะ. ออกจากอันดับ 2 ที่ FC Viettel 3 แต้ม รายการต่อไปเป็นการสู้รบที่หนักหน่วงของ Hong An Hya Lai เมื่อพวกเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง Hanoi FC ในวันที่ 18 เมษายน 2021 เวลา 17.00 น. เวลาประเทศไทย. เป็นช่องกีฬา โปรดติดตามฉัน.

https://popasia.net/ หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ตารางบอลย้อนหลัง ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้"ซิโก้" ยังแรง! "ฮองอันห์ยาลาย" ฉุดไม่อยู่ เก็บชัย 5 นัดติด วีลีก2021 (12-4-2021).

ตารางบอลย้อนหลัง

Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia La,Hoàng Anh Gia Lai,Zico,ซิโก้,hagl

#quotซโกquot #ยงแรง #quotฮองอนหยาลายquot #ฉดไมอย #เกบชย #นดตด #วลก2021

27 thoughts on “"ซิโก้" ยังแรง! "ฮองอันห์ยาลาย" ฉุดไม่อยู่ เก็บชัย 5 นัดติด วีลีก2021 (12-4-2021) | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. ช่างมันส์ says:

    ทีมของโค๊ชซิโก้เหนือกว่าชัดๆเลยคือเรื่องการควบคุมอารมณ์ของน้องๆนักเตะ เริ่มมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นเล่นสะอาดไม่ตุกติกเหมือนทีมคู่แข่ง

  2. สิริ ขัติยนนท์ says:

    จุดอ่อนที่พี่โก้ต้องก้าวข้ามให้ได้คือ.การโรเตชั่นใช้นักเตะคับ.ตั้งแต่แกทำชลบุรี​ถึงท่าเรือ.ถ้าเตะถี่ๆยาวบอลแทคติคแบบนี้ใช้กำลังเยอะคับต้องยืดหยุ่น​กว่านี้

  3. ศุภชัย เกิดเมืองไทย says:

    การดูทีมที่เก่งและเป็นแชมป์ได้นั้น ให้ดูที่วิธีการเล่น…
    ทีมที่เก่งเค้าจะเอาชนะได้ทุกทีมที่ต้องมาเจอกับเค้า… จะเป็นทีมที่แพ้ยาก! และสามารถเอาตัวรอดได้เสมอในสถานการณ์ที่ยากลำบาก!

  4. ศุภชัย เกิดเมืองไทย says:

    สิ่งที่น่าจับตามองอีกคนก็คือ… โค้ชปาร์ก!
    ที่มานั่งดูนักเตะฮองอันห์ทุกๆ แม็ตช์ในตอนนี้น่ะ ไม่ใช่มาดูนักเตะนะครับ แต่มาดูแผนการเล่นของนักเตะฮองอันห์!
    เพราะอะไรน่ะหรือ…??
    ก็เพราะว่าโค้ชปาร์กตอนนี้กำลังสนับสนุนทีมฮานอยที่มีโค้ชเกาหลีใต้คุมทีมอยู่น่ะซิครับ
    เพราะตอนนี้ซิโก้ดังมากในเวียดนาม ประชาชนสนับสนุนจนถึงขนาดเอ่ยปากว่า ถ้าโค้ชปาร์กไปก็ให้โค้ชซิโก้ทำแทนเลย เอาละครับงานนี้…
    ถ้าลองอีแบบนี้ มันคงจะมีรายการตัดไฟเสียแต่ต้นลมละมั้งครับ งานดีเงินเยอะได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่อง โควิดก็ระบาดไปทั่วโลก เล่นตัวมากก็ใช่ว่าจะหางานได้ง่ายๆ ทีมชาติเกาหลีก็ใช่ว่าจะชัวร์ เพราะอดีตตัวเองก็เป็นแค่สำรอง แนวทางตอนนี้มันยังไม่ชัด!
    ไม่ได้อิจฉา… แต่ก็ไม่อยากให้ใครดีเกินหน้าละมังครับ
    งานนี้ถ้าซิโก้รู้แผนแล้วจะหนาว…
    ก็ดี…ถ้าเราเก่งก็ไม่จำเป็นต้องกลัวใคร การเป็นแชมป์แบบว่ากรรมการช่วย! ตีหัวเข้าบ้าน ได้แล้วอุดประตู โลกมันจะไม่จำ…!!!

  5. proteenzero says:

    เท่าที่ดูมาหลายเกม ผมเห็นไลนส์แมน หลายคนเลยไม่ค่อยยกธง ทั้งๆที่มีการฟาวล์
    ต้องรอกรรมการเป่าหยุดเกม..ที่เห็นชัดสุดก็ตอนผู้เล่นนัมดิงมาประท้วงกรรมการเป่าจุดโทษ
    แทนที่ไลนส์แมนจะเข้ามาห้ามกลับยืนดูไม่ช่วยเลย

  6. Pamannoi Suchaisit says:

    วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุ้มค่ากับการรอคอยพี่โก้และฮองอันทำให้คนไทยและเวียดนามมีความอีกครั้ง และขอบคุณทีมนัมดินห์ด้วยที่ทำให้เห็นจุดอ่อนของฮองอัน เพื่อพี่โก้จะได้เอาปรับแก้ไขในบางจุดที่ยังเป็นจุดอ่อน ของทีม จะติดตามพี่โ้ก้แมทครับรักฮองอันห์ครับ

  7. X O says:

    ญวนไม่กลัวโควิดเลยคนแห่ดูแน่นสนามไม่เห็นใส่แมสเฮกันสุดเสียงไม่เหมือนบ้านเราอาเพศหนักจะด้วยเหตุคนระยำปกครองบ้านเมืองรึป่าว​ เซ็ง

ใส่ความเห็น