หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017 หากคุณกำลังมองหาแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017กับPop Asiaในโพสต์ชื่นมื่น บ่าว-สาวโคราช จัดงานแต่งธีมโดราเอมอน สีฟ้ามุ้งมิ้งทั้งงานนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017ในชื่นมื่น บ่าว-สาวโคราช จัดงานแต่งธีมโดราเอมอน สีฟ้ามุ้งมิ้งทั้งงาน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017

โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพงานแต่งงานของคู่รัก ในงานแต่งงานในรูปแบบการ์ตูนโดราเอมอนสุดน่ารัก ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่คู่บ่าวสาวต่างหลงรัก จนภายในงานเต็มไปด้วยตัวการ์ตูนโดราเอมอนสีน้ำเงินจากบูธภาพถ่ายตรงทางเข้างานสู่ด้านใน รวมทั้งหมอนรดน้ำสังข์ พวกเขายังใช้หมอนรูปโดเรมอน จากการสอบสวนพบว่าคู่บ่าวสาวมาจากจังหวัดนครราชสีมา ฝ่ายหญิง คือ นางสาววราณี แทนรักษ์ หรือ อ้น อายุ 32 ปี เป็นข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองระเวียง และนายปฐมพงศ์ ตั้งกระดก หรือ ตุ้ย อายุ 33 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ และทั้งสองก็ใช้เวลาว่างในตอนเย็นเพื่อช่วยกันเปิดร้านขายเครื่องดื่ม ในตลาดใหม่หัวทะเล ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2017 ที่บ้านเจ้าสาว และใครที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนโดราเอมอนมากก็คือเจ้าสาว ที่เป็นที่ชื่นชอบมายาวนานกว่า 10 ปี ปัจจุบันรวบรวมตุ๊กตาต่างๆ กว่า 500 รายการ เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า ฯลฯ ที่เป็นตัวการ์ตูนโดราเอมอน ธีมงานแต่งงานส่วนหนึ่งคือ โดเรมอน เพราะเขาสะสมตุ๊กตาโดราเอมอนไว้มากมาย จึงนำตุ๊กตามาตกแต่งบรรยากาศในงานให้ดูน่ารัก ซึ่งชายหนุ่มปรารถนาและยอมรับว่าตนได้กระทำไปแล้ว ในกรณีที่อาจมีปัญหากับเจ้าของลิขสิทธิ์ เขาคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเก็บสะสมของโปรดส่วนตัว และเพียงแค่นำตัวการ์ตูนโดเรมอนมาตกแต่งภายในงานแต่งงานเท่านั้น โดยไม่ได้รับเงินจากตัวการ์ตูนโดเรมอนแต่อย่างใด อันที่จริง เจ้าของลิขสิทธิ์ควรจะขอบคุณเขามากกว่าที่เขาโปรโมตตัวการ์ตูน รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (Morning News) 15 พฤษภาคม 2560 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com ของเช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017

ชื่นมื่น บ่าว-สาวโคราช จัดงานแต่งธีมโดราเอมอน สีฟ้ามุ้งมิ้งทั้งงาน
ชื่นมื่น บ่าว-สาวโคราช จัดงานแต่งธีมโดราเอมอน สีฟ้ามุ้งมิ้งทั้งงาน

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ชื่นมื่น บ่าว-สาวโคราช จัดงานแต่งธีมโดราเอมอน สีฟ้ามุ้งมิ้งทั้งงาน คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017

#ชนมน #บาวสาวโคราช #จดงานแตงธมโดราเอมอน #สฟามงมงทงงาน.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,พฤษภาคม,พ.ค.,2560,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ธีม,โดราเอมอน,สีฟ้า.

ชื่นมื่น บ่าว-สาวโคราช จัดงานแต่งธีมโดราเอมอน สีฟ้ามุ้งมิ้งทั้งงาน.

แพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017ข่าวของเรา

18 thoughts on “ชื่นมื่น บ่าว-สาวโคราช จัดงานแต่งธีมโดราเอมอน สีฟ้ามุ้งมิ้งทั้งงาน | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม 2017

ใส่ความเห็น