คุณกำลังค้นหา ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 3 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ | EP.3 (FULL EP) | 2 ธ.ค. 63 | one 31 – ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 3.



รับชมละคร #ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45น. ทาง #ช่องวัน31
และรับชม ย้อนหลัง ได้ที่…
• เว็บไซด์ ช่องวัน31 :
• แอปพลิเคชั่น one31 ดาวน์โหลด :
_____________________________

วายุ (เจษฎ์พิพัมน์ ติละพรพัฒน์) มือปืนรับจ้างมือวางอันดับหนึ่ง มีบุคลิกเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงผูกพันกับใคร เขาทำงานอยู่ในชุ้มมือปืนที่ สุรสีห์ (ภูธเนศ หงส์มานพ) เป็นหัวหน้า โดยสุรสีห์ได้เปิดผับเป็นอาชีพบังหน้า ส่วนวายุรับหน้าที่เป็นมาแทนเดอร์ วายุมีโอกาสได้เจอกับ ภวรินทร์ (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ประติมากรสาวที่เพิ่งเรียนจบจากอเมริกา และเป็นลูกสาวของ ธนทัต (วิลลี่ แมคอินทอช) เจ้าของธุรกิจอาหารแช่แข็งที่เบื้องหลังค้ายาเสพติดอยู่บ่อยครั้งที่สวนสาธารณะ จนทั้งคู่เกิดประทับใจและรู้สึกดีต่อกัน

วันหนึ่งสุรสีห์ได้รับการว่าจ้างจากธนทัตให้ไปฆ่าหุ้นส่วนค้ายาหลังขัดแย้งกันทางผลประโยชน์ สุรสีห์จึงให้วายุรับหน้าที่ไปจัดการ ในวันเกิดเหตุแม้วายุจะทำงานได้สำเร็จ แต่เขากลับทำให้ภวรินทร์ที่อยู่ในบริเวณนั้นได้รับลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย จน ศรุต (อัครัฐ นิมิรัฐ นิมิตชัย) ตำรวจหนุ่มที่เป็นเพื่อนและแอบชอบภวรินทร์ตั้งแต่เด็กอาสาเข้ามาดูแลคดีนี้

เพราะเรื่องธุรกิจค้ายาของธนทัตทำให้ศัตรูคิดแก้แค้นเขาโดยพุ่งเป้ามาที่ภวรินทร์ แต่โชคดีที่วายุมาช่วยไว้ได้ทัน เลยยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีต่อกันมากขึ้นจนก่อเกิดเป็นความรัก กระทั่งธนทัตรู้ความจริงว่าลูกสาวของตนมาคบกับมือปืน ก็ออกคำสั่งให้คนมาฆ๋าวายุ แต่สุรสีห์ รู้เรื่องนี้เข้าจึงมาห้ามพร้อมขู่ว่าหากวายุเป็นอะไรไป ตนก็จะฆ่าภวรินทร์ด้วยเช่นกัน ธนทัตเลยจำใจต้องยอมถอยออกมา

ฟาก มาริษา (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) นักร้องที่ผับ ที่แอบหลงรักวายุ ก็ถูกลูกน้องของธนทัตจับตัวไปหวังจะทำร้าย หลังมาริษาเกิดได้ยินความลับของธนทัตโดยไม่ตั้ง แต่สุดท้ายมาริษาก็หนีออกมาได้ โดยมี คมศร (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) เศรษฐีนีทางเหนือช่วยเหลือเอาไว้ ซึ่งเบื้องหลังของคมศร ก็คือนักค้ายารุ่นใหม่ที่กำลังขยายอิทธิพลแข่งกับธนทัต พอธนทัต รู้เรื่องนี้เข้าเลยวางแผนจ้างให้วายุฆ่าคมศร โดยหวังว่างานนี้ จะยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว คือทั้งกำจัดศัตรูและทำให้ภวรินทร์ได้รู้ว่าขายที่เธอรักเป็นมือปืน ซึ่งแผนครั้งนี้ของธนทัตก็สำเร็จ

เมื่อภวรินทร์รู้ความจริงว่าวายุเป็นมือปืนเธอก็พยายามตัดใจจากวายุทันทีเช่นกัน ทำให้วายุเสียใจอย่างมากและคิดจะเลิกอาชีพมือปืน ขณะที่ศรุตก็สืบได้ว่าธนทัตมีเบื้องหลังที่ผิดกฎหมายเลยคิดจะเข้าจับกุม แต่ธนทัตยื่นข้อเสนอให้ศรุตได้หมั้นกับภวรินทร์ โดยจะโยนความผิดให้สุรสีห์แทน ศรุตตัดสินใจรับข้อเสนอ สุรสีห์โกรธจัดหลังรู้ว่าถูกธนทัตหักหลัง จึงสั่งลูกน้องไปวางระเบิดที่งานระเบิดที่งานหมั้นของภวรินทร์และศรุต วายุรู้จึงรีบมาช่วยภวรินทร์และหนีไปด้วยกัน โดยทั้งคู่หวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ ฟากศรุตแค้นใจมากออกตามล่าวายุ และสุรสีห์เช่นกัน ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของวายุกันภวรินทร์จะลงเอยอย่างไร? ใครจะเป็นผู้รอดชีวิตในตอนสุดท้าย?

___________________________________

📺 ดูฟรี คมชัด ทั่วประเทศ กดหมายเลข 31
รับชมสดๆ ได้ที่ :
ดูละครย้อนหลังได้ที่ :

🔔 ติดตามข่าวสารจากช่อง one
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “one31” ที่ :
Facebook :
Instagram :
Twitter :
TikTok : .

คุณดู ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 3 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 3.

ช่องวัน,one31,ช่องone,ช่องวัน31,ช่องone31,ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ,เจษ เจษฎ์พิพัฒ,โม มนชนก,วุ้นเส้น วิริฒิพา,กัปตัน ภูธเนศ,วิลลี่ แมคอินทอช,อัค อัครัฐ,ดิว ภัทรพล,เพลิง พลภัคค์,ส้วม สุขพัฒน์,เฟรช อริสรา,พิมพ์ พิมพ์พรรณ,ละครไทย,ละครช่องวัน,ชีวิตเพื่อฆ่า เต็มเรื่อง.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 3.

 ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 3

ขอแสดงความนับถือ.

9 thoughts on “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ | EP.3 (FULL EP) | 2 ธ.ค. 63 | one 31 – เพื่อชีวิต

  1. slimbenee says:

    งงพ่อนางเอกจ้างคนมายิงศัตรูในงานของลูกสาว แถมยังสั่งให้ลูกสาวพาศัตรูไปดูโน้นดูนี่ แล้วจะไม่ให้ถูกลูกหลงได้ยังไง ตัวแทบจะติดกับศัตรูอยู่และ

ใส่ความเห็น