คุณกำลังค้นหา เพลง เพื่อ ชีวิต เกี่ยว กับ ยา เสพ ติด หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ | EP.17 (FULL EP) | 22 ธ.ค. 63 | one 31 – เพลง เพื่อ ชีวิต เกี่ยว กับ ยา เสพ ติด.



รับชมละคร #ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45น. ทาง #ช่องวัน31
และรับชม ย้อนหลัง ได้ที่…
• เว็บไซด์ ช่องวัน31 :
• แอปพลิเคชั่น one31 ดาวน์โหลด :
_____________________________

วายุ (เจษฎ์พิพัมน์ ติละพรพัฒน์) มือปืนรับจ้างมือวางอันดับหนึ่ง มีบุคลิกเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงผูกพันกับใคร เขาทำงานอยู่ในชุ้มมือปืนที่ สุรสีห์ (ภูธเนศ หงส์มานพ) เป็นหัวหน้า โดยสุรสีห์ได้เปิดผับเป็นอาชีพบังหน้า ส่วนวายุรับหน้าที่เป็นมาแทนเดอร์ วายุมีโอกาสได้เจอกับ ภวรินทร์ (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ประติมากรสาวที่เพิ่งเรียนจบจากอเมริกา และเป็นลูกสาวของ ธนทัต (วิลลี่ แมคอินทอช) เจ้าของธุรกิจอาหารแช่แข็งที่เบื้องหลังค้ายาเสพติดอยู่บ่อยครั้งที่สวนสาธารณะ จนทั้งคู่เกิดประทับใจและรู้สึกดีต่อกัน

วันหนึ่งสุรสีห์ได้รับการว่าจ้างจากธนทัตให้ไปฆ่าหุ้นส่วนค้ายาหลังขัดแย้งกันทางผลประโยชน์ สุรสีห์จึงให้วายุรับหน้าที่ไปจัดการ ในวันเกิดเหตุแม้วายุจะทำงานได้สำเร็จ แต่เขากลับทำให้ภวรินทร์ที่อยู่ในบริเวณนั้นได้รับลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย จน ศรุต (อัครัฐ นิมิรัฐ นิมิตชัย) ตำรวจหนุ่มที่เป็นเพื่อนและแอบชอบภวรินทร์ตั้งแต่เด็กอาสาเข้ามาดูแลคดีนี้

เพราะเรื่องธุรกิจค้ายาของธนทัตทำให้ศัตรูคิดแก้แค้นเขาโดยพุ่งเป้ามาที่ภวรินทร์ แต่โชคดีที่วายุมาช่วยไว้ได้ทัน เลยยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีต่อกันมากขึ้นจนก่อเกิดเป็นความรัก กระทั่งธนทัตรู้ความจริงว่าลูกสาวของตนมาคบกับมือปืน ก็ออกคำสั่งให้คนมาฆ๋าวายุ แต่สุรสีห์ รู้เรื่องนี้เข้าจึงมาห้ามพร้อมขู่ว่าหากวายุเป็นอะไรไป ตนก็จะฆ่าภวรินทร์ด้วยเช่นกัน ธนทัตเลยจำใจต้องยอมถอยออกมา

ฟาก มาริษา (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) นักร้องที่ผับ ที่แอบหลงรักวายุ ก็ถูกลูกน้องของธนทัตจับตัวไปหวังจะทำร้าย หลังมาริษาเกิดได้ยินความลับของธนทัตโดยไม่ตั้ง แต่สุดท้ายมาริษาก็หนีออกมาได้ โดยมี คมศร (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) เศรษฐีนีทางเหนือช่วยเหลือเอาไว้ ซึ่งเบื้องหลังของคมศร ก็คือนักค้ายารุ่นใหม่ที่กำลังขยายอิทธิพลแข่งกับธนทัต พอธนทัต รู้เรื่องนี้เข้าเลยวางแผนจ้างให้วายุฆ่าคมศร โดยหวังว่างานนี้ จะยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว คือทั้งกำจัดศัตรูและทำให้ภวรินทร์ได้รู้ว่าขายที่เธอรักเป็นมือปืน ซึ่งแผนครั้งนี้ของธนทัตก็สำเร็จ

เมื่อภวรินทร์รู้ความจริงว่าวายุเป็นมือปืนเธอก็พยายามตัดใจจากวายุทันทีเช่นกัน ทำให้วายุเสียใจอย่างมากและคิดจะเลิกอาชีพมือปืน ขณะที่ศรุตก็สืบได้ว่าธนทัตมีเบื้องหลังที่ผิดกฎหมายเลยคิดจะเข้าจับกุม แต่ธนทัตยื่นข้อเสนอให้ศรุตได้หมั้นกับภวรินทร์ โดยจะโยนความผิดให้สุรสีห์แทน ศรุตตัดสินใจรับข้อเสนอ สุรสีห์โกรธจัดหลังรู้ว่าถูกธนทัตหักหลัง จึงสั่งลูกน้องไปวางระเบิดที่งานระเบิดที่งานหมั้นของภวรินทร์และศรุต วายุรู้จึงรีบมาช่วยภวรินทร์และหนีไปด้วยกัน โดยทั้งคู่หวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ ฟากศรุตแค้นใจมากออกตามล่าวายุ และสุรสีห์เช่นกัน ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของวายุกันภวรินทร์จะลงเอยอย่างไร? ใครจะเป็นผู้รอดชีวิตในตอนสุดท้าย?

___________________________________

📺 ดูฟรี คมชัด ทั่วประเทศ กดหมายเลข 31
รับชมสดๆ ได้ที่ :
ดูละครย้อนหลังได้ที่ :

🔔 ติดตามข่าวสารจากช่อง one
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “one31” ที่ :
Facebook :
Instagram :
Twitter :
TikTok : .

คุณดู เพลง เพื่อ ชีวิต เกี่ยว กับ ยา เสพ ติด เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง เพื่อ ชีวิต เกี่ยว กับ ยา เสพ ติด.

ช่องวัน,one31,ช่องone,ช่องวัน31,ช่องone31,ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ,เจษ เจษฎ์พิพัฒ,โม มนชนก,วุ้นเส้น วิริฒิพา,กัปตัน ภูธเนศ,วิลลี่ แมคอินทอช,อัค อัครัฐ,ดิว ภัทรพล,เพลิง พลภัคค์,ส้วม สุขพัฒน์,เฟรช อริสรา,พิมพ์ พิมพ์พรรณ,ละครไทย,ละครช่องวัน.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง เพื่อ ชีวิต เกี่ยว กับ ยา เสพ ติด.

 เพลง เพื่อ ชีวิต เกี่ยว กับ ยา เสพ ติด

ขอแสดงความนับถือ.

10 thoughts on “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ | EP.17 (FULL EP) | 22 ธ.ค. 63 | one 31 – เพื่อชีวิต

ใส่ความเห็น