หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม สุขาวดี หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม สุขาวดีมาสำรวจหัวข้อโรงแรม สุขาวดีในโพสต์ฉันชื่อ "นุชนาฏ" ค่ะ | Highlight | จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี [EP.1]นี้.

จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี [EP.1]

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม สุขาวดีเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม สุขาวดี

2 ศพ 2 ครั้ง คำมั่นสัญญา “หนึ่งเดียว” นุชนาถ (ณัฐรุจี วิศวนารถ) เริ่มงานใหม่ในโรงแรมใหญ่ใจกลางย่างกุ้ง เมียนมาร์ในฐานะผู้ช่วยเชฟ เธอได้พบกับเพื่อนใหม่ชาวพม่า ซิน ซิน (ไนน์ ทวี ยู อ่อง) และได้พบกับปกรณ์ หัวหน้าเชฟจอมโหด (จิรายุ ตันตระกูล) มักจะสูญเสียสติ วันหนึ่งนางได้รับหนังสือโบราณเรื่องอิเหนา ฉบับภาษาเมียนมาร์จากร้านหนังสือ แต่เมื่อเธอลองร่ายรำตามท่วงท่าในหนังสือก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นในแผ่นดินอังวะเมื่อกว่าสองร้อยปีที่แล้ว และได้พบกับ เจ้าฟ้ากุณฑล (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) และ เจ้าฟ้ามงกุฏ (ดวงใจ หิรัญศรี) สองพระองค์ เจ้าหญิงที่อัญเชิญมาจากกรุงศรีอยุธยาหลังเสียกรุงครั้งที่สองด้วย ทุกคนเรียกเธอว่าพิน ยิ่งกว่านั้นก็คือ สะ (ดุง) ศิลปินหลักของโรงละครหลวงอังวะ พาไปเป็นนางรำที่คณะ ชีวิตของเธอในหมู่บ้านโยเดียทำให้เธอต้องพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ มากมายราวกับติดอยู่ในอดีตอันยาวนาน ขณะที่ปกรณ์กำลังรอให้นุชนาถตื่นขึ้นมาเพื่อบอกความในใจ แต่อาการป่วยของนุชนาถกลับแย่ลง เธอจะตื่นไหม และพบกับปกรณ์ที่รอเธออยู่? นำแสดงโดย จิรายุ ตันตระกูล รับบท บากอง (อดีต) / ปกรณ์ (ปัจจุบัน) ณัฐรุจี วิศวนาถ รับบท นางผิน (อดีต) / นุชนาถ (ปัจจุบัน) Daung (แดง) รับบท Sasa Nin Thway Yu Aung (เหยิน ถา เวย์ ยู อ่อง) รับบท พระสนมเอก (อดีต) / นางบาป (ปัจจุบัน) ) ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล รับบท ชเววมินทร์ เพ็ญพักตร์ศิริกุล รับบท หม่อมเจ้ากุณฑล ดวงใจ หิรัญศรี รับบท สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชโกวิท วัฒนกุล รับบท ประดุงผดุง (อดีต) / อูทิว ฉ่วย (ปัจจุบัน) ) สิทธิพร เนตรนิยม รับบท ครูอุตม์ กัมปนาท เรืองกิตติวิลาศ รับบท ชุมพล ทองตัน ผู้ว่าฯ กำกับการแสดง ฉัตรชัย เกตุนาถ ติดตามชมละคร #จากเจ้าพระยาถึงไอรา ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 21.10 น. ทาง #ThaiPBS #ช่อง3 ▶️ รับชมอีกครั้งทาง ▶️ ละคร #ThaiPBS ——————————————- ——- —– กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS Online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : TikTok : YouTube :

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของโรงแรม สุขาวดี

ฉันชื่อ "นุชนาฏ" ค่ะ | Highlight | จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี [EP.1]
ฉันชื่อ "นุชนาฏ" ค่ะ | Highlight | จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี [EP.1]

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ฉันชื่อ "นุชนาฏ" ค่ะ คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับโรงแรม สุขาวดี

#ฉนชอ #quotนชนาฏquot #คะ #Highlight #จากเจาพระยาสอรวด #EP.1.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ย้อนหลังไทยพีบีเอส,ย้อนหลัง thaipbs,ละคร,จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี,ก๊อตจิรายุ,ตังตังนัฐรุจี.

ฉันชื่อ "นุชนาฏ" ค่ะ | Highlight | จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี [EP.1].

โรงแรม สุขาวดี.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความโรงแรม สุขาวดีของเรา

25 thoughts on “ฉันชื่อ "นุชนาฏ" ค่ะ | Highlight | จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี [EP.1] | เนื้อหาโรงแรม สุขาวดีที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Parinwarit Yoorayat says:

    ดูแล้วหยุดไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีสวยงามเต็มอิ่มที่สุดเท่าที่เคยดูละครไทยมา สำหรับผม ขอบคุณผู้สร้างมากครับ อยากไห้มีละครแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ ละครไทยจะได้หลุดพ้นจากอ่างสักทึ

ใส่ความเห็น