หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงจับ ไม้ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับจับ ไม้มาถอดรหัสหัวข้อจับ ไม้กับPopAsiaในโพสต์จ.แพร่ จับไม้เถื่อน มากที่สุดในรอบ 10 ปีนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับจับ ไม้ในจ.แพร่ จับไม้เถื่อน มากที่สุดในรอบ 10 ปีที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากจับ ไม้เพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่จับ ไม้

แพร่ 11 พ.ค. เจ้าหน้าที่กว่า 200 นาย ยึดไม้เถื่อนในป่าไร่หลวง จ.แพร่ เชื่อว่าเป็นของนายทุนใหญ่ของเมือง พร้อมเข้าครอบครองบ้านไม้สักหลังใหม่ เสาใหญ่ 20 ต้น สร้างลายพราง ►►►►►►►►►► ✮ อยู่ในใจประชาชนตลอดไป ► ►►►►►►►►► ✮สมัครฟรี! Subscribe ► ✮รับชมทุกตอน “ชัวร์ก่อนแชร์” ► ✮ข่าวใหญ่ข้ามเวลา ► ✮สกู๊ปพิเศษ ► ✮เห็นแล้วอึ้ง ► ✮เกษตรสร้างรายได้ ► ✮เกษตรสร้างชาติ ► ✮มุมมองใหม่ | เที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋ สไตล์ล้ำลึก ► คลิกชม 1. สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ► 2. พระราชกรณียกิจ – พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ► 3. คนไทยด้วยใจ ♥ รักในหลวง ► — ——————— ———— ติดตาม สำนักข่าวไทย อสมท (ช่อง 9MCOT HD No. 30 | สำนักข่าวไทย อสมท. ► เว็บ ► Facebook ► แอดไลน์ (LINE) @TNAMCOT หรือคลิก ► ทวีตเครือข่าย ► Instagram ► YouTube ► ดูข่าวย้อนหลัง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับจับ ไม้

จ.แพร่ จับไม้เถื่อน มากที่สุดในรอบ 10 ปี
จ.แพร่ จับไม้เถื่อน มากที่สุดในรอบ 10 ปี

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว จ.แพร่ จับไม้เถื่อน มากที่สุดในรอบ 10 ปี ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับจับ ไม้

#จ.แพร #จบไมเถอน #มากทสดในรอบ #ป.

ข่าว,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,TNAMCOT,สำนักข่าวไทย,news,ช่อง9,อสมท,ข่าวทีวี,ข่าวย้อนหลัง,จ.แพร่,จับไม้เถื่อน,ป่าบ้านไร่หลวง,นายทุนใหญ่.

จ.แพร่ จับไม้เถื่อน มากที่สุดในรอบ 10 ปี.

จับ ไม้.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมจับ ไม้ข่าวของเรา

19 thoughts on “จ.แพร่ จับไม้เถื่อน มากที่สุดในรอบ 10 ปี | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับจับ ไม้

  1. ชาลี พารี says:

    กว่าจะรู้ได้ กว่าจะจับได้ ป่าไม้แทบจะหมด ไปจากป่าเลย ถ้าเป็นแบบนี้สัก20-30ปีต่อไป ป่าไม้ต้องหมดลงแน่นอน..ถ้าผู้นำหมู่บ้าน อบต. จนท.ป่าไม้ท้องถิ่น และชาวบ้านในพื้นที่ไม่หันช่วยรักษาอย่างจริงจัง…

  2. pm pm says:

    วันนี้ไม้ป่าไม่มีเหลือแล้ว แต่ว่าที่จับจองของชาวบ้านทำมาเป็นชั่วคนแต่ทางการไม่เคยคิดจะทำให้มันถุกระบบชาวบ้านปลุกสักแต่ตัดเองไม่ได้ พอตัดกลายเป็นผิดกฏหมาย ปัญหาที่รอแก้ไข ทางการก็ทำแค่เงินเดือนแค่นั้นไม่ได้มีใครคิดที่จะให้ชาวบ้านทำในสิ่งที่ถุกต้อง แต่ขายให้นายทุนกลับตัดได้ไม่มีปัญหาแต่ก็โดนกดราคาต่ำมาก จะเห็นได้ว่ากรมป่าไม้จังหวัดที่มีทัพย์สินมากที่สุดก็ไม่พ้นแพร่กับลำปาง ชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครลักตัดของใครหรอก เพราะเค้ารู้กันดีที่ของใครของใคร ที่เป็นข่าวออกมาจับไม้เถื่อนมันก็คือไม่ที่ชาวบ้านปลุกในที่ป่าจับจองสมัยรุ่นปู่ย่าแล้ว แต่ไม่เคยมีเอกสารสิทธิ บางเจ้าเป็นร้อยกว่าปีแต่ทางการก็ไม่ได้ใส่ใจ กรมป่าไม้ไม่เคยใส่ใจในจุดนี้ชาวบ้านจึงไม่มีทางออก

  3. เก็บตก says:

    มันเป็นไปไม่ได้เลยแม้แต่เปอร์เซ็นเดียวที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะไม่รํ ตัดไม้กีนเยอะขนาดนี้ถ้าไม่รู้สรุปว่าพวกคุณไม่ทำงานไม่ออกตรวจ ถ้าเป็นแบบนี้ต้องไล่ออกแล้วเปลี่ยนทีมใหม่

  4. Sira Rati says:

    อยากเห็น การจับ "นายทุน+จนท.ป่าไม้" ที่ร่วมกันทำลายป่า "ติดคุก" ให้เป็นประวัติศาสตร์ของชาติไทยสักครั้ง ตั้งแต่เกิดมาค่อนชีวิตแล้ว ยังไม่เคยมีเลย ….

ใส่ความเห็น