เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้อง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้องมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้องในโพสต์"จุกเสียด แน่นท้อง ต้องระวัง" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมานี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับอาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้องใน"จุกเสียด แน่นท้อง ต้องระวัง" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้องเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้อง

อาการจุกเสียดแน่นท้องต้องระวัง หมอแนะนำโดย นพ. ณิชา ตั้งผาพงศ์ แน่นจุก รู้สึกเหมือนมีลมในกระเพาะ หรืออาการอยากตดและเรอจากพฤติกรรมการกิน (Food Intolerance) ที่เกิดจากการย่อยอาหารไม่สมบูรณ์ อาหารที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะทำให้เกิดอาการเหล่านี้ ได้แก่ อาหารที่ทำจากนม ถั่ว ผักบางชนิด หน่อไม้ฝรั่ง ผลไม้ และเครื่องดื่มโซดา นอกจากนี้ อาการดังกล่าว อาจเกิดจากการรับประทานอาหารมื้อใหญ่หรือมื้อหนักเกินไป รับประทานอาหารเร็วเกินไป การใช้ฟางเร็วเกินไปทำให้อากาศจำนวนมากเข้าสู่ช่องท้อง อีกจุดสำคัญที่ทำให้เกิดอาการดังกล่าว มาจากความไม่สมดุลของแบคทีเรียที่ดีใน ไส้. ซึ่งมักเกิดขึ้นหลังจากรับประทานยาฆ่าเชื้อ และอาการท้องอืดนี้ มักเกิดขึ้นในผู้หญิงก่อนมีประจำเดือน เนื่องจากสภาวะของฮอร์โมน อาจทำให้เซลล์ต่างๆ บวมได้ ทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้อง จุกเสียดแน่นท้อง แน่นแฟ้น หากไม่หายไปนาน อาจบ่งบอกถึงสุขภาพภายในบางอย่าง เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) ซึ่งมีลักษณะท้องอืด แน่นท้อง เช่น ปวดท้อง มีอาการปวดท้อง ท้องผูก ท้องเสียสลับกัน อาการคงอยู่นาน 90 วันขึ้นไป อาการลำไส้แปรปรวนทำให้เกิดอาการจุกเสียด ท้องผูก ท้องร่วง หรืออีกอย่างคือลำไส้อักเสบ ตามมาด้วยอาการท้องผูกเรื้อรัง อาจทำให้เกิดมะเร็งช่องท้อง มะเร็งลำไส้ และมะเร็งรังไข่ หากคุณมีอาการท้องอืด ท้องอืดหลังรับประทานอาหารบางชนิด คุณควรงดหรือหลีกเลี่ยงนิสัยการกินเหล่านั้น แต่ถ้าคุณหยุดกินแล้วอาการไม่ดีขึ้น หากอาการยังคงอยู่นานกว่า 90 วัน คุณควรปรึกษาแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินอาหารทันที เพื่อที่จะวินิจฉัยและรักษาได้ถูกต้อง #ท้องอืด #ลำไส้แปรปรวน #หมออัจจิมา —————————— ————– ———————————— — Meddesign (คลินิกอาจจิมา สหคลินิก) — หมอหญิง อรรถจิมา สุวรรณจินดา — ศัลยแพทย์เฉพาะทาง ศัลยกรรมผิวหนัง มะเร็งผิวหนังและเลเซอร์ผิวหนัง Phone : 0-2954-9440 Hot Line : 089-900-6100 Line : @medisci —– ——————— —————————– ———————— ——- • Facebook : • เว็บไซต์ : • E-mail : [email protected] • Twitter : • พอดคาสต์ :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้อง

"จุกเสียด แน่นท้อง ต้องระวัง" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา
"จุกเสียด แน่นท้อง ต้องระวัง" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว "จุกเสียด แน่นท้อง ต้องระวัง" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้อง

#quotจกเสยด #แนนทอง #ตองระวงquot #หมอแนะ #รายการคยกบหมออจจมา.

รายการทีวี,หมออัจจิมา,เมดดิไซน์ อัจจิมา สหคลินิก,รายการทีวีย้อนหลัง,จุกเสียดแน่นท้อง วิธีรักษา,จุกเสียดแน่นท้อง,มะเร็งลําไส้อาการเป็นยังไง,ลําไส้แปรปรวน,คุยกับหมออัจจิมา,ลําไส้อักเสบ.

"จุกเสียด แน่นท้อง ต้องระวัง" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา.

อาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้อง.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามอาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้องข่าวของเรา

20 thoughts on “"จุกเสียด แน่นท้อง ต้องระวัง" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา | ปรับปรุงใหม่อาหาร ไม่ ย่อย แน่นท้องเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Madame soft says:

    คุณหมอค่ะ ดิฉันมีอาการจุกแน่นบริเวณลิ้นปี่และมีอาการเจ็บหลังร่วมด้วย บางครั้งก็มีอาหารอ้วกลม ออกมาค่ะหลังทานอาหารเสร็จก็จะจุกแน่นบริเวณลิ้นปี่และหายใจไม่ค่อยสดวกเหนื่อยและหอบด้วยค่ะ

  2. มารยาท เปรมอนันต์ says:

    หมอค่ะ เป็นไข้และเจ็บท้องน้อยแต่พอไข้ทุเลากลับจุกเสียดทอ้งบริเวณใกล้กับสะดือเป็นอาการของอะไรค่ะตรงบั้นท้ายข้างขวาก็รู้สึกเจ็บด้วยค่ะเกี่ยวกับการกินอาหารผิดเวลาและทำงานหนักหรือเปล่าค่ะเพราะก่อนเป็นไข้เข้าไปฟาดกระถินในสวนค่ะ

  3. บุญสมหวัง น้ําแข็ง says:

    ผมมีอาการจุกแน่นท้องมาสองปีแล้วครับไม่รู้เป็นโรคอะไรครับส่องกล้องแล้วแต่ผมเป็นโรคตับแข็งกับนิ่วในถุงน้ำดีอยู่มันเกลี่ยวกันไหมครับอาการจุก

  4. Punika Sulintraboon says:

    มีอาการปวดจุกเสียดแน่นท้อง
    ท้องผูกและปวดท้องมากเวลาเป็นประจำเดือนคะเป็นมาได้3-4เดือนแล้วคะ เฉพาะช่วงที่เป็นประจำเดือน..อันตรายไหมคะคุณหมอ

  5. ANAK PATANI says:

    ตอนนี้ผมรู้สึกจุกหน้าท้องมาก เจ็บด้วย บ้างครั้งก็ลามไปถึงหน้าอก หายใจไม่ค่อยสะดวก จนเกิดอาการจุกหน้าอก เกิดจากอะไรครับ ผมมีโรคประจำตัว เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว และกะเพาะ

ใส่ความเห็น