คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ โซโชซ์? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ จากปาก “ไอซ์” ล่าสุดพูดแบบนี้ ปมประเด็นร้อน “บอล เชิญยิ้ม ในโพสต์ด้านล่าง.

จากปาก “ไอซ์” ล่าสุดพูดแบบนี้ ปมประเด็นร้อน “บอล เชิญยิ้ม | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมโซโชซ์จัดทำโดย Popasia.

จากปาก “ไอซ์” ล่าสุดพูดแบบนี้ ปมประเด็นร้อน “บอล เชิญยิ้ม
จากปาก “ไอซ์” ล่าสุดพูดแบบนี้ ปมประเด็นร้อน “บอล เชิญยิ้ม

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทประจำวันที่นี่: ดูที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซโชซ์.

จากปาก “ไอซ์” ล่าสุดพูดแบบนี้ ปมประเด็นร้อน “บอล เชิญยิ้ม

หลังมีข่าวดราม่าหนักในโซเชียล กรณี “บอล เชิญยิ้ม” เป็นต้นเหตุนำเชื้อโควิดมาติด “น้าค่อม” จนกระทั่งเสียชีวิต และล่าสุด “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ยังยืนยันขอไม่ตอบประเด็น “บอล เชิญยิ้ม”

โดยไอซ์ได้เผยสภาพจิตใจหลังจากที่สูญเสีย “พ่อค่อม ชวนชื่น” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ตอนนี้คุณแม่ก็ไม่เหลือใครแล้ว ซึ่งสภาพจิตใจคุณแม่ก็ไม่โอเค ต้องใช้เวลานานในการเยียวยา ตอนนี้ยังทำใจเรื่องคุณพ่อไม่ได้จริงๆ จิตใจยังไม่แข็งแกร่งพอ ทำไมเราต้องมาอยู่ในจุดที่มีอะไรเข้ามาเยอะขนาดนี้ แต่ขอใช้ชีวิตในการมองโลกในแง่บวก ไม่รู้ว่าความคิดทีตนคิดนั้นจะถูกหรือเปล่า แต่ตอนนี้ขอทำใจได้ก่อน เก่งและแกร่งให้พอเพื่อครอบครัว”

และในส่วนอีกประเด็นที่หลายคนคาใจ เกี่ยวกับตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ที่เป็นต้นเหตุในการนำเชื้อโควิดจากเลาจน์มาติด “น้าค่อม” จนเสียชีวิต ซึ่ง “บอล เชิญยิ้ม” ก็ยืนยันว่า เขาไม่ได้ไปเที่ยวผู้หญิงอย่างที่หลายคนเข้าใจ และมีข่าวลือว่า “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวน้าค่อมก็เลิกติดตามอินสตาแกรมของบอล ซึ่งหลังจากงานศพน้าค่อมก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ทางด้านไอซ์ ก็เผยว่า “ส่วนเรื่อง ที่ไปเชื่อมโยงอะไรต่างๆ ไอซ์ขออนุญาตไม่พูดถึงคนอื่นจะดีกว่า อยากโฟกัสที่ครอบครัวมากกว่า”

#ไอซ์ณพัชรินทร์#น้าค่อม#บอลเชิญยิ้ม#ค่อมชวนชื่น.

https://popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ โซโชซ์ ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ จากปาก “ไอซ์” ล่าสุดพูดแบบนี้ ปมประเด็นร้อน “บอล เชิญยิ้ม.

โซโชซ์

ข่าวบันเทิง,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ข่าวดารา,ข่าวข้น,ข่าวสด,ข่าวด่วน,News,ninenews,ข่าวสังคม,ninenewsข่าววันนี้,ข่าวเด็ด,ข่าวเด่น,ข่าวเด่นข่าวเด็ด,ข่าวลูกดารา,ไอซ์ ณพัชรินทร์,น้าค่อม,บอล เชิญยิ้ม,พ่อค่อม ชวนชื่น

#จากปาก #ไอซ #ลาสดพดแบบน #ปมประเดนรอน #บอล #เชญยม

25 thoughts on “จากปาก “ไอซ์” ล่าสุดพูดแบบนี้ ปมประเด็นร้อน “บอล เชิญยิ้ม | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. Takchi street says:

    คนไม่สูญเสีย จะพูดอะไรก็พูดได้ รองเป็นครอบครัวตัวเองสิเยี่ยมดูใจก็ไม่มีโอกาส เผาก็ไม่ได้ให้พระสวดตามพิธี เจ็บปวดมั้ยหล่ะ ไอซ์เค้าก็ไม่ได้พูดถึงหรือโทษใครนี่

  2. ชุติมา วงพยัคฆ์ says:

    ไอซ์ต่องคิดเสมอว่าไม่มีใครหนีความตายไปได้สักคนแต่จะไปสวรรค์นรกอยู่ที่บุญและกรรมเธอยังมีความเป็นเด็กในนิสัยเราผ่านโลกมาเยอะนืกถืงความตายเสมดูโลกทุกวันนี้น่าอยู่ไหม

ใส่ความเห็น