คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ game gba น่า เล่น? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ game gba น่า เล่น ในโพสต์ด้านล่าง.

จัดอันดับเกม POKEMON ทุกภาค! | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมgame gba น่า เล่นจัดทำโดย popasia.net.

จัดอันดับเกม POKEMON ทุกภาค!
จัดอันดับเกม POKEMON ทุกภาค!

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวันที่นี่: https://popasia.net/game.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจัดอันดับเกม POKEMON ทุกภาค!.

สวัสดีครับทุกคน ขอให้สนุกกับวีดีโอของผมนะครับ
ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์และแชร์กันด้วยหละ !

Instagram (@offe_destino)

Facebook (@Enchant)

Business inquiries (อีเมล์ติดต่องาน)
[email protected]

#Pokemon #Tierlist.

popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ game gba น่า เล่น ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้จัดอันดับเกม POKEMON ทุกภาค!.

game gba น่า เล่น

Enchant,Enchant Gamer,เอนชานท์,ไทย,แคส,แคสเกม,เอนแชน,Pokemon,Review,โปเกม่อน,รีวิว,จัดดันดับ,Tierlist

#จดอนดบเกม #POKEMON #ทกภาค

40 thoughts on “จัดอันดับเกม POKEMON ทุกภาค! | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

  1. chanonmdz deadhack says:

    สมัยเด็กผมเล่นredมานานมากพอจบเกมไม่มีอะไรทำผมเลยเลิกเล่นจนภาคgoldออกคือตอนนั้นไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่จนเพื่อนมาเล่าให้ว่าภาคFire redออกคือตอนนั้นลืมเนื้อเรื่องภาคredไปผมหาซื้อทั้งวันจนได้มาราคา500กว่าผมไม่เสียดายเงินนะมันคุ้มมากแถมสนุกด้วยเรียกได้ว่าผมจัดให้เป็นSS+เลยหล่ะ

  2. CJ The Hunter says:

    ผมโตมากับภาคเร้ด ทันเล่นเลยล่ะครับ ภาคที่ทำผมว้าวสุดคือ เอเมอรัล มันสมบูรณ์แบบมากๆ ถ้าไม่นับถึงความล้าสมัยเมื่อมาเล่นตอนนี้อ่ะนะได้ S ไปแล้ว ต่อมามันขึ้นเครื่อง ds ซึ่งผมไม่ค่อยชอบระบบมันมันช้าเคลื่อนไหวดูหงุดหงิดเล่นพาลจะหลับ แต่ก็ต้องยกให้ภาค BW2 ที่ออกมาดีมากๆ ด้วยระบบที่แตกต่างและหลากหลาย สารภาพตอนเล่นผมไม่รู้จักชื่อโปเกม่อนภาคนี้ซักตัวเพราะไม่ได้ตามอนิเมะแล้ว เลยไม่อินเท่าภาคเก่าๆ แต่ชอบระบบที่หลากหลายของมัน ส่วนฮาร์ทโกลด์และโซลซิเวอร์คือต้องบอกก่อนว่าผมเล่นภาคโกลด์ ซิลเวอร์คริสตัล ซ้ำบ่อยมากๆไม่ต่ำกว่า 20รอบ ทำให้เบื่อไม่ได้ว้าวอะไรที่เอามารีเมคใหม่กับเนื้อเรื่องและแผนที่เดิม กับระบบที่เสริมเข้ามานิดหน่อย ซันมูนนี่ผมไม่แตะเลยครับเพราะรู้สึกขาดอิสระเหมือนโดนนจูงจมูกไปตามเควสเนื้อเรื่องตลอดเวลา

  3. คมกริช สุขสวัสดิ์ says:

    ถ้าเทียบpokemonทุกภาคก็เหมือนโลกutopiaที่ทุกคนใฝ่ฝันและทำให้อยากadventureไปในโลกที่มีคู่หูร่วมadventure แต่black whiteตบหน้ากลางสี่แยกแล้วบอกว่าโลกนี้มันไม่ได้สวยงามและผิดถูกดีชั่วไม่ใช่ขาวและดำเสมอไปเปลี่ยนplotของpokemomที่แล้วๆมาอย่างสิ้นเชิง
    มันคือเล่นมุมมองของมนุษย์ที่มีแก่สัตว์ร่วมโลกจริงๆ
    เล่นไปเรื่อยๆเริ่มทำให้เราคิดว่ามันถูกต้องตามที่team plasmaได้กล่าวจริงๆ
    จะมีสักกี่เกมส์ที่set upตัวร้ายสามารถชักจุงผู้เล่นให้คิดตามได้
    มันคือ masterpiece ที่แฟนpokemonไม่ได้เห็นค่าเลยจริงๆยอดขายและความนิยมถึงตกลงขนาดนี้
    น่าจะเป็นภาคแรกด้วยมั้งที่กล้าโละกล้าเปลี่ยนแปลงระบบเกือบทั้งหมดของเนื้อเรื่องและเกม
    ข้อเสียที่เห็นได้แบบชัดเจนคือทำระบบอิงกับgobal onlineเยอะเกินไปมากๆเพราะถ้าระบบหยุดsupportแล้วคนอยากกลับมาเล่นใหม่เหมือนรู้สึกมันไม่fully functionalอ่ะ
    และโปเกม่อนใหม่ๆในภาคนี้บอกตามตรงถึงdesignแย่ทำให้ตัวใหม่ๆดูไม่เก่งไม่น่าเล่นแต่มันopเกินหน้าตาจริงๆแต่ก็นั้นแหละเจอgen multiverseอย่างmegaหรือz-crystalไปเงิบแดกทำเอาไม่ต้องคิดมากเลยว่าจะสวมใส่ไรให้pokemonดีเล่นมั่วๆยังsweepได้มันทำให้รู้สึกตั้งแต่gen 6ไปดูง่ายไปเลย
    ผมให้เลยให้b/wอยู่ใน s- ครับถ้าเทียบกับhg/slที่ไม่ต้องพึ่งระบบonlineมากนัก

  4. Tyu Gg says:

    คลิบนี้ทำให้นึกกลับทำให้ผมจำได้ว่าผมรัก Hart gold และ Soul silverมากๆ ปล. ผมชอบ soul silver มากกว่าHart goldเพราะ ผมรัก ลูเกียและที่ขาดไม่ได้คือภาค platinumแต่ Black 2ก็สนุกนะถ้าเล่นภาค black มาก่อนยิ่งทำให้เรารู้จัก black2 มากขึ้น ส่วน ภาคwhiteไม่รู้ต่างกันกับภาคblack รึเปล่าเพราะไม่เคยเล่น

  5. ศุภโชค ม่วงพรวน says:

    อยากรุ้คับสมัยก่อนเล่นกะเพื่อนตอนจุดเริ่มต้นได้โปรเกม้อนเริ่มเกมมีฟุคามารุมีแล้วกะปลาไหลสีฟ้าและกะมังกรสีฟ้าอันนั้นภาคไรคับผทหาไม่เจอ

  6. CuteBoii says:

    พูดตรงๆ นะ GameFreak ยิ่งนับวันยิ่งเผา ปัจจุบัน Swords & Shields เผาเละเลยครับ ผิดหวังมาาาาก ทำไม GameFreak ทำแบบนี้ ถ้าเวลาสร้างเกมไม่พอไม่ต้องรีบร้อนประกาศภาคใหม่ก็ได้ อยากได้คุณภาพครับ ไม่ใช่เร็วแต่เผา

  7. CGGwws says:

    ภาคอัลตร้าซันกับอัลตร้า Moon แล้วก็ซันแอนด์มูน มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น มีโปเกม่อนตั้ง 324 ตัวและมี ตั้งแต่ Gen 1 ถึง gen 7 ส่วนเนื้อเรื่องอ่ะยอมรับว่ามันแย่จริงๆ ไอ้ หลุม เขาเรียกว่า ultrahole ส่วนโปเกม่อนที่ออกมาจาก หลุม เขาเรียกว่าอัลตร้าบีช เราก็สามารถไปหามันได้ในการขี่โปเกม่อนอย่างโซกาเลโอและรูนาร่า สวนเทพที่บอกเอามาแจก มันก็โผล่มาอยู่แล้วมันไม่ได้เอาไปแจก ถ้าคุณจับไม่ได้มันฆ่า โปเกม่อน คุณมันหมดได้ มึงก็ไปเริ่มใหม่เถอะ หรือไม่คุณก็ไปหาโปเกม่อนเซ็นเตอร์

  8. Pairat Junbun says:

    ิััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััั้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้ิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิิ

  9. Fom Worawut says:

    เยลโล่ผมให้sเลย ยุคนั้นออกมาคือว้าวมาก เล่นสมัยมาแรก ๆ คือว้าวมาก ถึงตอนนี้กลับไปเล่นจะไม่รู้สึกอินแล้วก็เถอะ เพราะกราฟฟิกมันเปลี่ยนไปเยอะ

  10. H.channle th says:

    ผมเคยหัวร้อนกับโปเกม่อนภาคอัลตร้าซันกับอัลตร้า moonแต่พอมีการประธานออนไลน์ผมก็พอรับได้กับ 2 ภาพนี้(ก็เพราะเขาแจกโปเกม่อนในตำนานง่ายเกินไปเลยหัวร้อน)

  11. Tor Nani says:

    ผมจำไม่ได้ภาคไหนที่เกมส์บอยออกตัวครั้งแรกตอนป.6คือเกมส์บอยรุ่นนั้นพ่อแม่ผมบอกแค่เกมส์กดราคาตั้ง2,000ที่ต้องซื้อให้เพราะใกล้ถึงวันเกิดพอดี คือแบบว่าเครืองใหญ่มากแถมเป็นสีขาวดำอีก เมื่อเทียบกับปัจจุบัน โอ่ว เกมส์บอยเกมส์แรกที่ผมเล่นคือโปเกมอน เก่าขนาดไหนไม่รู้

  12. Swatch Teephra says:

    ด้วยสังคมเกมส์และสังคมเพื่อนจริงๆสมัยยุค ปี90Sนั้น หนีไม่พ้นภาค บลู และ โกลด์ ซิลเวอร์ คิสตัล เลยครับ
    ผมนึกไปถึงสัปดาห์ห้องสมุดที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จะต้องยืนรอซื้อหนังสือโปเกม่อนมาอ่านเลย ถ้าผมตัดเรื่องภาพออกไป เอาโปเกม่อนภาคเก่าๆพวกนี้ออกไปจากใจไม่ได้เลยครับ

  13. Aveloid says:

    เพิ่งเล่น HG ได้ประมาณนึงละ คือถึงช่วงซ่อมโรงงานไฟฟ้า
    ต้องบอกเลยว่าชอบภาคนี้จริงๆ ที่ชอบเพราะได้เดินกับโปเกม่อนนี่แหล่ะ เวลาคุยด้วยก็จะมีท่าทีตอบกลับแบบงู้ยๆ 555 โฮโอทำตัวงุ้งงิ้งน่ารักๆ คิดละฮา
    จบแล้วคงจะต่อที่ B/B2 จากนั้นค่อยไปแพลตตินั่ม ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เริ่มเล่น

  14. Ms Jane says:

    โตมากับภาคไหนทีทำให้ชอบก็ บูชาภาคนั้นและ โตกับ ภาคโกและซินเวอร์ สำหรับเราว่ามันดีสุด ภาค หลังๆ จาก ลูบี้ไป เล่นไม่รู้เรื่องอ่ะ

  15. CcSer M says:

    สำหรับผม
    1.เอเมอรัล เป็นภาคแรกที่ผมเล่นเลย
    2. BW มันเล่นเพลินดี แต่โปเกม่อนป่าภาคนี้นี่โหดมาก
    3.ฮาทโกล มันเล่นง่ายและมีโปเกม่อนเดินตามหลังด้วยแต่มันอัพเวลยากไปหน่อย

  16. Pai Review Toy Collection says:

    ความชอบของเกมโปเกมอนสําหรับผม
    S:Emerald HG/SS Platinum B2W2 ระดับนี้เป็นภาคที่ครบเครื่องสุดๆล่ะ
    A:BW OR/AS FR/LG 3ภาคนี้ชอบมากแต่ไม่สุดเพราะมันยังขาดสเน่ห์ไปบางส่วนเมื่อเทียบกับระดับS
    B:R/S D/P X/Y G/S/C เป็นภาคที่เล่นสนุกอยู่ได้ แต่ไม่ได้ประทับใจอะไรมาก ผมเกิดไม่ทันภาค G/S/C
    C:Red/Blue/Yellow letgoPika/letgoEevee ระดับนี่เฉยๆมาก
    D:S/M US/UM ระดับนี้เป็นภาคที่น่าเบื่อมากระหว่างการเล่นสําหรับผมล่ะ ภาคสวยกราฟฟิกดี แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพของเนื้อเรื่องมันน่าเบื่อมากเมื่อเทียบกับพวกที่เหลือ
    ส่วนภาคSword/Shield ยังไม่ได้เล่นครับ ยังไม่ได้ซื้อN switch

  17. Mr. K says:

    สำหรับผมชอบที่สุดคือ Ruby Sapphire Emerald ครับ อยู่ป.4 เป็นภาคแรกที่เล่น เลือกภาค Sapphire มันผูกพัน ภาพสีสวยขึ้น มีการดำน้ำ มี Battle Frontier มีโปเกมอนในตำนานให้จับหลายตัว และมี Mudkip โปเกมอนที่ผมชอบที่สุดด้วย

  18. Mr.Katano says:

    คิดว่ามีผมคนเดียวที่โคตรเกลียด sun moon เลย เอาเป็นว่าผมเล่นไม่จบอะขายเครื่องทิ้งเลย ชอบมังกรเขียวสุดแล้ว เนื้อเรื่องดีมากกกก

ใส่ความเห็น