ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงกระจก ทำ มา จาก หากคุณกำลังมองหากระจก ทำ มา จากมาถอดรหัสหัวข้อกระจก ทำ มา จากกับpopasia.netในโพสต์จะเกิดอะไรขึ้น?!? ถ้า "เผา" ทรายมหัศจรรย์ 🔥นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกระจก ทำ มา จากในจะเกิดอะไรขึ้น?!? ถ้า "เผา" ทรายมหัศจรรย์ 🔥อย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากกระจก ทำ มา จากเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกระจก ทำ มา จาก

จากคลิปที่แล้วทำ magic sand หรือ Kinetic Sand โดยใช้สูตรใหม่!! พอได้ทรายมาก็สงสัย!! ถ้าเราเอาทรายวิเศษแล้ว “เผา” “ต้ม” แล้วใส่ใน “ไมโครเวฟ” จะเกิดอะไรขึ้น?? #SaiMagic #kineticsand #KetchupJo อย่าลืมกดติดตาม! ◆ (ลงคลิปใหม่ทุกสัปดาห์ 🍅) อย่าลืมกดติดตาม Facebook และ Instagram 😀 Facebook ► Instagram ► ketchup_jo สนใจลงโฆษณาหรือ Collaboration เท่านั้น โปรดติดต่อ ► Email: [email protected] สำหรับธุรกิจหรือสอบถามข้อมูลภาพสต็อก ติดต่อฉันทางอีเมลเท่านั้น: [email protected] 🛑🛑🛑🛑🛑คำเตือน 🛑🛑🛑🛑🛑 วิดีโอที่คุณกำลังดูสร้างขึ้น มีไว้เพื่อ “ความบันเทิง” เท่านั้น เนื้อหาที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ฟังสามารถนำไปใช้ในการเรียนรู้ต่อไปได้ มิใช่บทสรุปหรือการอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์แต่อย่างใด แต่เป็นความเห็นส่วนตัวที่มาจากการลองผิดลองถูกส่วนตัว หากใครเคยลองหรือทำตามแล้วมีความเสียหาย ซอสมะเขือเทศโจ้ จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และแนะนำลูกของคุณในการรับชม

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของกระจก ทำ มา จาก

จะเกิดอะไรขึ้น?!? ถ้า "เผา" ทรายมหัศจรรย์ 🔥
จะเกิดอะไรขึ้น?!? ถ้า "เผา" ทรายมหัศจรรย์ 🔥

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ จะเกิดอะไรขึ้น?!? ถ้า "เผา" ทรายมหัศจรรย์ 🔥 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับกระจก ทำ มา จาก

#จะเกดอะไรขน #ถา #quotเผาquot #ทรายมหศจรรย.

ketchup jo,ketchupjo,พี่โจ,พี่โจ้,experiment,ทดสอบ,ทดลอง,เผาทรายมหัศจรรย์,how to make kinetic sand,ทรายนิ่ม,diy,ทำเอง,ทรายวิทยาศาสตร์,ทรายมหัศจรรย์,ทรายนุ่ม,ทำยังไง,สูตรใหม่,crunchy sand,นุ่มนิ่ม,burn,สอนทำ kinetic sand,slime,สไลม์,ลองทำ,kinetic,sand,รีวิว,review,ปั้น,โพลิเมอร์,polymer,polymer clay,clay,diy kinetic sand,cornstarch,no glue,ไม่ใช้กาว,homemade,ตลก,formula,สูตร,เผา,fire,ต้ม,boil,burn kinetic sand,microwave.

จะเกิดอะไรขึ้น?!? ถ้า "เผา" ทรายมหัศจรรย์ 🔥.

กระจก ทำ มา จาก.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับกระจก ทำ มา จาก

35 thoughts on “จะเกิดอะไรขึ้น?!? ถ้า "เผา" ทรายมหัศจรรย์ 🔥 | กระจก ทำ มา จากข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

  1. Thanathip Sae-be says:

    พี่โจ เป็นเพราะแป้งข้าวโพดที่พี่โจผสมลงไป เปลี่ยนสถานะหรือป่าวพี่ ถ้าเอาไปเผา ตอนที่เห็นอาจเกิดจากการเผาไหม้ของแแป้งหรือป่าวพี่ เอาไปอบในไมโครเวฟก็จะทำให้น้ำระเหยออกทำให้แป้งเกาะตัวเลยคล้ายคุ้กกี้ ส่วนเอาไปต้มกะทำให้แป้งเกาะตัวเหมือนกัน ที่คล้ายๆบัวลอยอะพี่โจ น้องแค่คิดเฉยๆ อาจจะเป็นอย่างที่คิด

ใส่ความเห็น