ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับงด อาหาร เย็น หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับงด อาหาร เย็นมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้องด อาหาร เย็นในโพสต์งดข้าวเย็น🍛 ลดพุง ลดโรค : นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ | BEANHEALTHYนี้.

BEANHEALTHY

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากงด อาหาร เย็นสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ งด อาหาร เย็น

งดข้าวเย็น ลดพุง ลดโรค : นพ.บุญชัย อิศรพิศิษฐ์ | สุขภาพที่ดี ———————————— ——————– —————– สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 095-6400461, 061-9935579 , 091-9900355 Line: @wellnessatresort FB: Wellness@Resort www.wellnesscitygroup.com

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่งด อาหาร เย็น

งดข้าวเย็น🍛 ลดพุง ลดโรค : นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ | BEANHEALTHY
งดข้าวเย็น🍛 ลดพุง ลดโรค : นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ | BEANHEALTHY

BEANHEALTHY คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับงด อาหาร เย็น

#งดขาวเยน #ลดพง #ลดโรค #นพบญชย #อศราพสษฐ #BEANHEALTHY.

หมอบุญชัย,นายแพทย์บุญชัย,นพ.บุญชัย,หมอบุญชัย อิศราพิสิษฐ์,นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์,นพ.บุญชัยอิศราพิสิษฐ์,สุขภาพสั้นๆ,ดูแลตัวเอง,รักษาโรคโดยไม่ใช้ยา,ลดโรคร้าย,พิชิตโรคร้ายไม่ใช้ยา,ไม่ใช้ยา,ลดเนื้อสัตว์,ไม่กินเนื้อสัตว์,รู้ไว้ต้านโรค,รักษาโรค,ชะลอวัย,ป้องกันโรค,อาหารยา,โรคNCDs,อาหารเป็นยา,อาหารชะลอวัย,อาหารป้องกันโรค,อาหาร,อาหารสุขภาพ,ลดความอ้วน,ไม่อ้วน,ไม่เป็นโรค,สุขภาพดี,โรคอ้วน,อ้วน,ผัก,รักตัวเอง,สุขภาพ,์NCD,มะเร็ง,ไต,แก่ช้า,ใช้ชีวิตเหนือธรรมชาติ,ล้างพิษตับด้วยสมุนไพร,ล้างพิษตับ,ลดอ้วน.

งดข้าวเย็น🍛 ลดพุง ลดโรค : นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ | BEANHEALTHY.

งด อาหาร เย็น.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหางด อาหาร เย็นของเรา

45 thoughts on “งดข้าวเย็น🍛 ลดพุง ลดโรค : นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ | BEANHEALTHY | งด อาหาร เย็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. krittiya Rujakhom says:

    ใครบอกให้กินอาหาร3เวลาเป็นต้นต้นของไทย? ก็เมื่อก่อนไม่มีไฟฟ้าต้องกินมื้อเย็นไว้/5เย็นกินกันแล้วแต่ตอนี้เที่ยงยังกินอยู่ในร้านอาหารที่กรุงเทพเปิดถึงที่.2หรือร้านข้าวต้มมียันรุ่งเข้า.

  2. ManOfTheMatch says:

    ใช่เลยค่ะคุณหมอ เมื่อก่อนงดข้าวเย็นอยู่หลายปี ไม่ป่วยไม่อะไร หลังๆมากินมื้อเย็น กรดไหลย้อนเอย อาหารไม่ย่อยเอย น้ำหนักขึ้นเกือบ 10 โล ต้องกลับไปปฏิวัติตัวเองใหม่แล้วค่ะ เริ่มทำมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว นอนหลับดีขึ้นค่ะ พยายามออกกำลังกายวันละ 30 นาทีเบาๆด้วย

  3. Weerayut Jina says:

    ผมคิดว่ากินอาหารไม่ตรงมื้อที่เกิดโรคกระเพาะ เพราะว่าปกติร่างกายคนเราเคยกินเวลาเดิมซ้ำๆร่างกายจะผลิตน้ำย่อยเวลาเดิมซ้ำๆ (เป็นความเคยชินเหมือนระบบอัตโนมัติที่เหมือนเราสอนงานมันมานานคับ) ดังนั้นหากไม่อยากเกิดโรคกระเพาะ ต้องดื่มน้ำระหว่างนั้นเพื่อที่น้ำจะเป็นตัวเจือจางนำ้ย้อยในกระเพาะคับ ผมลองมากับตัวเองสมัยเรียนต่างประเทศ และ มีคุณหมอหลายท่านที่แนะนำ intermittent fasting คับ

  4. Wimonnat D. says:

    ไม่ใช่คนอ้วนสุง160 นน.50 แต่อยากสุขภาพดี เลยทำIF กินแบบ นี้ อด 20/4 (กิน ช่วง 8.30-12.30 น. หลังนี้ไม่กิน กินแต่น้ำเปล่า)
    ประมาณ 8.30-9.00 น. จะกินนม-น้ำเต้าหู้ ผลไม้หรืออื่นๆที่เบาๆ ไม่กินข้าวอาหาร
    กินอีกที 12.00-12.30 น. กินข้าว+อาหาร ผักสดผักต้ม กินทุกอย่างปกติ
    ทำมา 10 กว่าวันแล้ว ไม่ลุกฉี่ตอนกลางคืน (ก่อนนี้จะปวดฉี่ตอนดึกๆเกือบทุกคืน)และหลับได้ลึกหลับยาวขึ้น ตัวเบาตื่นนอนมาไม่ค่อยปวดเหมื่อยตัว
    ระหว่างบ่ายถึงค่ำมีหิวอยากกินโน่นนี่นั่นเหมือนกัน แต่อดใจเพราะนึกถึงข้อเสียของการกินเยอะเกินแล้วไม่เอาดีกว่า

  5. ก็คนมันเหงา says:

    พูดได้ดี แต่ บางอย่าง ก็ ไม่ถูกซะทีเดียว เช่น กินอาหารไม่เป็นเวลา เป็น สาเหตุโรคกระเพาะ(มีข้อมูลยืนยัน) แต่คุณหมอในคลิป บอกไม่เกี่ยว *เอาเป็นว่า นำมาปรับประยุกต์ ได้ไม่ต้องทำตาม ทุกอย่าง เช่นผม เล่นกล้ามยุ ต้องทาน6มื้อ

  6. ลิต้ามันแซ่บ says:

    ลองทำแล้วนะคะน้ำหนักลดแต่เราคิดว่าถ้าต้องลดแบบนี้เราโยโย่แน่เพราะว่าถ้ากลับมากิน3มื้อเราก็อ้วนอีกเราเลยไปจบที่สูตรหมอแบงค์ฟู้ดดอกเตอร์ตอนแรกก็อดอาหารค่ะแต้พอรู้จัก อาหารต้นทางน้ำหนักลดดีมากๆแล้วกินครบทุกมื้อด้วย(แนะนำสำหรับใครที่ไม่อยากอดอาหารนะ)

  7. Ao Ao says:

    ถ้าไม่กินข้าวเย็นแค่มื้อเดียว พรุ่งนี้เช้าตื่นขึ้นมาสบายตัว ถ้าอดข้าวเย็น 1 สัปดาห์ เห็นผลตัวเบาเลย และไปชั่งน้ำหนักดู ลด 2-3 กก.เลยครับอาจารย์หมอ

  8. Thanachai says:

    กิน4มื้อต่อวันบางวันก็5มื้อครับ ออกกำลังกายด้วยเวทที่บ้านอาทิตย์ละ3ครั้ง คาร์ดิโออาทิตย์ละ2ครั้ง ผลเลือดปกติทุกอย่าง มีกล้ามท้อง6แพคครับ กิน5ทุ่มทุกวัน

ใส่ความเห็น