คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

คืนนี้ป่ะล่ะ – เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น × เต้ย อภิวัฒน์ × ท๊อป มอซอ * เฮ้ คืนนี้มีใครว่างมั้ย ออกมาเจอกันหน่อย อารมณ์มันเปลี่ยว อยู่คนเดียวมันหงอย ออกมาจอยกันให้สุดมันส์ อยู่คนเดียวกระวนกระวายอยู่ไม่ติด มันดุ๊กมันดิ๊ก มันคันคัน ถ้าได้ขยับแข้งขาสักหน่อยดีแท้น้อ จะโยกจะย่อให้สุดมันส์ ลองแชทไปหากลุ่มไลน์ของคนมักสนุก อยากชวนให้ลุกไปม่วนคักคักนำกัน ผู้บ่าว ผู้สาว ไปฮอดกระเทยสำน้อย อย่าซ้ามาพ้อกันหน้าฮ้าน ( * ) ** ป่ะล่ะป่ะล่ะ คืนนี้เธอว่างป่ะล่ะ ถ้าว่างออกมาหน่อยนะ มาสนุกไปด้วยกัน รวมพลสายเปลี่ยวออกมาเฟี้ยวกันให้เต็มที่ ปลดปล่อยเสียงทั้งหมดที่มี คืนนี้พร้อมกันทั้งอำเภอ มาเด้อมาม่วนไปด้วยกัน มาโยกกันติ๊ล่ะ มาย้ายกันติ๊ล่ะ พอเสียงเพลงดังขึ้นมา ก็ดิ้นให้มันส์สุดๆ แดนซ์ แร็พ เร็กเก้ ปาทังเก้ ปาทังก้า ปล่อยมันออกมาให้หลุดโลกไปเลย *** อยากลืมคนทั้งอำเภอ มามันส์กับเธอน่ะรู้ม้าย ตอนเธอทักมาทางไลน์ ชวนกันออกไปโยกย้าย ไม่แลงกับใครทั้งนั้น จะมันส์กับเธอแค่คนเดียว เ

นอกจาก คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น .

คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  | Popasia
คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ คืนนี้ป่ะล่ะ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น .

#คนนปะละเจนน #ไดหมดถาสดชน

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น