หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับdek 65 หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับdek 65มาถอดรหัสหัวข้อdek 65กับPopAsiaในโพสต์คะแนนไม่ดี..ไปต่อยังไง? TCASReality #Dek65 EP.8นี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับdek 65ในคะแนนไม่ดี..ไปต่อยังไง? TCASReality #Dek65 EP.8

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากdek 65เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนทำให้ข่าวสารที่แม่นยำที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่dek 65

เว็บไซต์ TCAS Reality Dek-D.com ติดตามทุกโครงการได้ที่ Subscribe ติดตามข่าวสาร TCAS Reality เพื่อไม่ให้พลาด !

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของdek 65

คะแนนไม่ดี..ไปต่อยังไง? TCASReality #Dek65 EP.8
คะแนนไม่ดี..ไปต่อยังไง? TCASReality #Dek65 EP.8

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ คะแนนไม่ดี..ไปต่อยังไง? TCASReality #Dek65 EP.8 คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับdek 65

#คะแนนไมดไปตอยงไง #TCASReality #Dek65 #EP8.

TCAS,แอดมิชชั่น,เรียลลิตี้,การศึกษา,ม.ปลาย,เด็กดี,ม.6,o-net,gat,pat,bar5,bar6,Admission,reality,dek-d,education,bar7,TR10.

คะแนนไม่ดี..ไปต่อยังไง? TCASReality #Dek65 EP.8.

dek 65.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามdek 65ข้อมูล

11 thoughts on “คะแนนไม่ดี..ไปต่อยังไง? TCASReality #Dek65 EP.8 | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับdek 65ล่าสุด มูล

  1. Mao zedong says:

    ใครไม่มีงานทำตามพวกเรามาลัทธิคอมมิวนิสต์จะพาพวกท่านไปสู่รัฐสังคมนิยม เราจะต้องปฏิวัติ ทุกคนคือกรรมาชีพ ไม่มีใครมากกว่าใคร

  2. JUPITER PUDHOWARD says:

    เป็นกำลังใจให้น้องๆนะคะ พี่เองก็ซิ่วตั้งแต่62อะ มาปีนี้ที่พี่เตรียมตัวอย่างหนักแน่น ;-; พี่ก็ว่าหนักหน่วงกับพวกเราด้วย แต่ยังไงก็ พยายามเข้านะ ใครที่อยากซิ่ว พี่บอกเลยว่าซิ่วเลย ตัดสินใจได้เร็วยิ่งดี ตอนพี่ซิ่วตอนนั้นพี่เรียนปี2อยู่… ตอนแรกเรียนได้แต่หลังๆเราไม่มีใจให้มัน ยังไงเราก็ต้องออกเป็นว่าเราเสียเวลาเปล่านะ แต่ยังใครได้อะไรที่ไหนแล้วยังไม่อยากซิ่ว… ก็ไปค่ะ ลองดูสักตั้ง เอาที่เราไม่กดดันตัวเอง…;

  3. vanxddddd says:

    เราเป็นคนนึงที่เตรียมตัวมาอย่างหนัก เราอ่านหนังสือ เราทำโจทย์ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมามันแย่มากๆแบบไม่คิดว่าจะออกเป็นแบบนี้เลยด้วยซ้ำ สามัญของเราไม่มีอันไหนได้ถึง50เลยด้วยซ้ำ มันคงเป็ยเพราะตัวเราเองและตัวของข้อสอบที่เปลี่ยนแนว หลายๆคนที่ได้คะแนนน้อยเหมือนเราไม่เป็นอะไรเลยเว้ยๆ ชีวิตเรามันไม่ได้จบเพียงแค่นี้นะ มันยังมีอะไรให้เราต้องเจออีกเยอะ เพราะงั้นอย่ายอมแพ้กับความผิดพลาด มันนับ1ได้เสมอ สู้ๆ!!

  4. Ggมองบน says:

    สงสารพี่65 ถึงเเม้ว่าหลายๆคนจะคิดว่าพี่ปี65กับเพื่อนปี66จะหนักเท่ากันเเต่ส่วนตัวคิดว่าพี่ปี65ต้องรับศึกหนักที่สุด เป็นกำลังใจให้ปี65สู้ต่อไป

  5. shill mono says:

    ถ้าเป้าหมายยังชัดเจน คะแนนไม่ดีสอบไม่ติดสาขาที่ต้องการในครั้งนี้ ก็สอบก็ลองสอบใหม่สิครับ
    เพื่อนในคณะน้องผมกว่าครึ่งก็ซิ่วมา บางคนมาจากคณะเดียวกันแต่ต่างสถาบัน บ้างก็ปีสี่แล้วซิ่วติดที่ตัวเองต้องการก็ลาออกมาเรียนใหม่
    แถมตอนเข้าเรียนแล้วยังเจอรุ่นพี่ที่จบไปแล้วในสาขาอื่น(เภสัช/วิทยาศาสตร์)จนทำงานไป4-5ปีแล้วสอบเข้ามาเรียนด้วยกัน ก็ช่วยเหลือแลกเปลี่ยนความรู้กันไป

ใส่ความเห็น