คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด คอร์ดเพลง คือดีย์ – สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

คอร์ดเพลง คือดีย์ – สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

คือดีย์

 สแน็ก PTmusic OneNight แร็พ ลูกทุ่ง อีสาน เพลงจีบ
เผยแพร่เมื่อ: โดย: 60ss

คอร์ดเพลง คือดีย์ สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT

ทำนอง/เรียบเรียง: CATAROCK STUDIOเนื้อร้อง: กุมภาพันธ์โปรดิวเซอร์: ปรคุณ บุญสุวรรณสังกัดค่าย: PTmusic

Em F#m | Bm |
Em F#m | Bm |

 Em  โชคดี..  F#m  บ่นี่..   มBmา ได้พ้อ ได้เจอคนหล่อ แต่บ่โสด Em  จ้องตา..  F#m  ตรงโจทย์..   ดูBmน่าเดินไปกดเบอร์ใส

เป็นตาฮัEmกคือไอศครีม บ่ฟ่าวชิF#mมมันสิละลายอดสิแนBmมเบิ่งเธอบ่ได้ ยิ่งมองยิ่งมัก ๆ คัก ๆคุ้มบ่น้Emอ ถ้าเสี่ยง ต้องเลี้F#mยงสติก็เพรBmาะว่าแฟนเธอมีแล้วเด้อ..

ก็ขอโทEmษทีนะครับผมที่ผมมีแฟF#mนอยู่แล้วละครับท่านว่าไปแล้Bmวไม่เคยมีค่าหนมอยากมีทรงซ้อเข้ามา แล้วเลี้ยงมั้ง

โอกาEmสพี่มีตั้งมากมาย เจอคนที่ดีF#mและก็มีจริงใจและถ้าวันนั้Bmน ถ้าเราได้อิงกายผมคงเปลี่ยนเป็นคนที่ดีและจริงใจ

เอ้ ถ้ามีครั้งหน้Bmา ถ้าพี่สาวนั้นยังโสดขอร้องให้ผมจีบพี่บ้างน่ะได้โปรด

งาEmนคือดีย์ อะไF#mรก็ดีย์ เบิ่งติ๊Bmคือได้อยากเอามEmาเป็นคนของใF#mยอมบาปเทื่อนึงถ้าไBmด้แบบนี้Emนมันมัก แต่อุF#mปสรรค..คือแฟBmนบ่น่ามีมองเธอซ้าEmยที ขวาทีF#m โอ้ยคือดีย์ ขอBmได้บ่

 Em  ถ้ามื้อนี่เกิดเมา แล้วมันบ่ย่าF#mน มันดันกล้า Bm  ทำอะไรขึ้นมา ทำตัวไม่ดี โทษทีเด้อคร่า Em  ก็แค่จองไว้..  F#m   ก็เข้าใจจร้า Bm  ถ้าเลิกกันแล้ว ถ้าแฟนไม่รัก เขาทักไปนะ..

แฟEmนผมก็มี แต่ตอF#mนนี้ ไม่ก็แล้วกันจอBmงไว้คนดี คือดีย์ เต๊าะก่อนก็แล้วกันไม่Emเป็นไรเนาะ ขอเสี่ยงดูหน่F#mอย ไม่เป็นไรละนิดนึง นิดหน่Bmอย ไม่เป็นไรเนาะมอง ๆ ไว้ก่อนไม่เป็นไรละ

จ้อBmงมอง ยังไม่ได้คิดจะลอง แค่เธอน่ารักดี

* |

ดีEmคัก ๆ โอ้ยมันคือดีF#mคัก ๆมันคือดีBmคัก ๆ โอ้ยมันคือดีคัก ๆมัEmกคัก ๆ โอ้ยมันคือมักF#mคัก ๆข่อยละมัBmกคัก ๆ โอ้ยมันคือ…

งาF#mนคือดีย์ อะไG#mรก็ดีย์ เบิ่งติ๊C#mคือได้อยากเอามF#mาเป็นคนของใG#mยอมบาปเทื่อนึงถ้าไC#mด้แบบนี้F#mนมันมัก แต่อุG#mปสรรค..คือแฟC#mนบ่น่ามีมองเธอซ้าF#mยที ขวาทีG#m โอ้ยคือดีย์ ขC#mอได้บ่

** |

คอร์ดเพลง คือดีย์ สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT

เนื้อเพลง คือดีย์ สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT โชคดี บ่นี่ มา ได้พ้อ ได้เจอคนหล่อ แต่บ่โสด จ้องตา ตรงโจทย์ ดูน่าเดินไปกดเบอร์ใส เป็นตาฮักคือไอศครีม บ่ฟ่าวชิมมันสิละลาย อดสิแนมเบิ่งเธอบ่ได้ ยิ่งมองยิ่งมักๆคักๆคุ้มบ่น้อ ถ้าเสี่ยง ต้องเลี้ยงสติ ก็เพราะว่าแฟนเธอมีแล้วเด้อ ก็ขอโทษทีนะครับผม ที่ผมมีแฟนอยู่แล้วละครับท่าน ว่าไปแล้วไม่เคยมีค่าหนม อยากมีทรงซ้อเข้ามา แล้วเลี้ยงมั้ง โอกาสพี่มีตั้งมากมาย เจอคนที่ดีและก็มีจริงใจ และถ้าวันนั้น ถ้าเราได้อิงกาย ผมคงเปลี่ยนเป็นคนที่ดีและจริงใจ เอ้ ถ้ามีครั้งหน้า ถ้าพี่สาวนั้นยังโสด ขอร้องให้ผมจีบพี่บ้างน่ะได้โปรด งานคือดีย์ อะไรก็ดีย์ เบิ่งติ๊คือได้ อยากเอามาเป็นคนของใจ ยอมบาปเทื่อนึงถ้าได้แบบนี้ คนมันมัก แต่อุปสรรค คือแฟนบ่น่ามี มองเธอซ้ายที ขวาที โอ้ยคือดีย์ ขอได้บ่ ถ้ามื้อนี่เกิดเมา แล้วมันบ่ย่าน มันดันกล้า ทำอะไรขึ้นมา ทำตัวไม่ดี โทษทีเด้อคร่า ก็แค่จองไว้ ก็เข้าใจจร้า ถ้าเลิกกันแล้ว ถ้าแฟนไม่รัก เขาทักไปนะ แฟนผมก็มี แต่ตอนนี้ ไม่ก็แล้วกัน จองไว้คนดี คือดีย์ เต๊าะก่อนก็แล้วกัน ไม่เป็นไรเนาะ ขอเสี่ยงดูหน่อย ไม่เป็นไรละ นิดนึง นิดหน่อย ไม่เป็นไรเนาะ มองๆไว้ก่อนไม่เป็นไรละ จ้องมอง ยังไม่ได้คิดจะลอง แค่เธอน่ารักดี ดีคักๆโอ้ยมันคือดีคักๆมันคือดีคักๆโอ้ยมันคือดีคักๆมักคักๆโอ้ยมันคือมักคักๆข่อยละมักคักๆโอ้ยมันคือ งานคือดีย์ อะไรก็ดีย์ เบิ่งติ๊คือได้ อยากเอามาเป็นคนของใจ ยอมบาปเทื่อนึงถ้าได้แบบนี้ คนมันมัก แต่อุปสรรค คือแฟนบ่น่ามี มองเธอซ้ายที ขวาที โอ้ยคือดีย์ ขอได้บ่

นอกจาก คอร์ดเพลง คือดีย์ – สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: คอร์ดเพลงใหม่ล่า.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ คอร์ดเพลง คือดีย์ – สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia.

คอร์ดเพลง คือดีย์ - สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia | Popasia
คอร์ดเพลง คือดีย์ – สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ คอร์ดเพลง คือดีย์ – สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia.

#คอรดเพลง #คอดย #สแนก #PTmusic #FeatONENIGHT #Popasia

คอร์ดเพลง คือดีย์ – สแน็ก PTmusic Feat.ONENIGHT # Popasia

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ใส่ความเห็น