หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร ครัว พฤกษา หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร ครัว พฤกษามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร ครัว พฤกษากับpopasia.netในโพสต์ครัวพฤกษา ถ.ราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติค กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของลุง-ป้า-น้า-อา | Namploy Channelนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร ครัว พฤกษาที่สมบูรณ์ที่สุดในครัวพฤกษา ถ.ราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติค กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของลุง-ป้า-น้า-อา

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ครัว พฤกษาสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, โดยหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร ครัว พฤกษา

* ครัวพฤกษา บาย คุณแจ๋ว ถนนราชพฤกษ์ เป็นร้านอาหารไทยต้นตำรับที่มีสูตรโบราณ รสชาติต้นตำรับ เน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพ สด สะอาด พิถีพิถันทุกขั้นตอนการปรุง เพื่อให้ได้รสชาติมาตรฐานของอาหารทุกจาน คัดสรรแต่เมนูที่ดีที่สุดเพื่อเสิร์ฟความอร่อย และความสุขให้ลูกค้าทุกท่าน มีหลายโซนให้เลือก • โซนการ์เด้น ชิลล์กับบรรยากาศสบายๆ • โซนเรือนพฤกษาในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะสำหรับสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว • โซนห้องคาราโอเกะ รองรับได้ 10-200 ท่าน สูงสุด 14 ห้อง ร้านตั้งอยู่ถนนราชพฤกษ์ เปิดตั้งแต่ 16.30 น. ถึง 24:00 น. (ระหว่างโรงเรียนเด่นหล้า บริติช สคูล และ ชิค รีพับบลิค) สามารถโทรสอบถามเส้นทางหรือรายละเอียด รายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ โทร : 090-6284141 และ 091-5366635 Lineid : prueksa-kj ครัวพฤกษา โดย คุณแจ๋ว ถนนราชพฤกษ์ มีบริการห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 200 ท่าน บรรยากาศดี เครื่องเสียงเยี่ยม. มีห้องคาราโอเกะที่ดีที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ พร้อมทีมงานมืออาชีพ เหมาะสำหรับงานเลี้ยง งานแต่งงาน สัมมนา เวิร์คช็อป ฯลฯ Source : FB/Prueksa By คุณแจ๋ว ……………………… . …………………………… ครัวพฤกษา ถนนราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติก กับปาร์ตี้สุดมันส์ ของ ลุงป้าน้าอา | ช่องน้ำพลอย **ฝากกดติดตาม กดติดตาม กระดิ่งกริ๊ง เพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆ เป็นกำลังใจให้น้ำพลอยนะครับ ^-^ ——– —————- ———— แฟนเพจผู้ติดตามอื่นๆ ► NamployFanpage Instagram ► namploy_ig ———– ——————- —— ติดต่องาน Email: [email protected] Tel: 081-700-2621 ——- ——————- ———- ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกันมาตลอด ขอบคุณที่ติดตามรับชมครับ ^_^ ———————————–

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร ครัว พฤกษา

ครัวพฤกษา ถ.ราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติค กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของลุง-ป้า-น้า-อา | Namploy Channel
ครัวพฤกษา ถ.ราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติค กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของลุง-ป้า-น้า-อา | Namploy Channel

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ครัวพฤกษา ถ.ราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติค กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของลุง-ป้า-น้า-อา คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับร้าน อาหาร ครัว พฤกษา

#ครวพฤกษา #ถราชพฤกษ #จดเชคอนสดโรแมนตค #กบปารตสดเหวยงของลงปานาอา #Namploy #Channel.

[vid_tags].

ครัวพฤกษา ถ.ราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติค กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของลุง-ป้า-น้า-อา | Namploy Channel.

ร้าน อาหาร ครัว พฤกษา.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลร้าน อาหาร ครัว พฤกษาของเรา

23 thoughts on “ครัวพฤกษา ถ.ราชพฤกษ์ จุดเช็คอินสุดโรแมนติค กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของลุง-ป้า-น้า-อา | Namploy Channel | อัปเดตใหม่ร้าน อาหาร ครัว พฤกษาเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. พี่ชายพงษ์ channel says:

    ปีใหม่แล้วจ้าาาา สวัสดีครับแม่เนพ่อน้องน้ำพลอยน้องน้ำพลอย ขอให้มีความสุขมากมากมีสุขภาพที่แข้งแรงมั่งมีเงินทองเฮงเฮงปังปังตลอดปีตลอดไปเลยนะครับ HBD ด้วยนะครับ

  2. แม่เหมี๊ยว เหมี๋ยว เหมียว ง่าว says:

    ร้านอาหารอลังการงานสร้างมากเลยค่ะพี่น้ำพลอย สวยมากค่ะ อสหารก็เลิศ เป็นงานปาร์ตี้ที่สุดเหวี่ยงสนุกจริงๆค่ะ Happy New party นะคะ

  3. กั่ยกะหน่อง somchat pradtana says:

    น้องพลอย บรรยากาศงานปาตี้น่าสนุกๆมากๆ ไฟก็สวยมากเช่นกันค่ะ ขอให้น้องและครอบครัวมีความสุขมากๆนะคะ ร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรง ขอให้ช่องปังๆ

ใส่ความเห็น