หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับโลกา แปลว่า หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโลกา แปลว่ามาถอดรหัสหัวข้อโลกา แปลว่ากับPop Asiaในโพสต์คนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี โลกาจะไหวหวั่น เมื่อพุทธทำนายเริ่มปรากฏ ความดีเท่านั้นจะคงอยู่นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโลกา แปลว่าในคนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี โลกาจะไหวหวั่น เมื่อพุทธทำนายเริ่มปรากฏ ความดีเท่านั้นจะคงอยู่ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโลกา แปลว่าเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้ข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในทางที่รายละเอียดมากที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โลกา แปลว่า

10 ก.ย. 21 ผู้คนจะเหลือร่ม 3 อัน โลกาจะสั่นสะเทือน

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับโลกา แปลว่า

คนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี โลกาจะไหวหวั่น เมื่อพุทธทำนายเริ่มปรากฏ ความดีเท่านั้นจะคงอยู่
คนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี โลกาจะไหวหวั่น เมื่อพุทธทำนายเริ่มปรากฏ ความดีเท่านั้นจะคงอยู่

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว คนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี โลกาจะไหวหวั่น เมื่อพุทธทำนายเริ่มปรากฏ ความดีเท่านั้นจะคงอยู่ สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโลกา แปลว่า

#คนจะเหลอ #รมโพธศร #โลกาจะไหวหวน #เมอพทธทำนายเรมปรากฏ #ความดเทานนจะคงอย.

ภัยพิบัติ,น้ำท่วมโลก,เขื่อนแตก,วันฟ้าดับ,คนจะเหลือ,3ร่มโพธิ์ศรี,พุทธทำนาย,คำทำนาย,โลกาจะไหวหวั่น,หมอดูแม่น,คำพยากรณ์,เมกะสึนามิ,อุกกาบาต,ดาวเคราะห์น้อย,พุ่งชนโลก,หมอดูอีที,นอสตราดามุส,โลกาวินาศ,วันสิ้นโลก,แผ่นดินไหว,ภูเขาไฟระเบิด,ร.10 ชาววิไล,คุณมโนมยิทธิ,ศีลธรรม,ความเท่าเทียม.

คนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี โลกาจะไหวหวั่น เมื่อพุทธทำนายเริ่มปรากฏ ความดีเท่านั้นจะคงอยู่.

โลกา แปลว่า.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโลกา แปลว่าข่าวของเรา

31 thoughts on “คนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี โลกาจะไหวหวั่น เมื่อพุทธทำนายเริ่มปรากฏ ความดีเท่านั้นจะคงอยู่ | โลกา แปลว่าข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. วิเชียร ชยามาศ says:

    ตอนนี้มหาโพธิสัตว์และพระโพธิสัตว์ท่านลงมาตั่งนานแล้วแต่ท่านให้เป็นไปตามกรรมของมนุษย์ในโลกใบนี้ก่อนแล้วภัยสงบเมื่อไรท่านถึงออกมาโปรดสัตย์

  2. สุพัตรา กีรตินัทนันท์ says:

    คนสร้างกรรมดีก็ไปทางดีคนสร้างกรรมไม่ดีก็เจอทางรกเต็มไปด้วยขว้างหนามเจอหลุมบ่อที่ร้อนระอุไม่มีทางหลีกหนีพ้นใด้ถึงตอนนั้นมาไปทุกคนหนีไม่พ้นคือความตาย

  3. สมพิศ สามบุญเรือง says:

    3 ร่มโพธิ์ศรีย์
    คือการมาเกิดเป็นมนุษย์ของ3พระโพธิ์สัตว์ เพื่อทำหน้าที่ปกครองโลก ประกอบด้วย
    1 .พระศรีอารยะเมตตรัย พระโพธิ์สัตว์
    2. มหาพระโพธิ์สัตว์ กวนอิม
    3.พระกษิติครรภ พระโพธิ์สัตว์

  4. Power of Praying says:

    มาเจอเลข 777 ไลค์ค่ะ
    ตอนนี้เราสวดมนต์ทุกครั้งที่นึกได้ค่ะ
    ก่อนจะหลับก็สวดกระทั่งหลับ
    รู้สึกตัวตอนคืนยังไม่ลืมตาก็สวดมนต์ค่ะ
    จิตมีที่พึ่งจะไม่เคว้งคว้าง
    จำหน้าพระอริยะให้ได้ จำหน้าพระพุทธเจ้าใหเได้
    จำบทสวดมนต์ให้ขึ้นใจ เผื่อไฟดับมืดก็สวดได้
    ทิ้งกายหยาบ ไปหาภพภูมิใหม่

  5. อัครานรินทร์ วุฒิปรีดารัตน์ says:

    น้อมกราบสาธุเจ้าค่ะองค์พระตถาคตองค์พระศาสดาองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าผู้เป็นใหญ่ถึงสามโลกจงไม่ตั้งตนอยู่ในความประมาทเชื่อในพระพุทธเจ้าลูกขอกราบงันทาแทบพระบาทของะระองค์เจ้าค่ะพระบิาของลูกพระมารดาขอลูกสาธุๆๆ

  6. chaiya says:

    ถึงยุกนั้นแล้วคนสิเข่นฆ่ากันตาย ทิ้งศิลทิ้งธรรม.สิเบียดกันบ่มีความสุข….ใครรู้จักสามร่มโพศรีเท่านั้น พึ่งคุณพระพุทธจึ่งมีความสุข พึ่งคุณธรรมสิได้ร่มเยนมีศิลมีธรรม…พึ่งคุณพระสงฆ์เจ้า ….พระสงฆ์เจ้าสิบอกไห้มายุในศิลธรรมคนจะกลับมาดี.มีศิลธรรม…ขึ้นอีกที…

  7. มี ทองอนันต์ says:

    คนจะเหลือ 3 ร่มโพธิ์ศรี
    ตรงกับคำบอกของ ปู่ ทวด ของผมเมื่อ 50 ปีก่อน
    จากที่สังเกต คนในปัจจุบันขาดศีลธรรม มักเอาแต่ผลประโยชน์ตน
    หลงลืมและเพลิดเพลินกับความสุขจอมปลอม

    ณ ที่นี้ ผมจึงขอเชิญชวนให้ชาวพุทธ ตั้งมั่นในคำสอนของพระพุทธองค์ ทำความดีให้มาก
    หมั่นสวดมนต์ รักษาศีล นะครับ
    ขอให้ชาวพุทธ ปลอดภัย จากภัยพิบัติทั้งปวงด้วยเถิด สาธุ.

  8. วรจักร์ จุมปูธง says:

    "รอด"… ไม่ได้แปลว่ารอดชีวิต
    รอด..คือ..รอดจากความเศร้าโศก​ที่ต้องสูญเสีย​ ที่ต้องพลัดพรากจากสิ่งที่รัก​ จากคนที่รัก​ ทั้งจากเป็นจากตาย​ ผู้ฝึกสติ​ ย่อมกำหนดรู้ความเกิดดับ​ แม้รอดชีวิตก็ดำรงธาตุขันธ์อย่างเป็นทุกข์น้อยเป็นสุขมาก​ แม้ตายก็สู่สุขติ​ นี่ความหมายของคำว่า​ "รอด​" การที่เราไปเพ่งโทษคนนั้นไม่ดี​ คนนี้เลว​ คนโน้นชั่ว​ เราจะ​ "ไม่รอด" เพราะใจเราเสื่อม​ ถ้าเราเห็นตามจริงจะเห็นว่าเขาเหล่านั้นน่าสงสาร​ เขาสร้างเหตุไปสู่อบาย​ เป็นแต่ผู้ดู​ ไม่เป็นผู้เป็น เราจะรอด

  9. Op Op says:

    ความแก่งแย่งแข่งขันของมนุษย์ ความโลภในอำนาจ สมบัติ ความกดขี่ ความเสียโอกาสของคนจนในระบบทุนนิยม คนยิ่งมีอำนาจ มีทรัพย์ แต่ไม่มีศีลธรรม ผูกขาดการครองอำนาจ ผูกขาดการค้า การสัมปทาน คนจนยิ่งจน คนรวยยิ่งรวย สังคมจะแตกเป็นเสี่ยง บ้านเมืองจะวุ่นวาย คำว่าโลกแตกมันฟังน่ากลัว แล้วสถานการณ์ขณะนี้มันน่ากลัวหรือยังท่านทั้งหลายคิดดู

  10. Chuchat Kasikampaibun says:

    ไม่มีใครดีกว่ากันคนที่อยู่รอดก็ไม่มีอะไรการันตีว่าเขาเป็นคนดีหรอกนะเคยได้ยินไหมว่าคนดีอายุมักจะสั้นผมก็เห็นด้วยนะแต่ใครจะเห็นต่างก็ไม่แปลกหรือผิดนะ

  11. ป้อม ป้อม says:

    เตือนเพี่อนฯ ที่ร่วม .เกิด แก่ เจ็บ ตาย ปืนี้ของแท้ครับ นําจะท่วมใหญ่ ผมมีโอกาศได้ไปสนทนาธรรมกลับพระอาจารย์สายป่าทางภาคอีสานองค์หนึ่ง ดูท่านหน้าเลื่อมศัยมากฯ ท่านอยู่รูปเดียว ท่านพูดหน้ากลัวมากฯ ท่านบอกว่า โรคระบาด ภัยพิบัติ ดิน นํา ลม ไฟ ลงท้ายด้วยมหาสงครามและเป็นสงครามนิวเคียร์ด้วย ปล ดวามรู้ใหม่ครับ พ ศ นับผิดไป 5 รอบ ตั้งแค่สมัยพระเจ้าอโศก ปัจจุบัน 2564 ลบ 60 เหลือ 2504 ตรงกลับพทุธทำนายพอดี สุดท้ายท่านบอกว่าอย่าประมาทมันเป็นกรรมของสัตว์โลก เป็นไปตามวัฎจักรธรรมชาติ ไม่มีใครแก้ได้ สาธุฯ

  12. ประชา พรมอินทร์ says:

    ในสมัยโบราณเคยฟังมามีหญิงแก่คนหนึ่งถูกลูกสะใภ้ยุแยงให้ลูกชายพาตนไปทิ้งใว้ที่กลางป่าแกนอ้ยใจมากคิดว่าพระธรรมได้ตายไปจากโลกแล้วแกเลยดั้นด้นเดินทางไปยังป่าช้าผีดิบแล้วแกก็ทำอาหารหวานคาวอยู่ในป่าช้าเพียงคนเดียวมีรุขเทวดาอยู่องหนึ่งอยู่ในป่าช้านั้นเห็นการกระทำของแกแล้วก็เกิดความสงสัยว่ามาทำอะไรอยู่ในป่าช้านี้ตามลำพังก็เลยแปลงกายเป็นคนแล้วเดินเข้าไปถามให้หายสงสัยว่าแกมาทำอะไรอยู่ในป่าช้าแห่งนี้พิกลนักผิดมนุษย์มนาแกก็เลยบอกไปตามซื่อว่าฉันกำลังทำบุญหาพระธรรมอยู่เพราะว่าพระธรรมมันได้ตายไปจากโลกแล้วเทวดาเลยสอบถามความเป็นมาของเรื่องราวทั้งหมดเมื่อรู้ความจริงเลยขันอาสาจะไปฆ่าลูกชายอกตัณญููคนนั้นให้แล้วก็ชี้นิ้วไปยังต้นไม้ต้นหนึ่งพลันก็เกิดแสงเหมือนฟ้าผ่าดังเปรี้ยงต้นไม้ก็หักลงทันทียายแก่ตกใจมากจนเข่าทรุดแล้วพลันแกก็ได้สติขึ้นมาจึงได้พนมมือขึ้นแล้วก็พูดขึ้นมาโดยไม่คิดดว้ยสันชาติตญานของความเป็นแม่ว่าอย่าเลย!อย่าฆ่าลูกของข้าเลยถึงแม้ลูกของข้าจะเลวสักเพียงใดก็ยังเป็นลูกของข้าดังนี้เทวดาเลยกล่าวขึ้นว่าดูกอ่นหญิงแก่พระธรรมยังไม่ตายไปดอกหากตราบใดในโลกนี้คนเป็นแม่ยังไม่คิดจะฆ่าบุตรธิดาของตนเพื่อสนองกิเลสตันหาแต่เมื่อใดที่โลกนี้คนเป็นแม่คิดฆ่าลูกเพื่อสนองอำนาจแห่งกิเลสตันหาแล้วไซ้เมื่อนั้นแหละจึงได้ชื่อว่าพระธรรมได้ตายไปจากใจคนแล้วยุคใดสยัยใดถ้าพระธรรมได้ตายไปจากใจคนแล้วเราจะทำลายมนุษย์เหล่านั้นโดยไม่ลังเลเป็นพระธรรมเทศนาจากพอ่แม่ครูบาอาจารย์

  13. myfriend goodruck says:

    คนเรามันลืมบุญครูบาอาจารย์บิดรมารดาแย่าตาทวดกันหมดแล้วดูเอาเลยเด็กยุคนี้เดินค่อมหัวผู้ใหญ่ไม่มีการนอบน้อมเลยไม่ฟังคำสอนของบิดรมารดาเลยต่อล้อต่อคำแทบทุกคนมันถึงยุคจิตใจตกต่ำที่สุดแล้วครับ

ใส่ความเห็น