หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับเช่า ตึกแถว ขาย อาหาร หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเช่า ตึกแถว ขาย อาหารมาสำรวจหัวข้อเช่า ตึกแถว ขาย อาหารในโพสต์ขายตึกแถว 3 คูหา พร้อมเซเว่นเช่า นครปฐม เนื้อที่ 79 2 ตรวนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเช่า ตึกแถว ขาย อาหารในขายตึกแถว 3 คูหา พร้อมเซเว่นเช่า นครปฐม เนื้อที่ 79 2 ตรวล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเช่า ตึกแถว ขาย อาหารเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเช่า ตึกแถว ขาย อาหาร

ขายอาคารพาณิชย์ 3 คูหา มีเซเว่นให้เช่า เนื้อที่ 79.2 ตร.ม. (ตึก 3 ชั้นครึ่ง) ตรงข้ามวัดเกาะวังไทร ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม รายละเอียด ***ทำเลทอง ,เหมาะมากสำหรับการเปิดเซเว่นเป็นอย่างมาก ***ตามหลักการวิเคราะห์โลเคชั่น ถือว่าเป็นโลเคชั่นที่เซเว่นจะเก็บไว้ปล่อยเช่าระยะยาว ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้ – สถานที่แออัดไปด้วยผู้คน เป็นทางเดินหลัก สามารถทะลุผ่านถนนสายหลักได้ 2 เส้น คือ ถนนเพชรเกษม และถนนเศรษฐี 2 – เป็นจุดแวะพักที่ดี ใกล้วัดเกาะวังไทร (วัดชื่อดัง) ตรงข้ามเป็นตลาด ตรงข้ามโรงเรียนวัดเกาะวังไทร ( นักเรียนกว่า 700 คนยากจน) ตำบลนี้มีประมาณ 1,900 ครัวเรือน มีหลายหมู่บ้าน รวมทั้งอาคารหลังนี้ที่หัวมุมทางเข้าหมู่บ้าน และเป็นจุดที่ผู้ขับขี่เป็นเส้นทางหลักเข้าจากถนนเศรษฐกิจ 2 ผ่านเพชรเกษม – ในอาคารนี้มีที่จอดรถสำหรับคนขับ สามารถแวะซื้อของได้ที่ตึก *** สัญญาเจ็ดสิบปี ปัจจุบันเหลือ 7 ปี ตั้งแต่ปี 2561 ** ปี 1-3 ค่าเช่า 71,500 บาทต่อเดือน 858,000 บาทต่อปี ** ปี 4-7 ได้ค่าเช่า ค่าบริการเดือนละ 78,652 บาท 943,824 บาทต่อปี และมีแนวโน้มต่ออายุสัญญาไม่มีกำหนด ต่อสัญญา 1 ครั้ง ต่อ 10-12 ปี รวมระยะเวลาเช่าเซเว่นในทำเลนี้ด้วย เช่ามา 3 ปีแล้ว. ถือว่าเป็นทำเลกำไรสูงของนครปฐม ** ยิ่งเวลาผ่านไปเมืองยิ่งขยายตัว ประชากรยิ่งเพิ่มมากขึ้น ** ผู้เช่าคือ CP All โดยตรง ** ความเสี่ยงสูงสุดคือ เซเว่น ไม่ต่อสัญญา (โอกาสน้อยมาก เพราะเซเว่นวิเคราะห์ทำเลดีมากแล้วด้วยนโยบายที่ไม่ค่อยปิดสาขาที่ซีพีออลเปิดเอง) ราคาขาย 21 ล้านบาท ครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายกรมที่ดิน เหมาะสำหรับซื้อเก็บไว้ใช้ระยะยาวสำหรับเด็ก ไม่ขอเช่า โดยไม่จำเป็นต้องจ้างคนดูแล สนใจติดต่อตัวแทนเจ้าของโดยตรงได้ที่ คุณนิธิ 094-782-2354 หรือ Line ID : @thpropertyinvestor (มี @ ข้างหน้า) —————– —- ——————— หากต้องการติดตามบทความเพื่อการลงทุนที่ดี สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/thaipropertyinvestor หรือหากต้องการติดตามอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของคุณเข้าไปที่ www.thaipropertyinvestor.net ขอบคุณครับ 🙂

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเช่า ตึกแถว ขาย อาหาร

ขายตึกแถว 3 คูหา พร้อมเซเว่นเช่า นครปฐม เนื้อที่ 79 2 ตรว
ขายตึกแถว 3 คูหา พร้อมเซเว่นเช่า นครปฐม เนื้อที่ 79 2 ตรว

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขายตึกแถว 3 คูหา พร้อมเซเว่นเช่า นครปฐม เนื้อที่ 79 2 ตรว สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับเช่า ตึกแถว ขาย อาหาร

#ขายตกแถว #คหา #พรอมเซเวนเชา #นครปฐม #เนอท #ตรว.

[vid_tags].

ขายตึกแถว 3 คูหา พร้อมเซเว่นเช่า นครปฐม เนื้อที่ 79 2 ตรว.

เช่า ตึกแถว ขาย อาหาร.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามเช่า ตึกแถว ขาย อาหารข้อมูล

ใส่ความเห็น