คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini ในโพสต์ด้านล่าง.

ขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมค่ายเกมส์ออนไลน์จัดทำโดย popasia.net.

ขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini
ขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุดที่นี่: Popasia.net/game.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini.

SNK ผู้จัดจำหน่ายเกมอาร์เคดในตำนาน กลับมาฉลอง 40 ปี ด้วยเครื่องเกมอาร์เคดขนาดเล็กพกพา NEOGEO พร้อมเกม 40 เกม ที่จะย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 90 อีกครั้ง!! พร้อมกิจกรรมสนุกๆมาแจก!! ร่วมกิจกรรมแจกมินิ NEOGEO โดย – สมัครสมาชิกช่อง OnlineStation กด Like ที่หน้า Online Station – แชร์คลิปทั้งทาง FB และ Youtube แล้วใส่ #NGminiSicom – บอกเหตุผลที่ต้องการใต้คอมเม้นท์ของคลิป ประกาศผลวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ที่เพจ Online Station สนใจ NEOGEO mini สั่งซื้อได้ที่ #NEOGEO #Crush Z #OS #Shopee ——————— ——– ————————————————– —— — ติดตามข่าวสารเกมจากเราได้ที่ Website : FB : Youtube : ท่านใดที่สร้างช่อง Youtube และสนใจสมัครเข้าร่วม Online Station คลิกที่นี่ ขายบัตรเติมเงินสำหรับทุกเกมออนไลน์ ซื้อได้ตลอด 24 ชม. สนใจติดต่อโฆษณาและสปอนเซอร์ คุณปริญญ์ วิไลจิตร Tel : 081-615-6965 Email : [email protected] เว็บไซต์เกมออนไลน์อันดับ 1 ของไทย รวมถึงข้อมูลข่าวสาร Game Online จากทั่วโลก.

https://popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ค่ายเกมส์ออนไลน์ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini.

ค่ายเกมส์ออนไลน์

onlinestation,os,โอเอส,ออนไลน์สเตชั่น,ออนไลน์,ขยี้Z,ขยี้,ตู้เกม,เกม,อาเขต,Neogeo,mini,SNK,SIcom,Shopee,ยุค 90

#ขยZ #ตเกมอาเขตพกพา #เลนไดจรง #ฉลองตำนานกวา #ปกบ #NEOGEO #mini

23 thoughts on “ขยี้Z ตู้เกมอาเขตพกพา!! เล่นได้จริง!! ฉลองตำนานกว่า 40 ปีกับ NEOGEO mini | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

  1. Pooe pooE says:

    ยุค Ps1 ยุครุ่งเรืองของ SNK อยู่ครับ ตอนนั้นชูธงโดย KOF'98 , Metal Slug X กับ 3 เลยครับ ช่วงปลาย Ps1 ต้น PS2 มากกว่าครับที่ขาลงของอาเขตเกมทั่วญี่ปุ่น ทำให้ SNK เข้าสู่ช่วงล้มละลายครับ

  2. Color of the Goal says:

    ชิบหอย มาดูเพราะอยากเห็นว่า่ เครื่องเป็นไง กราฟฟิกพอได้มั๊ย ไม่กดเล่นให้ดูหน่อยล่ะ แล้วกล้องก็อยู่ข้างหลังเรา แบบรีวิวเกมบนมือถือน่ะ ดูทั้งคลิปมีแต่โม้เรื่องข้อมูล หรือว่าของมันมีจุดด้อย เลยไม่กล้าถ่ายซูมเวลาเล่น

  3. MuKuRo Trans says:

    #NGminiSicom ผมอยากได้เพราะ ว่าตอนสมัย อ.3-ป.3ผมชอบไปเล่นเกมที่ห้างลีการ์เดนบ่อยๆเเล้วก็ผมเป็นคนที่ชอบตู้เกมมากกกเเต่เสียดายที่ห้างนั้นเอาตู้เกมออกหมดผมนี่ถึงกับช็อคเลยเพราะผมเป็นเด็กยุคใหม่ที่ชอบตู้เกมมากผมอยากลองเล่นMetal Slugดูครับเเล้วก็ผมอยากรู้ว่าเด็กที่ไม่ชอบฟุตบอลอย่างผมจะชอบSuper Sidekicksมั้ยนะ

  4. Nawuttigorn Chaipanit says:

    สมัยก่อนติดเกม Garo มากๆครับ เล่นเนื้อเรื่องจนจบเลย ชอบเนื้อเรื่องเกมนี้มากๆ
    อยากได้มาเล่นเกมนี้อีกครั้ง ถ้าได้จะซื้อทีวีใหม่จอใหญ่ๆมาต่อเล่นเลยครับ ฮาๆ
    ปล.ให้ผมเถอะ วันที่ 2 ตุลานี้ วันเกิดผม ฮาๆ

  5. Pastel Fighter says:

    อยากได้เพราะ สินค้าไลน์นี้เหมือนหินที่สลักความทรงจำในวัยเด็กของคนยุค90อย่างแท้จริง เห็นแล้วนึกถึงตู้Cabinet สมัยก่อนที่เจอตามเกมเซนเตอร์ ค่ายGalaxyรึ่ปาวนะจำไม่ได้ ตอนที่Neo-Geo ประกาศเปิดตัวMini คือตื่นเต้นมากเป็นผ้าคลุมดำๆ ตอนแรกคิดว่าเขาจะทำไซส์แบบตู้ประกอบที่เขาทำขาย พอเปิดตัวหน้าตาออกมาจริงๆเป็นตัวเล็กๆน่ารัก ชอบมาก เอาไปแปะกลุ่มไลน์ให้เพื่อนดูเลย คลั่งมาก5555

  6. Anupong Uthaikhup says:

    SNK กลับมาในรอบนี้ ฉลองวัย 40 ปี เกมหรรษา ย่อเกมตู้ยุค90สุดเฮฮา ได้เวลามาสร้างเสริมสายสัมพันธ์ ภายในเครื่องบรรจุเกมไว้มากหลาย ทั้งผ่อนคลายไขสมองแสนสุขสันต์ ทำหัวร้อนเล่นสนุกสุดแสนมัน อยากย้อนวัย เด็กอีกครั้ง OSเอย "ได้เวลาสนุกแล้วครับเด็ก แล้วเด็กๆจะเข้าใจความมันสมัย 90 แบบไม่ต้องพึ่งไทม์แมชชีนเลย" #NGminiSicom #OS #ขยี้Z

  7. Bigsunny says:

    ^^~ หลับตาลงยังรู้สึก
    ครั้งแรกที่ได้เล่นก็ตอนยอดเหรียญ 5 บาทลงไปในตู้แล้วใจจดใจจ่ออยู่อย่างแนวแน่ ไปกับ King of 94 อะไรว่ะเนี่ย เอาตัวไรว่ะ เลื่อนไปเจอ ตัวมวยไทย คุณโจ เอานี้ๆๆ " ไซริเก้เดอพาร์" โอ๊ยต่อด้วย เบนนิมารึ "ไรตุงเคน" ตัวไรว่ะเหมือนแต๋วแต่แม่มเท่ห์ อีกตัวใครดี อ่อ ราฟมา พ่อหนุ่มทหาร สายลุย!! ยาวววว เล่นได้ไปสัก 2-3 ตรา ใครที่ไหนไม่รู้ ก็มายอดเหรียญและนั่งข้างๆ แค่นึกถึงก็ ^^~ และสงสัยมาจนถึงทุกวันนี้ พี่ๆแต๋วๆนี้ทำไมถึงเล่นเก่งจัง ไอ้เราแต่ก่อน วนไปดิ "เมิงๆ ท่าไม้ตายมันกดไงว่ะ?" ตอบมาว่า "เมิงวน 3 รอบแล้วปุ่มนี้เว้ย" ไอ้เราก็วนไปดิ พึ่งมารู้ทีหลังว่า แค่ วกหน้าหลังแค่นั้น ครับ!! ด้วยประการล่ะฉะนี้ งองูมาก่อน ฉอฉิ่ง ^^~

  8. pom999zzaa says:

    ผมเกิดทันยุคแฟมิคอมแต่ตอนนั้นยังไม่มีงบมากพอ แต่ชอบที่จะติดตามข่าวสารซื้อหนังสือ ชอบไปยืนดูตามร้านเกม พอโตมาก็แสวงหาเกมยุคเก่า มันคลาสสิคดี เสียงเกมตู้เอฟเฟคมันจะเยอะกว่าชาวบ้าน แทนที่ผมจะไปแสวงหาเกมยุคใหม่ ผมกลับชอบกลับไปเล่นเกมยุคเก่าๆ ดราก้อนบอลเปิดไผ่ ไฟนอลแทคติก สตีทไฟท์เตอร์ ร็อคแมน บลาๆๆ ซะงั้น แต่สำหรับผม SNK ต้อง KOF ชอบตัวละครที่่ดูเท่ทาไม้ตายที่เวอร์ดี ได้กลิ่นอายจินตนาการของเด็กสมัยนั้น ตำนานกาโร่ ซามูไรโชดาว สารพัด Capcom collection เกมรวมๆพวกนี้จะเตะตาผมมาก ยอมรับตรงๆเลยว่าเกมรวมยุคเก่าๆผมจะรีบซื้อมันสนุกกว่าเกมยุคใหม่ แล้วแต่ความชอบอ่ะนะ

ใส่ความเห็น