เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร good view อยุธยา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร good view อยุธยามาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้าน อาหาร good view อยุธยาในโพสต์กิน กับ กัน ร้านดังต้องลอง แพอาหารกู๊ดวิว (Good View) พระนครศรีอยุธยานี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร good view อยุธยาที่สมบูรณ์ที่สุดในกิน กับ กัน ร้านดังต้องลอง แพอาหารกู๊ดวิว (Good View) พระนครศรีอยุธยา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้าน อาหาร good view อยุธยาเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร good view อยุธยา

มากินกัน. ต้องลองร้านดัง แพอาหารกู๊ดวิว (กู๊ดวิว) พระนครศรีอยุธยา ร้านอาหารกู๊ดวิวของเราตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เน้นบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติและทิวทัศน์ที่ผ่อนคลาย สะดุดตาตั้งแต่ป้ายร้านถึงด้านในร้าน จุดเด่นของร้านคือตัวร้านเอง ตัวร้านเป็นแพไม้ทรงไทยเปิดโล่งขนาดใหญ่ เพื่อดูทัศนียภาพให้เต็มที่ สามารถมองเห็นเกาะริ้นสะพานที่มีรถวิ่งไม่ขาดสาย ร้านของเราสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 600 คนเลยทีเดียว ช่วงบ่ายจะมีเรือมาขายอาหารบริเวณท่าเทียบเรือ ขายขนมข้างร้านค่ะ ลูกค้าสามารถสนับสนุนได้ ในตอนเย็นมีดนตรีสดเวลา 17.00 น. จนกว่าร้านจะปิด หากลูกค้าท่านใดชอบร้องเพลง มีห้องคาราโอเกะไว้บริการด้วย ห้องเล็ก สำหรับ 12 คน และห้องใหญ่ จุได้ถึง 45 คน **ความพิเศษของร้าน** – ปลากระพงนึ่งมะนาว – ปลาหยกชูจิ – กุ้งแม่น้ำย่าง – แกงหอยขมคั่ว – มะพร้าวห่อหมกอ่อน สำรองที่นั่งได้ที่ 081- 6263850. เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. #กินด้วยกัน #แพอาหารวิวสวย #ปลาเจ็ดเพิร์ช #อยุธยา #อโยธยา #กรุงเทพ #กินเที่ยวอยุธยา #กินอะไรในอยุธยา #ร้านดังอโยธยา #ของอร่อยอยุธยา #ร้านดัง #ร้านอาหารโดย น้ำ บรรยากาศดี #ร้านเด็ดต้องลอง #ร้านดัง #ร้านดัง #ห้ามพลาด #ของอร่อย #เมนูเด็ดต้องลอง #ร้านอาหารจังหวัด #ร้านประจำจังหวัด #ร้านนี้ต้องลอง #กินเที่ยว #อร่อยต้องลอง# กินอะไรดี #อร่อย #อร่อย #ร้านดัง #ร้านดัง #ร้านติดดาว #เมนู #ลองชิม #ของอร่อย #รู้ที่กินเที่ยว #ตำนานร้านอร่อย #ตำนานอร่อย #รีวิวร้านเด็ด #รีวิวดัง ร้านอาหาร #ของอร่อย #ตระเวนชิม #อร่อยที่สุด #ตามปากคุณ #สวยแซ่บ #ร้านเด็ดต้องโดน #ร้านฮิตติดดาว

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร good view อยุธยา

กิน กับ กัน ร้านดังต้องลอง แพอาหารกู๊ดวิว (Good View) พระนครศรีอยุธยา
กิน กับ กัน ร้านดังต้องลอง แพอาหารกู๊ดวิว (Good View) พระนครศรีอยุธยา

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กิน กับ กัน ร้านดังต้องลอง แพอาหารกู๊ดวิว (Good View) พระนครศรีอยุธยา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร good view อยุธยา

#กน #กบ #กน #รานดงตองลอง #แพอาหารกดวว #Good #View #พระนครศรอยธยา.

[vid_tags].

กิน กับ กัน ร้านดังต้องลอง แพอาหารกู๊ดวิว (Good View) พระนครศรีอยุธยา.

ร้าน อาหาร good view อยุธยา.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาร้าน อาหาร good view อยุธยาของเรา

4 thoughts on “กิน กับ กัน ร้านดังต้องลอง แพอาหารกู๊ดวิว (Good View) พระนครศรีอยุธยา | ร้าน อาหาร good view อยุธยาข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ใส่ความเห็น