เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5 หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5มาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5ในโพสต์กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่านี้.

เจ้าเก่า

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5

🔴 #เจ้าของเก่า EP.11 | วันนี้พาไปกินกินลมชมคลองพระราม 5-ราชพฤกษ์ เจ้าของร้านชื่อ “พี่อ๊อฟ” ว่าร้านนี้เป็นตำนานของสูตรเก่าแก่ สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ปู่ ย่า ตา ยาย กับบรรยากาศบ้านแบบไทยๆ ริมคลอง “คลองอ้อมนอน” บวกกับรสชาติอาหารเลิศรสตามไลฟ์สไตล์ของชาวบ้าน เช่น แกงคั่วหอยขม สดจาก ชาวบ้าน ริมคลองต้มยำปลาคังเป็นเมนูโบราณที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น กบกระดูกอ่อนย่างทอดน้ำปลา เนื้อแน่น ตัวใหญ่ กินดูพระอาทิตย์ตก มีเรือแล่นผ่านไป จะนั่งชมวิวริมคลอง หรือจะเลือกนั่งห้องแอร์ก็ได้ชมวิวริมคลองและชมวิถีชีวิตชาวบ้าน เป็นชื่อร้านกินลมชมคลองจริงๆ ทางเข้ามีหลายโค้งแต่รับรองไม่ผิดหวังเมื่อมาถึง มีดนตรีสด. คุณสามารถจัดงานเลี้ยงได้อย่างสะดวกสบาย 🎊 ** พิเศษ ** 🎊 ถ้าบอกว่ามาจากแฟนเก่า ทางร้านจะมอบส่วนลด 10% พร้อมของหวานเป็นของขวัญทุกโต๊ะ 🌟ส่วนเมนูอื่นๆที่ต้องสั่งมีลายบัวกุ้งสด บอกเลยว่ากุ้งตัวใหญ่ เนื้อเด้ง และความฉ่ำของปลาร้าเข้ากันได้อย่างลงตัว และถ้าชอบเผ็ดอีกหน่อยก็ไปต่อกับผัดฉ่าทะเลที่มีทั้งปลาคังและปลาเก๋าที่เผ็ดจัดจ้าน หรือแช่น้ำกับ ต้มยำปลาคัง ส้มส้มแป๊ะสา ⏰ ร้านเปิดทุกวันนะคะ สำหรับเส้นทางไปกินลมชมคลอง พระราม 5-ราชพฤกษ์ โดยเริ่มจากวงเวียนพระราม 5 แล้ววิ่งขนานไปกับสะพานพระราม 5 ประมาณ 500 เมตร จะเจอซอยทางเข้าวัดจำปา และป้ายร้านกินลมชมคลองอยู่ด้านซ้ายมือวิ่งไปตามทางเป็นสวนไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร จะเจอร้านจอดรถกว้างขวาง ☎️ช่องทางการติดต่อ : เฟสบุค กินลมชมคลอง ร.5 โทร 088-632-9239 #กินลมชมคลอง #ตำนานสูตรโบราณ #เมนูโบราณ #วิวริมคลอง

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5

กินลมชมคลอง พระราม5 - ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่า
กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่า

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5

#กนลมชมคลอง #พระราม5 #ราชพฤกษ #ตำนานสตรเกาแก #EP11 #เจาเกา.

MCOT,BACKbone,อสมท,เจ้าเก่า,กินลมชมคลอง,#ตำนานสูตรเก่าแก่,เมนูโบราณ,แกงคั่วหอยขม,ต้มยำปลาคัง,วิวริมคลอง,จัดงานเลี้ยง,คั่วกลิ้งกระดูกอ่อน,กบทอดน้ำปลา.

กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่า.

ร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณที่รับชมร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5ข่าวของเรา

ใส่ความเห็น