เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์มาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์ในโพสต์กินซีฟู้ดสดๆ อร่อยสะใจ บรรยากาศดีมาก ร้าน Talalay (ทาลาเล) ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรีนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์ในกินซีฟู้ดสดๆ อร่อยสะใจ บรรยากาศดีมาก ร้าน Talalay (ทาลาเล) ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรีที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์เพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์

ร้านอาหารทะเล (ทะเล) ถ.ราชพฤกษ์ ที่ตั้ง: 15/3 หมู่ 6 ถ.ชัยพฤกษ์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี (ติดปั๊มปตท. ก่อนสะพานพระราม 4 (ตรงข้ามเดอะคริสตัล ปตท.) เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน วัน ตั้งแต่ 16.00 – 24.00 น. โทรศัพท์ : 095 198 8896, 064 685 5554 หรือ Line ID : @talalay Facebook : www.facebook.com/Talalayrestaurant/ อยากทานอาหารทะเลสดๆอร่อยๆ ราคาไม่แพง แต่ไม่อยากเดินทางไกล แนะนำให้เช็คอินที่นี่ที่ ร้านอาหารทะเล ถ.ราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด ที่ยืนยันความสด ความสะอาด และความอร่อยด้วยวัตถุดิบส่งตรงจากเมืองแม่กลองและรสชาติของอาหารทะเลต้นตำรับต้นตำรับ เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ ดนตรีไพเราะ ท่ามกลางเสียงน้ำตกและอ้อมกอดของสระน้ำสีเขียวขุ่นขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ มาที่ร้านนี้ก็มีมุมให้นั่งทานได้ ไม่ว่าจะเป็นโซนกลางแจ้งที่ สปา โปร่งโล่งโปร่งสบายด้วยหน้าจอฟุตบอล HD ยักษ์และดนตรีสด หรือจะเป็นห้องคาราโอเกะ VIP ที่รองรับได้ 10-40 คน โซนห้องแอร์ขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าได้มากถึง 200 คน และจัดเลี้ยงได้มากถึง 500 คน หรือหากผู้ปกครองพาเด็กไปทานอาหารด้วยก็มีสนามเด็กเล่นในร้านอาหารด้วย (เมืองใต้) เพื่อคุณ ขอให้สนุก สบายตาแน่นอน มาแย่งกันที่ท่าเล นอกจากจะประทับใจกับบรรยากาศสุดโรแมนติกแล้ว อาหารทะเลหลากหลายเมนูที่นี่ก็อร่อยเป็นสองเท่า มันมาถึงแล้ว ต้องสั่งจานนี้ ปูไข่นึ่งปลากะพงทอดน้ำปลา หอยเชลล์ผัดขึ้นฉ่ายปลากะพงนึ่งมะนาว ปูไข่ผัดผงกะหรี่ กุ้งอบวุ้นเส้น วุ้นเส้น ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว ไข่ปลาริวกิว หอยเชลล์อบขนมครก ทะเลนึ่ง มะพร้าวอ่อน ส้มตำปู ไข่แดง, สลัดใบชะคราม เป็นต้น รวมทั้งมีครัวทะเลปิ้งย่างกลางร้านที่ทำสดใหม่ กินกับเครื่องดื่มมากมาย ให้มื้อนี้อร่อยจนลืมอิ่ม คลิกเดียว…เที่ยวได้ทุกวัน : แฟนเพจ :

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์

กินซีฟู้ดสดๆ อร่อยสะใจ บรรยากาศดีมาก ร้าน Talalay (ทาลาเล) ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี
กินซีฟู้ดสดๆ อร่อยสะใจ บรรยากาศดีมาก ร้าน Talalay (ทาลาเล) ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ กินซีฟู้ดสดๆ อร่อยสะใจ บรรยากาศดีมาก ร้าน Talalay (ทาลาเล) ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี นี้แล้ว คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์

#กนซฟดสดๆ #อรอยสะใจ #บรรยากาศดมาก #ราน #Talalay #ทาลาเล #ถนนราชพฤกษ #นนทบร.

[vid_tags].

กินซีฟู้ดสดๆ อร่อยสะใจ บรรยากาศดีมาก ร้าน Talalay (ทาลาเล) ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี.

ร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร คาราโอเกะ ราชพฤกษ์

ใส่ความเห็น