เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไรมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไรในโพสต์การดูค่า ตัวต้านทาน ง่ายๆ ฉบับพงษ์ จินดา ไม่ต้องคำนวนอะไรเลยนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไรในการดูค่า ตัวต้านทาน ง่ายๆ ฉบับพงษ์ จินดา ไม่ต้องคำนวนอะไรเลยที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไรสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะส่งข่าวที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไร

สวัสดีท่านผู้ชมคลิปวีดีโอทุกท่าน เจอกันอีกแล้ว พงษ์จินดา สโลแกนแก้บน จากร้านบ้านลายอิเล็คทรอนิคส์ วันนี้เรามาว่ากันเรื่องการอ่านค่าความต้านทาน กี่โอห์ม กี่วัตต์ กันบ้างครับ? ในตัวต้านทานนี้จะมีเส้นสี สาเหตุที่เป็นเพราะตัวต้านทานมักจะกลมและแบน ถ้าจะบอกว่าลงทุนยาก กับเครื่องจักรเพราะถ้าหน้าจอเครื่องต้องแม่นยำมาก โรงงานหรือผู้ผลิตได้แก้ไขปัญหานี้โดยการทำเส้น มันเป็นรหัสสี เมื่อคุณต้องการทราบสเปก กี่โอห์ม กี่วัตต์ คุณต้องถอดรหัสมันเหมือนสคริปต์นี้ มาสอนวิธีถอดรหัสกันเถอะ แต่มีตัวต้านทานหนึ่งชนิดมีรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีความหนาขนาดใหญ่มีตัวอักษรบอกว่ามีกี่โอห์มกี่วัตต์เพราะมันใหญ่มากจนสามารถคัดกรองได้โดยไม่ต้องนั่งถอดรหัส นี้เป็นเรื่องง่าย การอ่านหรือถอดรหัสตัวต้านทานต้องคำนวณการคูณให้เต็มกำลัง ฉันไม่เก่งคณิตศาสตร์ ดังนั้นฉันจึงมีวิธีคิดส่วนตัว บอกได้เลยว่าง่ายมาก ไม่ต้องคำนวณอะไร ประโยชน์ของคลิปนี้สามารถใช้ในการซ่อมแซมและขยายได้เนื่องจากทำให้ทราบค่าของตัวต้านทานและค่าความต้านทานของฉันไม่ง่ายพอและยังค้นหาได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย วิธีเลือกซื้อขยายพันธุ์ ขับได้กี่ดอก ต้องดูอะไร รีวิว SOUNDSTANDARD DA2000 รีวิว PFC คนไทยทำเอง ราคาถูก จะดีแค่ไหน? พร้อมบอกวิธีการทำงาน เลือกโครงข่าย เสียงดีอย่างไร วงจรและหลักการทำงาน เลือกอุปกรณ์ โครงข่ายคืออะไร มีไว้ทำไม? วัดทรานซิสเตอร์ไดโอด ดีหรือไม่ดี เฟสบุ๊คเพจ : facebook : youtube :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไร

การดูค่า ตัวต้านทาน ง่ายๆ ฉบับพงษ์ จินดา ไม่ต้องคำนวนอะไรเลย
การดูค่า ตัวต้านทาน ง่ายๆ ฉบับพงษ์ จินดา ไม่ต้องคำนวนอะไรเลย

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว การดูค่า ตัวต้านทาน ง่ายๆ ฉบับพงษ์ จินดา ไม่ต้องคำนวนอะไรเลย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไร

#การดคา #ตวตานทาน #งายๆ #ฉบบพงษ #จนดา #ไมตองคำนวนอะไรเลย.

ตัวต้านทานปรับค่าได้,ตัวต้านทานไฟฟ้า,ตัวต้านทานสีฟ้า,ตัวต้านทานคืออะไร,ตัวต้านทานคือ,ตัวต้านทานเสีย,ตัวต้านทานไหม้,ตัวต้านทาน 1k,ตัวต้านทาน 1k มีสีอะไรบ้าง,ตัวต้านทาน การนําไปใช้งาน,ตัวต้านทาน การใช้งาน,ตัวต้านทาน ขนาด,ตัวต้านทาน คุณสมบัติ,ตัวต้านทาน คํานวณ,ตัวต้านทาน น้ําตาล ดํา แดง ทอง,ตัวต้านทาน มีกี่ประเภท,ตัวต้านทาน 10k มีสีอะไรบ้าง,ตัวต้านทาน 100 โอม สีอะไร,ตัวต้านทาน 1โอม,ตัวต้านทาน 20 โอห์ม,ตัวต้านทาน 220 โอห์ม,ตัวต้านทาน 5 โอห์ม.

การดูค่า ตัวต้านทาน ง่ายๆ ฉบับพงษ์ จินดา ไม่ต้องคำนวนอะไรเลย.

ตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไร.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไรข่าวของเรา

22 thoughts on “การดูค่า ตัวต้านทาน ง่ายๆ ฉบับพงษ์ จินดา ไม่ต้องคำนวนอะไรเลย | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องตัว ต้านทาน มี ประโยชน์ อย่างไรที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. katyiceya says:

    สุดยอดครับ ไม่ได้เรียนอิเล็กทรอนิกส์มาเข้าใจเลย แต่อยากให้แนะนำการตรวจวัดการทำงานของpotentiometers ของกีต้าร์ว่าเสียหรือค่าการทำงานมีประสิทธิภาพต่ำกว่าระบุไว้เช่น 250k 500k ครับ อีกตัวหนึ่งคือการอ่านค่าของ capacitors และความหมายตามแบบของท่าน ยกตัวอย่างที่พิมพ์ข้างตัว .022uf /200v 715P หมายความว่าอะไรครับ เพราะผมดูของคนอื่นแล้วงงแถมทำให้นอนไม่หลับกระสับ กระส่าย เบื่ออาหารไปเลย เป็นเชิงวิชาการมากไปครับ ขอให้คุณมีสุภาพแข็งแรง ขอบคุณมากครับ

  2. Pornpichai Pornpichai says:

    อาจารย์ขออนุญาติถามหน่อยนะคับหินเจียสายอ่อนขนาดกลางมันมีตัวกลมยาว2ตัวตัวใหญ่สีครีมและตัวเล็กสีฟ้าตัวใหญ่สีขาวครีมขามันหักมี 3 แถบ แดง ส้ม เหลือง อยากรู้ว่ากี่โอมคับผมจะซื้อมาซ่อมเองคับ ขอบคุณมากๆนะคับ

  3. •NTP KMN• says:

    ดูคลิปนี้คลิปเดียวผมบรรลุเลยครับจากใจขอบพระคุณครับน้า ผมจำแทบสีได้หมดครับ อ่านง่ายเลยที่นี่มองปึ้บรู้เลย ตอนดูนี่อ่านก่อนน้าคิดด้วยครับ5555ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น