ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงาน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงานมาถอดรหัสหัวข้อสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงานกับpopasia.netในโพสต์การขอ อย.อาหาร หลักเกณฑ์ด้านสถานที่นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงานอย่างครบถ้วนที่สุดการขอ อย.อาหาร หลักเกณฑ์ด้านสถานที่

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงานสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงาน

✅ปรึกษาและขึ้นทะเบียน อย. โทร 086-3659616 (พี่มล)

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงาน

การขอ อย.อาหาร หลักเกณฑ์ด้านสถานที่
การขอ อย.อาหาร หลักเกณฑ์ด้านสถานที่

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ การขอ อย.อาหาร หลักเกณฑ์ด้านสถานที่ คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงาน

#การขอ #อย.อาหาร #หลกเกณฑดานสถานท.

[vid_tags].

การขอ อย.อาหาร หลักเกณฑ์ด้านสถานที่.

สถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงาน.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงาน

31 thoughts on “การขอ อย.อาหาร หลักเกณฑ์ด้านสถานที่ | เนื้อหาสถาน ที่ ผลิต อาหาร ไม่ เข้า ข่าย โรงงานที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Krisda Jirakittham says:

    สถานที่ผลิตอาหาร เป็นอาคารพาณิชย์3ชั้น เอาชั้นสองเป็นห้องเปลี่ยนเสื้อใช้ชั้น3เป็นห้องเก็บของและห้องผลิต แต่ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวทุกห้องสามารถขอเป็นสถานที่ผลิตอาหารได้หรือเปล่าครับ

  2. Panupong Assakan says:

    ถ้าเราทำขายออนไลน์(อาหารที่ต้องนำไปทอดหรือต้มให้สุขอีกที) จำเป็นต้องขอก่อนไหมครับ สอบถามก่อนนะครับ เพราะยังไม่มีต้นทุนทำห้องและขอครับ สินค้าเป็นแบบ ทำเสร็จหมดแล้วทำให้สุกขั้นหนึ่งแล้วแต่ให้ลูกค้าไปอุ่นเองครับแล้วทำลงออนไลน์ครับ

  3. Kat Tunmanont says:

    ส่วนเก็บของ วัตถุดิบต้องเป็นห้องไหมคะ พอดีมีตู้แช่สองประตูไว้เก็บผัก แต่อยู่หน้าห้องผลิต มีหลังคา แต่เปิดโล่ง ไม่ได้กั้นห้องค่ะ

  4. Gy Mobile says:

    ขอขอบพระคุณพี่มนต์มากๆครับที่ให้ความรู้และขอเรียนถามพี่มนต์อีกข้อหนึ่งครับว่า ถ้าสมมุติว่าผมทำน้ำจิ้มต่างๆแล้วเอาไปส่งหรือว่าวางขายตามท้องตลาดทั่วไป ยังไม่มี อย จะได้ไหมครับ

  5. สาญัณ พัลวัล says:

    FC.GMP.ต้องมาก่อนแน่นอนคับผม​ และ​ fc.คุณภาพเพื้อนที่โล่งสะอาด​ กว่าเนื้อที่​ เกือบร้อยไร่​ แน่นอนคับผม​ ด้วยธรรมชาติ​ ที่สะอาด​ ด้วยพืชผลนานๆพันธ์ุ​ ที่สามารถบริโพค​ ได้อย่างปลอดภัยไร้สารเคมีแน่นอนคับผม​ ช่วงนี้คับผม​ ขอสึกษาและวางแนวทางก่อนึับผม​ ผลได้ผลเสีย​ อน่างไรคับผม​ และที่สำคัญ​ ต้องมีประโยชน์​ ต่อชุมชนและ​ ตำบล.และอำเภอ​ และจังหวัด​ ของเรา​ โดยชอบธรรม​ และ​ ยุติธรรมคับผ​ม​ กราบขอบพระคุณคับผม.. FC.. ตร้า​ อิอิ…

  6. Gy Mobile says:

    จะขอ อย ต้องใช้เงินลงทุนมากถ้าไม่มีเงินก็หมดสิทธิใช่ไหมครับหรือว่าถ้าเรายังไม่มีเงินพอที่จะลงทุน เราอะไรเล็กๆน้อยๆส่งขายตามตลาดหรือแผงลอยก่อนได้ไหมครับ

  7. jinlong_channel says:

    สถานที่การผลิต แยกเป็นสัดส่วน หมายถึง เป็นห้องแยกจากที่อยู่อาศัยใช่ป่าวคะ กำแพงห้องติดกับห้องผลิต ก็เป็นสถานที่ผลิตได้ ถูกปาวคะ ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น