เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร ริม สวน หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร ริม สวนมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร ริม สวนกับPop Asiaในโพสต์กอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้ คาเฟ่ริมสระน้ำ ไทรน้อย นนทบุรีนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ริม สวนที่มีรายละเอียดมากที่สุดในกอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้ คาเฟ่ริมสระน้ำ ไทรน้อย นนทบุรี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ริม สวนเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร ริม สวน

กอกล้วย คาเฟ่ บาย ครัวแม่ใหม่ คาเฟ่ริมสระในไทรน้อย นนทบุรี ท่ามกลางธรรมชาติและสวนกล้วยที่มีสระน้ำสีเขียวน้ำทะเลสีฟ้าสดใส ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ สบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้ไทรน้อย นนทบุรี เพิ่งเปิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 เป็นร้านอาหารเปิดใหม่หลายที่ ผู้สนใจอยากไปเช็คอิน ถ่ายรูป กินอาหารอร่อยๆ ริมสระน้ำสีเขียวของท้องทะเลที่สดใส (ตั้งอยู่บนทางหลวงชนบทหมายเลข 5027 ซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากถนนวัดลาดปลาดุก มุ่งหน้าไปจนสุดทางจะพบสามแยกไฟแดง เลี้ยวขวาไปตามเส้นทางไปอำเภอไทรน้อยเลี้ยวขวาเพียง 160 เมตร จะพบทาง ร้านอยู่ขวามือ) ซึ่งเส้นทางนี้สามารถไปตลาดน้ำไทรน้อยได้ หน้าร้านจะมีที่จอดรถ ที่ตั้งร้าน กอกล้วย คาเฟ่ บาย ครัวแม่ไม้ เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารอีกร้านที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลางร้านมีสระน้ำสีเขียวสวยงาม มีทั้งกังหันน้ำและน้ำพุเปิดตลอดเวลา บริเวณทางเข้าด้านหน้าจะเป็นจุดเช็คอิน พร้อมมุมกาแฟสดและเครื่องดื่มร้อนและเย็น เป็นอาคารชั้นเดียวแบบเปิดโล่ง กับโต๊ะนั่งในห้องแอร์ จะนั่งแบบเย็นสบายหรือชอบบรรยากาศสบาย ๆ ข้างนอกก็ได้ มีที่ให้นั่งหลายที่ ด้านหน้าโซนแพลอยน้ำมีโต๊ะกลางแจ้ง 4 โต๊ะ โดยตอนกลางคืนจะมีดนตรีสดฟังดนตรีผ่อนคลายข้างแพน้ำด้านซ้ายมือ เป็นแพต่อเนื่องกัน 8 โต๊ะ สำหรับแพด้านขวา จะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นซุ้มส่วนตัว แยกเป็นตู้ 4 ตู้ มีโต๊ะภายในทางเดิน มีร่มและพัดลม รวมทั้งปลั๊กไฟในหลายที่ นั่งสบายไม่ต้องกลัวร้อน นั่งกินดื่มสบายๆ อาหารเครื่องดื่ม มีเมนูให้ลูกค้าเลือกมากมาย ทั้งอาหารไทย ส้มตำ กาแฟ และของหวาน เมนูแบ่งออกเป็นหลายเมนู เช่น ส้มตำกล้วย ต้ม ผัด ทอด ยำกล้วย จัดเต็มเมนูเดียว เมนูเครื่องดื่มและเมนูอื่นๆ วันนี้มีโอกาสได้ลิ้มลอง หมี่ฮ่องกงผัดกุ้งรสอร่อย เส้นหมี่นุ่ม เมนูขาหมูกรอบ ที่มาพร้อมน้ำจิ้มรวมถึง 3 รสชาติ อร่อยด้วยขิงดองหวาน เมนูกุ้งทอดราดซอสมะขาม ที่มาพร้อมกุ้งตัวโตๆ ทอดกรอบ ไซส์ใหญ่ เปรี้ยวหวาน เมนูดี เกี๊ยวกุ้งสด ที่มาพร้อมก้านบัวกรอบและกุ้งสดตัวใหญ่แทนการรับประทานกับมะละกอทั่วไป อร่อยอีกแบบหนึ่ง เติมด้วยน้ำปลาร้า หอม อร่อย ปลากะพงทอดน้ำปลากรอบๆ ราคาอาหารอยู่ในระดับปานกลาง ร้านอาหารทั่วไป สำหรับบริเวณโดยรอบจะมีบูธถ่ายรูปสวยๆ และชิงช้าให้ลูกค้าถ่ายรูปได้หลายจุด มาพร้อมสไตล์การตกแต่งที่เป็นธรรมชาติ เย็นสบาย มีทางเดินให้ชม และถ่ายรูปรอบสระและแพต่างๆ ถ้ามาตอนกลางคืนจะมีไฟสวยๆ นั่งพักผ่อนหลังเลิกงาน หากมีโอกาสลองแวะทานอาหาร มีเรือไม้ให้ลูกค้าได้พายเรือเล่น ระดับน้ำไม่ลึกประมาณ 0.50-1.00 เมตร เท่านั้น แต่เดิมเป็นแปลงปลูกผักกระเฉดเก่า 📍 ที่ตั้งร้าน : กอกล้วย คาเฟ่ คาเฟ่ริมสระ 336 น. สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า ⏰ร้านเปิดบริการ จันทร์ – พฤหัสบดี เปิด 11.00 – 22.00 น. และ ⏰ ศุกร์ – อาทิตย์ เปิด 10.00 – 22.00 น. 📣 ร้านปิดทุกวันอังคาร

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร ริม สวน

กอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้ คาเฟ่ริมสระน้ำ ไทรน้อย นนทบุรี
กอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้ คาเฟ่ริมสระน้ำ ไทรน้อย นนทบุรี

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้ คาเฟ่ริมสระน้ำ ไทรน้อย นนทบุรี ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ริม สวน

#กอ #กลวย #คาเฟ #ครวแมไม #คาเฟรมสระนำ #ไทรนอย #นนทบร.

กอ กล้วย คาเฟ่,กอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้,ครัวแม่ไม้,ไทรน้อย,นนทบุรี,ร้านกาแฟ,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟริมสระน้ำ,เที่ยวไทยกับAn,สระน้ํา,สวนกล้วย,คาเฟ่.

กอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้ คาเฟ่ริมสระน้ำ ไทรน้อย นนทบุรี.

ร้าน อาหาร ริม สวน.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้าน อาหาร ริม สวนข่าวของเรา

4 thoughts on “กอ กล้วย คาเฟ่ By ครัวแม่ไม้ คาเฟ่ริมสระน้ำ ไทรน้อย นนทบุรี | ร้าน อาหาร ริม สวนข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น