หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร จังหวัด สงขลา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร จังหวัด สงขลามาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้ออาหาร จังหวัด สงขลาในโพสต์กว่า 100 ปี อาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวสงขลานี้.

ภาพรวมของอาหาร จังหวัด สงขลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในกว่า 100 ปี อาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวสงขลา

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร จังหวัด สงขลาเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร จังหวัด สงขลา

มัคคุเทศก์อยุธยาพาเที่ยวชิม..อาหารพื้นเมืองของชาวสงขลา สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 100 ปี เมนูที่หาทานยากในปัจจุบันนี้ ข้าวแกงกะหรี่ไก่ “บ้านกัปตัน” จังหวัดสงขลา ** ข้าวหุงกะทิ แกงไก่รสเผ็ดลิ้นจี่ .. กินกับพริก ซอสส้ม มะขามเปียก ปลากระเต็นทอดกรอบ และกุ้งหวาน ได้หลากหลายเนื้อสัมผัส ครบรสทั้ง ความมันจากข้าวกับไข่ต้ม คนรุ่นใหม่ควรไปลอง ไม่กินของโบราณ สักวันอาจจะลืม ลองดู!!! #ขนมบ้านกัปตัน ถนนพัทลุง อำเภอเมืองสงขลา (เมืองเก่า) เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โทรสอบถาม 074322723 0879681296

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร จังหวัด สงขลา

กว่า 100 ปี อาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวสงขลา
กว่า 100 ปี อาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวสงขลา

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กว่า 100 ปี อาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวสงขลา ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร จังหวัด สงขลา

#กวา #ป #อาหารพนเมองดงเดมของชาวสงขลา.

ข้าวมันแกงไก่,ของอร่อยสงขลา,ทีเด็ดสงขลา,สงขลาห้ามพลาด,ย่านเมืองเก่าสงขลา,ขนมหวานบ้านกัปตัน,เมืองเก่าสงขลา,#อาหารใต้,เที่ยว กิน ที่สงขลา,สงขลากินอะไรดี,อร่อยระดับตำนาน,อาหารพื้นเมือง,อ้อดิบ,น้ำพริก,น้ำมะขาม,กุ้งหวาน,ปลากรอบ,แกงไก่.

กว่า 100 ปี อาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวสงขลา.

อาหาร จังหวัด สงขลา.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร จังหวัด สงขลา

2 thoughts on “กว่า 100 ปี อาหารพื้นเมืองดั้งเดิมของชาวสงขลา | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร จังหวัด สงขลาที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. wantu liu says:

    ข้าวมันแกงไก่ เป็นอาหารผสมผสานไทยพุทธมุสลิม(นาซิเลมมัก) มีเฉพาะจังหวัดภาคใต้ตอนล่างตั้งแต่นครศรีธรรมราชลงไปจนถึงสุไหงโกลค แต่ที่นิยมกินมากที่สุดคือจังหวัดสงขลา กินเป็นอาหารเช้าคู่กับน้ำชากาแฟโดยเฉพาะโกปี้โอ(กาแฟดำร้อน)หรือแต่โอ(ขาดำร้อน)เข้ากันมาก ตามประวัติมีกินกันมานับร้อยปีแต่ไม่รู้ที่มาดั้งเดิม สมัยนี้เหลือร้านที่ทำขายแค่2-3เจ้าเพราะค่อนข้างยุ่งยากหยุมหยิม สมัยก่อนขายห่อละสลึงไล่ขึ้นมาเป็นสองสลึงหนึ่งบาทสองบาทยังมีคนทำขายนับสิบเจ้า แต่ปัจจุบันห่อละ20-30บาทยิ่งราคาขึ้นคนขายยิ่งเหลือน้อยลง

ใส่ความเห็น