หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่าวนาง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร อ่าวนางมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร อ่าวนางในโพสต์กระบี่ วงจรปิด โจรแสบงัดร้านอ่าวนางได้เงินไป 40 บาทนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร อ่าวนางในกระบี่ วงจรปิด โจรแสบงัดร้านอ่าวนางได้เงินไป 40 บาทล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร อ่าวนางสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร อ่าวนาง

วงจรปิด: โจรงัดร้านอาหารอ่าวนาง โดนไป 40 บาท เจ้าของแจ้งตร.หลังถูกตีเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายกลางคน สวมกางสามในสี่สวมเสื้อแขนยาวและหมวกแก๊ป พุ่งเข้าชนร้านอาหารย่านการค้าอ่าวนาง หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จากนั้นคนร้ายได้งัดประตูเหล็กที่มีผ้าม่านปิดอยู่ภายในบริเวณห้องครัวและเป็นคนเก็บเงิน โดยใช้เก้าอี้ปีนขึ้นไป ก่อนจะปีนออกไปหลังจากนั้นประมาณ 20 นาที โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 02.00 น. หลังเกิดเหตุ น.ส.เฉลิมพร เงินนุช อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน ได้นำกล้องวงจรปิด คลิป. มอบให้ตำรวจติดตามคนร้ายต่อไป. น.ส.เฉลิมพร เล่าว่า คนร้ายได้เงินมาประมาณ 40 บาท ซึ่งเป็นเงินทอนให้ลูกค้าใส่กระปุก ส่วนการเก็บเงินนั้นไม่มีเงินเพราะเคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาหลายเดือนแล้ว ตอนนั้นได้เงินมาประมาณ 2 พันบาท แต่วงจรขาดแล้ว ดังนั้นเปลี่ยนมันและอย่าเก็บเงินไว้ในร้าน จนมาโดนอีกครั้งหลังเกิดเหตุได้โพสต์ภาพคนร้ายให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่าวนาง

กระบี่ วงจรปิด โจรแสบงัดร้านอ่าวนางได้เงินไป 40 บาท
กระบี่ วงจรปิด โจรแสบงัดร้านอ่าวนางได้เงินไป 40 บาท

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กระบี่ วงจรปิด โจรแสบงัดร้านอ่าวนางได้เงินไป 40 บาท คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่าวนาง

#กระบ #วงจรปด #โจรแสบงดรานอาวนางไดเงนไป #บาท.

thaireference,อาสาไทยยืนยัน.

กระบี่ วงจรปิด โจรแสบงัดร้านอ่าวนางได้เงินไป 40 บาท.

ร้านอาหาร อ่าวนาง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้านอาหาร อ่าวนางข้อมูลของเรา

ใส่ความเห็น