หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกลอน นาฬิกา หากคุณกำลังมองหากลอน นาฬิกามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกลอน นาฬิกาในโพสต์กรณิการ์ – มนต์แคน แก่นคูน (Demo เพลงพิเศษ)นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดกลอน นาฬิกาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในกรณิการ์ – มนต์แคน แก่นคูน (Demo เพลงพิเศษ)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากกลอน นาฬิกาเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กลอน นาฬิกา

“..เมื่อไม่กี่ปีมานี้ มีพี่ชายชื่อสมปอง เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมาสร้างอาคารโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งในกทม. ประมูลงานระดับ 100-200 ล้าน ติดตามหาอาจารย์สลาฯ ชี้ว่าเจอครูสลาชอบไปห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ลงทุนรอมาหลายอาทิตย์ จนในที่สุดก็เจอสาเหตุ สาเหตุที่อยากให้ครูศาลาแต่งเพลงให้..สมปองบอก ว่า..เจอรักกับหนุ่มงานก่อสร้าง ชื่อ กรนิกา หรือ น้องแมว.. แต่วันนึง น้องแมว หรือ กรนิกา หายตัวไป พยายามหาแล้วยังหาไม่เจอ เลยอยากให้อาจารย์สลาแต่งเพลงเกี่ยวกับ ผู้หญิงที่ชื่อ กรรณิการ์ ให้คาเน่ แก่นคูน เพราะรู้ว่าเธอชอบฟังเพลงมนตรามาก.. เลยกลายเป็นที่มาของเพลงนี้.. แต่งเพลงเสร็จ เพลงก็ออกไม่นาน พี่สมปอง ได้น้องแมว หรือ กรนิกา กลับ..” เพลง : กรณิการ์ ศิลปิน : มงคล แก่นคุณ Complaint-Melody : ศาลาคุณวุฒิ เรียบเรียง : ธีรพงษ์ ศักดิ์แก้ว อยู่อย่างเหงาๆ เหมือนคนเมาน้ำตา ผู้หญิงชื่อ กรนิกา ปาดน้ำตาที่ใจ มาพัก รักมาก แล้วจากไป ไม่เคยเกิด มันเจ็บใจแบบนี้ รักกันเป็นปี. มันไม่มีความหมายอะไรเลย ผู้ชายที่ให้แต่สิ่งผิดไม่มีความเมตตา เขาดีแค่ไหน เขาจึงกล้านอกใจผู้ชายคนนี้ กรรณิกา อยู่ที่ไหน? หัวใจของฉันคร่ำครวญ ทุกครั้งที่เราอยู่ใกล้กัน มองสักนิด ยังสะบัดน้ำตา คุณหลงทางหรือจงใจวิ่งหนี กลับมาบอกฉันได้ไหม สืบย้อนสั่งด้วยใจทุกวันให้ติดตามหวนคืนรัก ปลูกต้นไม้ในฝัน แทนต้นไม้อกหัก หน้าอกของผู้เฒ่าช้ำ แต่ยังจำคำว่าให้อภัย อยากกอดกลับ ได้ยินไหม น้องกรนิกา? (อยากกอดกลับคืนมาได้ไหม น้องกรนิกา) ติดตามข่าวสารจากมงคลแก่นคูณ ▼ facebook :: youtube ::

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กลอน นาฬิกา

กรณิการ์ - มนต์แคน แก่นคูน (Demo เพลงพิเศษ)
กรณิการ์ – มนต์แคน แก่นคูน (Demo เพลงพิเศษ)

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว กรณิการ์ – มนต์แคน แก่นคูน (Demo เพลงพิเศษ) คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับกลอน นาฬิกา

#กรณการ #มนตแคน #แกนคน #Demo #เพลงพเศษ.

[vid_tags].

กรณิการ์ – มนต์แคน แก่นคูน (Demo เพลงพิเศษ).

กลอน นาฬิกา.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับกลอน นาฬิกา

43 thoughts on “กรณิการ์ – มนต์แคน แก่นคูน (Demo เพลงพิเศษ) | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกลอน นาฬิกาเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. พริ๊เอ็มซิ่ง วิ่งส่งกล้วย says:

    เพราะครับอ้าย เป็นเพลงที่ฟังแล้วผมแอบน้ำตาไหลเลยครับ เพราะแฟนผมหายไปเป็นปีกว่าๆแล้ว ทุกวันนี้ได้แต่เก็บความทรงจำเก่าๆไว้คิดถึงแค่นั้นครับ (ถืกใจครับม่วนหลาย)

ใส่ความเห็น