คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ สกิลเสริมพ่อค้า? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ สกิลเสริมพ่อค้า ในโพสต์ด้านล่าง.

ไกด์ วิซาท(ROX) : สอนเล่นวิซาท ฉบับสายฟรี+เติมน้อย(ดูจบเล่นโหดแน่นอน) : Ragnarok X Next Generation | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมสกิลเสริมพ่อค้าจัดทำโดย popasia.net.

ไกด์ วิซาท(ROX) : สอนเล่นวิซาท ฉบับสายฟรี+เติมน้อย(ดูจบเล่นโหดแน่นอน) : Ragnarok X Next Generation
ไกด์ วิซาท(ROX) : สอนเล่นวิซาท ฉบับสายฟรี+เติมน้อย(ดูจบเล่นโหดแน่นอน) : Ragnarok X Next Generation

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุดที่นี่: ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกิลเสริมพ่อค้า.

ช้อปรีฟิล ROX ถูก สะดวก ปลอดภัย แนะนำ OverTopup ! ร้านเป็นบริษัทจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ! ► เพจ : ► Line : ———————————- ———- ——– หลังวันที่ 18 เจอกันใน 🔴 เวลาสตรีมสด 09:00-13:00 น. จะย้ายไปสตรีมช่วงใหนครับ สำหรับเวลาสตรีมเพิ่มเติม เราจะแจ้งให้คุณทราบอีกครั้ง ————————————————– — — ติดต่องานได้ที่ Line : darkygamer —————————————- — ———— #rox #guiderox #ragnarokxnextgeneration #สอนเล่นวิสาท.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ สกิลเสริมพ่อค้า ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ไกด์ วิซาท(ROX) : สอนเล่นวิซาท ฉบับสายฟรี+เติมน้อย(ดูจบเล่นโหดแน่นอน) : Ragnarok X Next Generation.

สกิลเสริมพ่อค้า

[vid_tags]

#ไกด #วซาทROX #สอนเลนวซาท #ฉบบสายฟรเตมนอยดจบเลนโหดแนนอน #Ragnarok #Generation

42 thoughts on “ไกด์ วิซาท(ROX) : สอนเล่นวิซาท ฉบับสายฟรี+เติมน้อย(ดูจบเล่นโหดแน่นอน) : Ragnarok X Next Generation | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

  1. รจนา อิทธิรักษ์ says:

    ผมสงสัยครับ วิ2มือ ค่า m dmg มันค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว แต่มันขาด m.pen ถ้าผมไปใช้การ์ดเพิ่ม m.pen จะดีกว่ามั้ยครับ เพราะไง m. Pen ก็ไม่น่าเกิน100 แถมการ์ดราคาถูกกว่าเยอะมาก

  2. กะลาแลนด์ says:

    สรุปคือ ถ้าจะเล่นเซ็ทฟ้าและใส่ยันต์เป็นตัวช่วยลดร่าย ยันต์มันก็ค่าลดร่ายไม่ได้เยอะถึงขนาดนั้น เพราะฉะนั้นใส่ของตามในคลิปคือต้องพึ่งออฟแมว แล้วคิดสภาพกว่าจะทำออฟแมวเวลสูงๆได้ทั้งตัว ไม่เติมต้องฟามนานเท่าไหร่กว่าจะได้ออฟแมวขนาดนั้น จากที่ลองเล่นดูตอนนี้นะครับ ตอนแรกเล่นคทา2มือใส่คทาฟ้าเวล40+2matkยืนเมือง3500ใช้ตอมกัสขั้น6ได้แบบไม่มีคูลดาวน์ ดาเมจอยู่ที่2022ต่อ1hit เลยลองเปลี่ยนมาใส่คทาโล่ของขาว40 คทา40ขาว+2โล่ขาว40+0 matkยืนเมือง2300 ใช้ตอมกัสไม่มีหลอดได้แค่ขั้น4 แต่ดาเมจต่อ1hitอยู่ที่2242 สรุปคือคทาโล่มันดูดีกว่าได้เลือดเยอะด้วยแรงด้วย ค่าลดร่ายน้อยกว่า2มือในช่วงแรก ใช้สกิลขั้นต่ำกว่า2มือก็จริง matkยืนเมืองน้อยกว่า2มือก็จริง แต่ดาเมจแรงกว่าเยอะพอสมควรเลย

ใส่ความเห็น