หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipกับPop Asiaในโพสต์โจ๊กฮ่องกง Mui kee congee (妹記生滾粥品) คิดแล้วถ้วยละ 160 บาท แต่เครื่องดี ยอมๆๆๆ ค่าครองชีพสูงนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipในโจ๊กฮ่องกง Mui kee congee (妹記生滾粥品) คิดแล้วถ้วยละ 160 บาท แต่เครื่องดี ยอมๆๆๆ ค่าครองชีพสูงโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้และสนับสนุนการทำคลิปวีดีโอครับ ຂໍຂອບໃຈ ❤️️ ==================================== = === คำอธิบายในวิดีโอนี้ : การทำอาหาร วิถีชีวิตดั้งเดิม วิถีชีวิตท้องถิ่น ร้าน ======================================== #กินจนอ้วน : # ชาญชัย : #กินเที่ยวชุดเดียวกัน Creator : Entertainer,ຜູ້ໃຫ້ຄວランເທິງ Facebook : Facebook Fanpage : ============================= ==== =========

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

โจ๊กฮ่องกง Mui kee congee (妹記生滾粥品) คิดแล้วถ้วยละ 160 บาท แต่เครื่องดี ยอมๆๆๆ ค่าครองชีพสูง
โจ๊กฮ่องกง Mui kee congee (妹記生滾粥品) คิดแล้วถ้วยละ 160 บาท แต่เครื่องดี ยอมๆๆๆ ค่าครองชีพสูง

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว โจ๊กฮ่องกง Mui kee congee (妹記生滾粥品) คิดแล้วถ้วยละ 160 บาท แต่เครื่องดี ยอมๆๆๆ ค่าครองชีพสูง คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

#โจกฮองกง #Mui #kee #congee #妹記生滾粥品 #คดแลวถวยละ #บาท #แตเครองด #ยอมๆๆๆ #คาครองชพสง.

อาหาร,Food,เมนูอาหาร,โจ๊กฮ่องกงร้าน,โจ๊ก ฮ่องกง pantip ร้านโจ๊ก ฮ่องกง มงก๊ก ร้านโจ๊ก ฮ่องกง จิมซาจุ่ย,ร้านโจ๊ก ฮ่องกง jordan ร้านโจ๊ก ฮ่องกง 2018,ร้านโจ๊ก ฮ่องกง มิชลิน,โจ๊กฮ่องกง ภาษาอังกฤษ,โจ๊ก ฮ่องกง yau ma tei,食物,makanan,खाना,음식,អាហារ,đồ ăn,cibo,food,ອາຫານ,comida,pagkain.

โจ๊กฮ่องกง Mui kee congee (妹記生滾粥品) คิดแล้วถ้วยละ 160 บาท แต่เครื่องดี ยอมๆๆๆ ค่าครองชีพสูง.

ร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipของเรา

19 thoughts on “โจ๊กฮ่องกง Mui kee congee (妹記生滾粥品) คิดแล้วถ้วยละ 160 บาท แต่เครื่องดี ยอมๆๆๆ ค่าครองชีพสูง | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

  1. Tanya Nitayo says:

    แค่แพงกว่าบ้านเราเท่านั้น แต่ไม่ได้ซีเรียส เป็นการบอกเฉยๆ อาอยู่ที่นี่เป็นคนฮ่องกงชื่อวันดี หรือหน่อย ไปฮ่องกงบ่อยๆเป็นบ้านที่สอง กินไปเรื่อยลองของบ้านเขา อาหารข้างทางอร่อยก็มี

  2. Wan H says:

    อ๋อ อยากจะเตือนอีกอย่างนึง อย่าใส่ทองล่อตาคนนะคะ อย่าคิดว่าที่นี่ไม่มีการปล้นการจี้นะคะ มีแต่มันน้อยมันไม่อดอยากจนต้องปล้นกันเป็นข่าวทุกวันแบบบ้านเรา kongkok นั่นแหละตัวดีระวังไว้ด้วยถ้ายิ่งเดินตามตรอกซอกซอกไม่รู้ทางหนีทีไร่ มีคนเดินตามเพราะทองที่คอมันล่อใจ คุณก็ร้องไม่ออกแล้วมันวิ่งซิกแซกไปไหนไม่รู้ แล้วอีกอย่างเราจะร้องอย่างไง รู้อยู่ภาษาไทยใครจะรู้ ภาษาฮองกงร้องอย่างไง ภาษาฝารั่งยังมีคนฟังรู้ อ้าวตํารวจมาจะอภิบายหรือพูดยังไงต่อให้เค้าฟัง เราเองก็ร่ายสะยาวคืออยากจะให้ระวังๆไว้ดีค่ะ แล้วอีกอย่างทํามั้ยคนร้ายถึงเลือกที่จะลงมือกับคนที่ไม่ใช่คนฮองกง ใครจะมาวิ่งตามเรื่องอยู่มาเที่ยวกี่วันเดี๋ยวก็กลับภาษาก็เป็นสิ่งสําคัญนะคะ ทําการบ้านบ้างก็ดีเอาคําง่ายที่พอจะช่วยเหลือตัวเองได้ยามคับขัน ฮองกงมีที่เที่ยวเยอะแยะของซื้อของช๊อบก็เยอะระวังกระเป๋าฉีกกลับไทยนะคะ ที่เตือนมาเพื่อความหวังดีนะคะอย่าโกธรกันนะคะ

  3. Wan H says:

    คุณชาญจะไปคิดอะไรมากมายคุณก็ไม่ใช่มาครั้งแรกแล้ว ฮองกง เงินก็ใช้ต่างกันอยู่แล้วกินทีคิดทีไอ้นั่นไอ้นี่ก็แพงความสนุกมันก็กร่อยไปหมด อยากกินก็กินอยากซื้อก็ซื้อเอาที่เราอยากไม่ต้องคิดมาก หม้อต้มโจ๊กเป็นหม้อทองเหลืองค่ะ ไม่ใช่กะทะทองแดงพูดสะน่ากลัว ปลาที่ตลาดเค้าไม่ได้ขายเป็นตัวที่เห็นนั่นเป็นราคาต้องชั่งก่อนค่ะ เอ้เค้าชั่งคิดเป็นขีดหรือไงจําไม่ได้แล้ว นํ้าที่เค้าเอามาให้ตอนกินโจ๊กเค้าคิดเงินด้วยเหรอ ในบิลมีราคาบอกค่านํ้าด้วยเหรอ ไม่เคยเจอนะ ที่ไหนเค้าก็มีนํ้ามาให้ถ้ามานั่งตูดถึงโต๊ะ จะเรียกนํ้าอะไรดื่มเราก็สั่งต่างหากนี่ถึงจะคิดเงิน O.K นะคะ

ใส่ความเห็น