คุณกำลังค้นหา เพื่อชีวิต วิกิ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

โควิดกระจายทั่วไทย ตจว.แซงกรุงเทพฯ 'หมอแล็บ' โพสต์แจ้งสถานการณ์ วิกฤตสุดๆทุกหย่อมหญ้า – เพื่อชีวิต วิกิ.



พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ผู้ช่วยโฆษก ศบค. รายงานสถานการณ์โควิดในไทย (26 ก.ค.64) พบการติดเชื้อในต่างจังหวัดถึง 59% มากกว่ากรุงเทพฯ – ปริมณฑล ที่มีเปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 41% จากการรายงานพบว่ามีข้อมูลเชื้อนำเข้าที่ยืนยันประวัติผู้ป่วยเดินทางกลับมาจาก กรุงเทพฯ – ปริมณฑล ในหลายพื้นที่เขตสุขภาพ

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า โพสต์คลิปภาพการอ้างอิงข้อมูลจาก www.Jitasa.Care ระบบอาสาไทยต้านภัยโควิด ซึ่งแสดงข้อมูล รพ.สนาม, จุดตรวจโควิด, วัดที่พร้อมเผาศพติดเชื้อโควิด-19 เป็นต้น ซึ่งในแต่ละภาพจะเห็นได้ว่าหมุดสัญลักษณ์สีแดงขึ้นเต็มในพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรีในบางพื้นที่ เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน พร้อมระบุว่า

“จะช่วยกันยังไงไหวครับ วิกฤตสุดๆทุกหย่อมหญ้า” และ “ไม่มีที่ปลอดภัยแล้วนะ รักษาตัวเองให้ดีครับ ถ้าอยู่บ้านได้จะดีมาก”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการให้กำลังใจ โดยบอกว่าหมอแล็บ และจิตอาสาอาสา ทำเต็มที่แล้ว พร้อมแสดงความเป็นห่วง บอกให้รักษาสุขภาพด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 27 กรกฏาคม 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus :
facebook :
Twitter :
YouTube : .

คุณดู เพื่อชีวิต วิกิ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพื่อชีวิต วิกิ.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,ยอด,ยอดโควิด,ยอดผู้ติดเชือ,ตัวเลขผู้ติดเชื้อ.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพื่อชีวิต วิกิ.

 เพื่อชีวิต วิกิ

ขอแสดงความนับถือ.

24 thoughts on “โควิดกระจายทั่วไทย ตจว.แซงกรุงเทพฯ 'หมอแล็บ' โพสต์แจ้งสถานการณ์ วิกฤตสุดๆทุกหย่อมหญ้า – เพื่อชีวิต

  1. เลียม บุญหล้า says:

    ไม่แซงได้ไงขนจากกรุงเทพออกต่างจังหวัดคนทำงานที่อยู่ในกรุงเทพก็มีแต่ต่างจังหวัดส่วนมากคนออกมาก็เหมือนเมืองร้างดีๆนี่เองล็อกได้ก็ไม่มีประโยชน์ถ้าหายาดีๆมาฉีดแต่แรกมันก็ไม่บานปลายขนาดนี้

  2. GW Tv says:

    ประชาชนกับรัฐบาลเพราะๆกันนั่นแหละไม่ต้องไปว่าใครคนห้ามให้กลับตัวก็ไม่ฟังรัฐบาลก็ไม่หายาดีๆมาฉีดให้ประชาชนบ้านเมืองสมัยนี้วุ่นวายชิบหายโทษกันไปโทษกันมา

  3. CH เฮฟวี่ PR says:

    ไหนไหนก็ติดกันทั่วประเทศไทยละจะล็อคดาวน์ทำไมปล่อยให้ประชาชนได้ทำมาหากินตามปกติเถอะปรับตัวอยู่กับเชื้อโรคให้ได้กะแล้วกันดีกว่ารอวันตาย.จะให้อยู่เฉยๆไปอีกนานเท่าใดเชื้อมันไม่จางหายไปหรอก

  4. Winnies life in Sweden says:

    ตอนช่วงโควิดระบาดใหม่ๆประเทศไทยทำได้ดีกว่าประเทศใดๆ แต่มีคนจัญไรเยอะหวังผลประโยชน์กำไรกับวัคซีน คนเหล่านั้นให้อภัยไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่จัญไรพอทำแบบนี้บริหารแบบนี้ไม่ได้แน่นอน (ขอโทษค่ะที่ใช้คำหยาบคาย) เกินความอดทนจริงๆ

  5. boom lawanrat says:

    เป็นไงล่ะ เป็นไง อยากกระจายมากไม่ใช่อ๋อ หะ พอใจคุณรึยัง กระจายตามที่คุณต้องการละนี่ บริหารยังไม่เป็นแล้วยังจะทำให้งานมันยากเอง ปชช.หลายพันคนต้องตายเพราะปากของคุณ เด็กหลายคนต้องเสียพ่อแม่แต่เล็กก็เพราะการบริหารของคุณ คิดสิคะคิด

ใส่ความเห็น