ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงถนนสายกาน้ำชา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับถนนสายกาน้ำชามาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อถนนสายกาน้ำชาในโพสต์โคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ『สปอยอนิเมะ』นี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับถนนสายกาน้ำชาในโคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ『สปอยอนิเมะ』

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากถนนสายกาน้ำชาสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ถนนสายกาน้ำชา

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเครื่องที่คิดค้นโดยฮิโรกิที่เรียกว่าโนอาห์อาร์คและโปรแกรมทดสอบดีเอ็นเอที่พัฒนาโดยฮิโรกิ แต่แล้วฮิโรกิไปค้นพบว่า DNA จากกริช Jack the Ripper เคยก่ออาชญากรรมเมื่อ 100 ปีก่อนซึ่งจัดแสดงอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ตรงกับ DNA ของประธาน Ziller Group หรือพ่อบุญธรรมของเขา ซึ่งหมายความว่าพ่อของเขาเป็นลูกหลานของ The Ripper ฮิโรกิกลัวว่าจะถูกพ่อบุญธรรมฆ่าเมื่องานเสร็จ ดังนั้นเขาจึงส่งโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นโดยโนอาห์ อาร์ค (เครื่องกล) ผ่านทางสายโทรศัพท์ และตัดสินใจกระโดดลงจากระเบียงของคฤหาสน์ที่เขาอาศัยอยู่เพื่อฆ่าตัวตาย ตัดกลับไปที่ญี่ปุ่น… ขบวนการนักสืบได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยลูกหลานของปรมาจารย์ในอนาคตของญี่ปุ่น Dr. Agasa หนึ่งในผู้พัฒนาเกม Cocoon (ที่ฮิโรกิทำ) และคุโดะ ยูซาคุให้สิทธิ์เด็กๆ มีส่วนร่วมในเกมโคคูน และการผจญภัยในลอนดอนเมื่อ 100 ปีที่แล้วกับฆาตกรโหดก็เริ่มต้นขึ้น

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับถนนสายกาน้ำชา

โคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ『สปอยอนิเมะ』
โคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ『สปอยอนิเมะ』

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว โคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ『สปอยอนิเมะ』 คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับถนนสายกาน้ำชา

#โคนน #เดอะมฟว #ปรศนาบนถนนสายมรณะสปอยอนเมะ.

โคนัน,รัน,โมริ,โคนันเดอะมูฟวี่,จอมโจรคิด,โคนันล่าสุด,สปอย,สปอยอนิเมะ.

โคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ『สปอยอนิเมะ』.

ถนนสายกาน้ำชา.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาถนนสายกาน้ำชาของเรา

19 thoughts on “โคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ『สปอยอนิเมะ』 | ถนนสายกาน้ำชาข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. UNGLI says:

    ฆาตกรต่อเนื่องคนนี้ไม่มีใครรู้ตัวตนของเขาครับและก็ไม่มีข้อพิสูจเพราะมันผ่านหลาย 100 ปีแล้วเลยไม่มีหลักฐานจะมาตรวจสอบครับ

ใส่ความเห็น