คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้ อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้ – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้

แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน – เต๋า, ริท, ป๊อปปี้ feat. แร็พอีสาน * ก็แค่ความโสด มันกลับมาอีกครั้ง ไม่มีเค้าก็ไม่ตาย ตัวฉันเชื่อว่าอย่างนั้น ฉลองกันไปคืนนี้ จัดกันไปให้พอดี แล้วเริ่มใหม่วันพรุ่งนี้ ทำให้ดีกว่าที่เคย ก็แค่ความโสด มันมาหาอีกครั้ง ถ้าคนมันรักเราจริง คงไม่ทิ้งไปอย่างนั้น จะคิดมากไปทำไม เราทุกคนก็เหมือนกัน ลองโสดไปซักหนึ่งปี รอให้ใจคนที่ดี ต้องมีซักวัน กับคนที่มันหมดใจ เมื่อหมดเวลาก็ไป จะเศร้ากันไปทำไม มันไม่ได้มีใครตาย เคยใช่ชีวิตเเบบไหน ก็ทำมันไปแบบนั้น เพราะความรู้สึกของเรา ตอนนี้นั้นมันไม่ต่างกัน มันก็เป็นดั่งวัฏจักรเดิม พอได้กันแล้วก็ต่างคนก็ต่างเมิน ไม่แคร์ใครแล้ว เพราะต่างคนก็ต่างเดิน จะไปทางไหนให้ไปเถอะ ไปเลย เชิญ แก้วนี้ให้รักห่วยแตก จะเมามันก็ไม่แปลก จะคุยค่อยคุยตอนเช้า ตอนนี้ เมา 
( * ) หน้าหนาวเข้ามา ใน4ห้องหัวใจยังว่าง กะโสดอิหลี บ่แม่นเศรษฐี หัวใจฮ้างๆ ถืกถิ่มถืกขว้าง สิมีผู้ใด๋มาเอาใจไปรักษา อย่าถามฮอดความหล่อ เพราะอ้ายบ่เคยเป็น

นอกจาก แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้ นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้ .

แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้  | Popasia
แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้ | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ แค่โสด Ost. สี้น 3 ต่อน  เต๋า, ริท, ป๊อปปี้ .

#แคโสด #Ost #สน #ตอนเตา #รท #ปอปป

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น