คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ คติการทํางาน? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เพื่อไทย-ก้าวไกล ฉะ บิ๊กตู่ ดูตัวเองก่อน ค่อยว่าคนอื่น! เทียบโยนเปลือกกล้วย-ฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว ในโพสต์ด้านล่าง.

เพื่อไทย-ก้าวไกล ฉะ บิ๊กตู่ ดูตัวเองก่อน ค่อยว่าคนอื่น! เทียบโยนเปลือกกล้วย-ฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคติการทํางานจัดทำโดย Popasia.

เพื่อไทย-ก้าวไกล ฉะ บิ๊กตู่ ดูตัวเองก่อน ค่อยว่าคนอื่น! เทียบโยนเปลือกกล้วย-ฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว
เพื่อไทย-ก้าวไกล ฉะ บิ๊กตู่ ดูตัวเองก่อน ค่อยว่าคนอื่น! เทียบโยนเปลือกกล้วย-ฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพื่อไทย-ก้าวไกล ฉะ บิ๊กตู่ ดูตัวเองก่อน ค่อยว่าคนอื่น! เทียบโยนเปลือกกล้วย-ฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว.

ทุกครั้งภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะแถลงผลการประชุมในวาระที่น่าสนใจ รวมถึงให้สัมภาษณ์ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ ทุกสัปดาห์

หลายครั้งระหว่างการแถลงข่าวของ พล.อ.ประยุทธ์ มักจะเกิดประเด็นที่เป็นดราม่าอยู่เสมอ เช่น การฉีดแอลกอฮอล์ใส่กลุ่มนักข่าว เพราะถูกถามเรื่องการปรับ ครม. รวมถึงเมื่อวานนี้ (30 มี.ค.64) ระหว่างกำลังแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์ ท่ามกลางสื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาลที่มารอทำข่าวอยู่นั้น

พล.อ.ประยุทธ์ เจาะจงพูดกับผู้สื่อข่าวสาวคนหนึ่งว่า “เธอ เอาขาลงไม่ได้เหรอ นั่งไขว่ห้างกับฉันเนี่ย เอาขาลงได้มั้ยเธอ ขาเธอ เท้าเธอ” ก่อนจะถอนหายใจ และแสดงสีหน้าไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

ต่อมามีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ผู้สื่อข่าวสาวคนดังกล่าว ถูกขอความร่วมมือให้งดเข้าพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงนี้ สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ที่สร้างความไม่พอใจให้กับนายกรัฐมนตรี และทีมงาน โดยอ้างว่ามีปัญหาด้านทัศนะคติการทำงานในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ เธอยังถูกกรรมการจริยธรรม สมาคมนักข่าว “บรรยงค์ สุวรรณผ่อง” วิจารณ์ถึงกรณีนี้เช่นเดียวกัน โดยระบุตอนหนึ่งว่า ไม่ว่ายุคใดสมัยใด ไม่ว่าเทคโนโลยีจะเปลี่ยนจาก แอนาล็อก เป็น ดิจิทัล ไปแล้วก็ตาม วัฒนธรรมอันดีงามของไทยไม่เคยเปลี่ยนและยังคงอยู่อย่างมีคุณค่าคือความนอบน้อมต่อผู้อาวุโสกว่า เช่นเดียวกับนักข่าว พึงให้เกียรติสถานที่และแหล่งข่าวทั้งการแต่งกายและกริยาท่าทางตามกาลเทศะ

ซึ่งล่าสุดทำให้เฟซบุ๊กของ บรรยงค์ ถูกชาวเน็ตจัดทัวร์ลง ทั้งยังโดนโต้กลับจากชาวโซเชียลด้วยการยกพฤติกรรมต่างๆ ของพล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ที่แสดงกริยาหยอกล้อ “แรง” ต่อผู้สื่อข่าว จนตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ครั้งแล้วครั้งเล่า เป็นข่าวมาตลอด

ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่ากรณีของนักข่าวสาวคนดังกล่าว ซึ่งถูกสั่งห้ามเข้าปฏิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล ไม่น่าจะเกิดขึ้นจากสาเหตุการนั่งไขว่ห้างระหว่างการแถลงข่าวของนายกรัฐมนตรี เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อาจสืบเนื่องจากคำถามของเธอที่ถามต่อพล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีถึงกรณีความขัดแย้งในประเทศเมียนมา และท่าทีของรัฐบาลไทยต่อผู้ลี้ภัยการปราบปรามของเผด็จการทหารพม่า

โดยเธอถามพล.อ.ประยุทธ์ ว่าได้มอบนโยบายเจ้าหน้าที่ชายแดนอย่างไร เพราะมีการแจ้งว่าได้รับนโยบายมาว่าให้บล็อกผู้ลี้ภัย และยังถามด้วยว่าสั่งการให้เจ้าหน้าที่มีแนวปฏิบัติอย่างไร เพราะอาจเกิดความสับสน เนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกัน

รวมถึงการทำหน้าที่ภาคสนามของเธอที่ยิงคำถามตรงๆ หลายครั้ง เช่น การสลายการชุมนุม “หมู่บ้านทะลุฟ้า” ที่เธอถามถึงการที่เจ้าหน้าตำรวจเลือกเวลาในการเข้าสลายการชุมนุมในช่วงเช้ามืด ซึ่งพล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.น. ได้ตอบคำถามเธอว่า “เมื่อท้องฟ้าขึ้นแล้ว ก็ถือว่าเป็นกลางวันแล้วครับ”.

https://popasia.net/ หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ คติการทํางาน ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพื่อไทย-ก้าวไกล ฉะ บิ๊กตู่ ดูตัวเองก่อน ค่อยว่าคนอื่น! เทียบโยนเปลือกกล้วย-ฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว.

คติการทํางาน

ทักษิณ,การเมือง,การเมืองไทย,เพื่อไทย,เศรษฐกิจ,รัฐประหาร,เผด็จการ,ฝ่ายค้าน,ข่าวการเมือง,ข่าว,ตู่,ประชาธิปไตย,ธนาธร,ปิยบุตร,ประยุทธ์,ประยุด,ข่าวร้อน,พปชร.,ข่าววงในล่าสุด,รัฐมนตรี,รัฐสภา,พลังประชารัฐ,กมธ.,ก้าวไกล,ชินวัตร,กองทัพ,กู้เงิน,หนี้,คณะก้าวหน้า,ปลดแอก,เยาวชนปลดแอก,จับตัวแกนนำ,ชุมนุมใหญ่,นักศึกษา,รุ้ง,ไมค์,เพนกวิน,อานนท์,ม็อบ,ม๊อบ,แกนนำ,นักเรียน,มัธยม,ล้มเจ้า,กษัตริย์,ร.10,แบงค์,แบงค์ใหม่,กักตัว,วีโว่,เสรี,สิระ,โทนี่,tony,woodsome,2564,clubhouse,คลับเฮ้าส์,ไผ่,วัคซีนโควิด,ฉีดเมื่อไหร่,ฉีด

#เพอไทยกาวไกล #ฉะ #บกต #ดตวเองกอน #คอยวาคนอน #เทยบโยนเปลอกกลวยฉดแอลกอฮอลใสนกขาว

26 thoughts on “เพื่อไทย-ก้าวไกล ฉะ บิ๊กตู่ ดูตัวเองก่อน ค่อยว่าคนอื่น! เทียบโยนเปลือกกล้วย-ฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว | Popasia

  1. ลัดดา แสงสุดใจ says:

    กริยา วาจาต่ำ การกระทำหลายอย่างที่แสดงออกมา ไม่เหมาะสมเลย คุณสมบัติ ไม่สมควรเป็นผู้นำประเทศ หลายคนที่เป็นนายกมา ก็ไม่มีกริยา วาจาต่ำ เยี่ยงนายกที่ชื่อ ประยุทธ์

  2. คุณ เอ says:

    ฉีดใส่ปากตัวเองเหอะ​ นักข่าวจะนั่งแบบไหนไม่เกี่ยว​ ขอให้ได้ข่าวที่เกิดประโยชน์ต่อสังคม​ นักข่าวไม่ได้อยู่ใต้บังคับบัญชาของนายกไม่ใช่หรือ​ โน้น.. ไปสั่งสอน​ ไปบอกพวก​ สส.สิระ​ สส.ปารีนาที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวโน้น​ รู้หน้าที่ตัวเองไหมเนี่ยะ​ ออกไปเหอะประเทศไทยจะได้เจริญ​ เอาเด็กจบ​ ม.3​ มาบริหารดีกว่านี้อีกเยอะ55

  3. ชุมพล สุขเจริญ says:

    คิดถึง ทหารคนนึงที่เดิน ตามตูด นายกยิ่งลักษณ์ เป็นภาพที่ผมเห็นตอนสมัยยิ่งลักษณ์ในข่าวบ่อยๆ มาตอนนี้ ใหญ่มากนะ ลืมภาพก่อนจะรัฐประหาร แล้วรึ ทหาร

  4. Mr.Wichai Juangsamut says:

    ก้อไอ้ตูบมันก้อยิ่งกว่าสัตว์เลื้อยคลานอีกนะทุกๆท่านไม่สังเกตุช่วงที่มันพูดและเดินหรือก้อคือสัตว์เลื้อยคลานแปลงร่างดึๆนี่เองนะท่านนะอย่าให้ความสำคัญกับสัตว์ตัสนี้เลยนะท่านเพราะว่ามีตัวเดียวในโลกนี้ต้องให้อาหารมันบ่อยๆก้อมีอยู่ทุกๆบ้านนะที่หลังบ้านในห้องน้ำท่านเอามาให้มันแดกหน่อยนะมันขาดมานานแล้ว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

ใส่ความเห็น