ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงกรานกฐิน หมาย ถึง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับกรานกฐิน หมาย ถึงมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกรานกฐิน หมาย ถึงกับpopasia.netในโพสต์เพลง อานิสงค์กฐิน เอหิภิกขุอุปสัมปทานี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องกรานกฐิน หมาย ถึงที่สมบูรณ์ที่สุดในเพลง อานิสงค์กฐิน เอหิภิกขุอุปสัมปทา

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่กรานกฐิน หมาย ถึงได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะได้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กรานกฐิน หมาย ถึง

—เนื้อเพลง Anisong Kathin— Ehiphikku Upsampada It is a man’s wish. เป็นเกียรติและเป็นเกียรติของชาติสุดท้าย ปิติภูมิใจก่อนออกเดินทางไปเนอร์วาน่า เครื่องประดับมหาลดาพัทธ์ สเปลนเดอร์ พิลาส ขณะที่ทหารยามก้าวไปข้างหน้าก็มีเสียงคำรามดังกึกก้อง ผู้ได้เปรียบดั่งเทพธิดามีบุญ ถวายผ้ากฐิน พระราชโอรสของพระชินวราและพระชินสีห์อุทิศสุดใจ ใจยินดีในกุศลอันยิ่งใหญ่ ปรารถนาเส้นทางแห่งพระนิพพาน บุญที่เป็นแรงบันดาลใจ — ประวัติกฐิน — พระภิกษุ 30 รูปจากเมืองพัทยารัตน์มาเฝ้าพระศาสดา แต่ยังไม่หมดวันเข้าพรรษา เขาจึงระลึกถึงวันเข้าพรรษาที่เมืองสะเก็ดระหว่างทาง หลังเข้าพรรษา ฝนก็ยังตกหนักอยู่ ภิกษุเหล่านั้นมาเฝ้าพระศาสดา ด้วยความยากลำบาก พระศาสดาตรัสถามเรื่องการเดินทางและการเดินทาง พระองค์จึงทรงอนุญาตให้ถวายจีวรกฐินแก่พี่ ภิกษุที่ระลึกได้ครบสี่พรรษาและภิกษุที่รับกฐินกฐินได้บุญ ๕ ประการ คือ ๑. ไปไหนมาไหนโดยไม่ต้องร่ำลา 2. ไม่ต้องพกทั้งสามจีวร 3. ฉันกินได้ (ฉันกินอาหารรวมกันเป็นหมวดหมู่) ๕. จีวรที่บังเกิดย่อมมีแก่ท่าน. ความพิเศษแตกต่างจากการรับประทานอาหารแบบอื่นๆ ๑. บิณฑบาตจำนวนจำกัด คือ ถวายเป็นพระภิกษุเท่านั้น จะถวายพระรูปแบบเฉพาะ ๒. เวลาจำกัด คือ ต้องถวายภายในระยะเวลา ๑ เดือน นับแต่วันสิ้นวันเข้าพรรษาเป็นต้นไป ๔.การจำกัดพระธรรมไทย หมายความว่า ผ้าที่ถวายต้องเป็นไปตามลักษณะ ที่พระภิกษุกำหนด จะต้องเป็นผู้ที่จำพรรษาในวัดนั้นได้โดยไม่ขาดวันออกพรรษาและจำนวนไม่น้อยกว่า 5 แบบ 6. ระยะเวลาจำกัด คือ วัดหนึ่งรับกฐินได้ปีละครั้งเท่านั้น ๗. เป็นพระราชกรณียกิจ ของถวายอื่น ๆ ขออนุญาตพระพุทธเจ้า เช่น มหาอุปสิกวิศาขออนุญาตอาบฝน แต่ผ้ากฐินนี้ พระองค์ได้ทรงยอมให้พระองค์เอง เป็นจุดประสงค์โดยตรง

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของกรานกฐิน หมาย ถึง

เพลง อานิสงค์กฐิน เอหิภิกขุอุปสัมปทา
เพลง อานิสงค์กฐิน เอหิภิกขุอุปสัมปทา

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เพลง อานิสงค์กฐิน เอหิภิกขุอุปสัมปทา สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกรานกฐิน หมาย ถึง

#เพลง #อานสงคกฐน #เอหภกขอปสมปทา.

DMC,meditation,Law,of,Karma,dhamma,buddha,dhammakaya,Hell,ธรรมะ,พุทธ,ศาสนา,อัศจรรย์,นรก,ไทย,thai.

เพลง อานิสงค์กฐิน เอหิภิกขุอุปสัมปทา.

กรานกฐิน หมาย ถึง.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับกรานกฐิน หมาย ถึง

3 thoughts on “เพลง อานิสงค์กฐิน เอหิภิกขุอุปสัมปทา | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกรานกฐิน หมาย ถึงเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. (HD) Buddha Story Jataka Dhamma and Peace Meditation True Relaxation says:

    โครงการบรรพชาสามเณรต้นแบบ
    ระยะเวลาดำเนินโครงการ

    ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 19 เมษายน พ.ศ. 2557 (25 วัน)

    กำหนดการ

    เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557
    เริ่มอบรม วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 ณ วัดหรือโรงเรียนที่เหมาะสม
    บรรพชา วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557 ณ วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี
    รับประกาศนียบัตร / ปิดการอบรม วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02 – 831 – 1234 ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. หรือ http://www.dmycenter.com

  2. (HD) Buddha Story Jataka Dhamma and Peace Meditation True Relaxation says:

    อุปสมบทหมู่ธรรมทายาทรุ่นที่ 41 อบรม รอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม – 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 อบรม รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 4 มิถุนายน – 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

    ติดต่อ 02-831-1234

    087-707-7771 ถึง 3

ใส่ความเห็น