ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับการ ฟัง คือ อะไร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับการ ฟัง คือ อะไรมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อการ ฟัง คือ อะไรในโพสต์เป้ อารักษ์ กับการฟังที่จะเปลี่ยนชีวิตที่เหลือของเขานี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องการ ฟัง คือ อะไรที่สมบูรณ์ที่สุดในเป้ อารักษ์ กับการฟังที่จะเปลี่ยนชีวิตที่เหลือของเขา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากการ ฟัง คือ อะไรสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการ ฟัง คือ อะไร

คลิปที่เอก รัตนเรือง ร่วมกับดาราดังอย่าง มิว ลลิตานอก, สินใจ, บีน้ำทิพย์, อุ้ม อาภาศิริ, ดีเจเฟียต และ เป้ อารักษ์ ทำด้วยใจชาวสะมาริตัน องค์กรที่เชื่อว่าการฟังด้วยใจช่วยทั้งตัวเราและผู้อื่น โดยมีเป้คุยกับอาสาสมัครชาวสะมาเรียคนหนึ่ง ผู้ที่ใช้หลักการฟังด้วยหัวใจในการป้องกันการฆ่าตัวตาย เพิ่มเติมเกี่ยวกับการฟังด้วยหัวใจที่สนใจเป็นอาสาสมัคร หรือต้องการบริจาคเพื่อสนับสนุนองค์กรที่ Bangkok Consulting Center โทร. (02) 713-6793 ทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น. English Line Tel. (02) 713-6791 (ฝากข้อความแล้วโทรกลับภายใน 24 ชม.) ศูนย์เชียงใหม่ โทร. (053) 225-977 ถึง 78 ทุกวัน เวลา 19.00-22.00 น. ตู้ไปรษณีย์ ปณ. 63 ไปรษณีย์สันติสุข กรุงเทพฯ 10113 อีเมล [email protected] ติดต่อสำนักงานสมาคม โทร./โทรสาร (02) 713-6790

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของการ ฟัง คือ อะไร

เป้ อารักษ์ กับการฟังที่จะเปลี่ยนชีวิตที่เหลือของเขา
เป้ อารักษ์ กับการฟังที่จะเปลี่ยนชีวิตที่เหลือของเขา

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เป้ อารักษ์ กับการฟังที่จะเปลี่ยนชีวิตที่เหลือของเขา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับการ ฟัง คือ อะไร

#เป #อารกษ #กบการฟงทจะเปลยนชวตทเหลอของเขา.

Arak Amornsupasiri,Music (TV Genre),Drama,Epi,Thailand,เป้ อารักษ์,samaritans,samaritansthai,listenwithheart,สะมาริตันส์,ฟังด้วยใจ.

เป้ อารักษ์ กับการฟังที่จะเปลี่ยนชีวิตที่เหลือของเขา.

การ ฟัง คือ อะไร.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านการ ฟัง คือ อะไรข่าวของเรา

21 thoughts on “เป้ อารักษ์ กับการฟังที่จะเปลี่ยนชีวิตที่เหลือของเขา | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับการ ฟัง คือ อะไร

  1. Mai Phakaymas says:

    เราพึ่งได้เห็นคลิปนี้ผ่านผู้ใช้Tiktokคนหนึ่ง คลิปนี้ดีมากๆเลย ซึ่งปัจจุบันนี้คนที่จะแสดงความรู้สึกนึกคิดหรือจะระบายอะไรออกมาให้แกคนรอบข้างหรือครอบครัวคนใกล้ชิดฟังเป็นเรื่องยากนะ ที่จะกล้าพูดกล้าเล่ากล้ามาปรึกษา สมัยนี้ยากมากๆ เพราะต่างคนต่างใช้ชีวิต คลิปนี้ดีมากๆเลยค่ะ

  2. Phattera Charoensilp says:

    คนในครอบครัวไม่เคยรับฟังเราเลยค่ะ ขนาดเราพูดว่าเราอาจจะฆ่าตัวตาย เขาก็ยังไม่ได้ใส่ใจในประโยคนี้ มันปวดใจและสะสมมาจนไม่อยากรับรู้อะไรอีก อยากหลับตาลงแล้วไม่อยากตื่นขึ้นมาอีกเลย…

  3. OAT ANUCHA says:

    ใช้ครับผู้ฟังที่ดีคือฟังให้ครบให้จบแล้วเข้าใจในเข้าตอนนั้นไม่ต้องสั่งสอนหรอกเค้าคิดเองได้แค่เราแค่เป็นกระจกสะท้อนความคิดให้เขาคิดซ้ำอีกรอบเขามีคำตอบอยู่ในใจ
    #ไม่สอนใคร

ใส่ความเห็น