หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับเรือข้ามเกาะช้าง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเรือข้ามเกาะช้างมาถอดรหัสหัวข้อเรือข้ามเกาะช้างกับPopAsiaในโพสต์#เที่ยวเกาะช้าง 2018 EP#3 #ตราด #ท่าเรือเฟอร์รี่ #เกาะช้าง นั่งเรือข้ามฟาก Ferry Koh Changนี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับเรือข้ามเกาะช้างใน#เที่ยวเกาะช้าง 2018 EP#3 #ตราด #ท่าเรือเฟอร์รี่ #เกาะช้าง นั่งเรือข้ามฟาก Ferry Koh Chang

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเรือข้ามเกาะช้างสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เรือข้ามเกาะช้าง

ออกเดินทางจากสนามบินอู่ตะเภาเพื่อขึ้นเรือเฟอร์รี่ที่ท่าเรือเฟอร์รี่ตราด เพื่อข้ามไปเกาะช้างท่าเรือใหม่ มาดูบรรยากาศและซื้อตั๋วเรือข้ามฟากกัน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเรือข้ามเกาะช้าง

#เที่ยวเกาะช้าง 2018 EP#3 #ตราด #ท่าเรือเฟอร์รี่ #เกาะช้าง นั่งเรือข้ามฟาก Ferry Koh Chang
#เที่ยวเกาะช้าง 2018 EP#3 #ตราด #ท่าเรือเฟอร์รี่ #เกาะช้าง นั่งเรือข้ามฟาก Ferry Koh Chang

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว #เที่ยวเกาะช้าง 2018 EP#3 #ตราด #ท่าเรือเฟอร์รี่ #เกาะช้าง นั่งเรือข้ามฟาก Ferry Koh Chang คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับเรือข้ามเกาะช้าง

#เทยวเกาะชาง #EP3 #ตราด #ทาเรอเฟอรร #เกาะชาง #นงเรอขามฟาก #Ferry #Koh #Chang.

ท่าเรือเฟอร์รี่,เกาะช้าง,นั่งเรือข้ามฟาก,Ferry Koh Chang,ท่าเรือเฟอร์รี่จังหวัดตราด,pier boat,koh chang,boat,ticket boat,ตราด.

#เที่ยวเกาะช้าง 2018 EP#3 #ตราด #ท่าเรือเฟอร์รี่ #เกาะช้าง นั่งเรือข้ามฟาก Ferry Koh Chang.

เรือข้ามเกาะช้าง.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเรือข้ามเกาะช้างข่าวของเรา

40 thoughts on “#เที่ยวเกาะช้าง 2018 EP#3 #ตราด #ท่าเรือเฟอร์รี่ #เกาะช้าง นั่งเรือข้ามฟาก Ferry Koh Chang | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเรือข้ามเกาะช้างที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ภูสิทธิ์ 无缝 says:

    ช่วงเทศกาลการเอารถข้ามเรือต้องเผื่อเวลา ยาวๆ
    ตามคลิป สิวๆ คงเป็นช่วงวันธรรมดา
    การจอง รีสอร์ทควรเลือกที่สามารถเดินลงหาดได้
    หาดทุกหาดถูกยึดครองโดย รีสอร์ท
    หากที่พักเราไม่มีหาด
    จะไปเล่นน้ำค่อนข้างลำบาก
    จะมีทางลงเป็นซอกเล็กๆ เดินกระมิดกระเมี้ยนลงหาด
    เกาะช้างเลี้ยวขวา จะ สะดวกสบายกว่า
    เกาะช้างเลี้ยวซ้าย
    เลี้ยวขวามีที่พักมากกว่า ทางดีกว่า
    ร้านอาหารมากกว่า

  2. ปั้น หยา says:

    แนะนำว่าถ้าขับรถไม่เก่งรึยังไม่เคยขับรถไปเขาค้อมา อย่าเอารถไปเองเลยค่ะอัณตรายถนนเล็กโคงหักสอกโคงตัวเอส. คนแถวนั้นเขาบอกว่าชาวต่างขาติไม่ได้แผลรถล้มกับประเทศถือว่าไปไม่ถึงเกาะช้างค่ะ

  3. สุทัศน์ ลิ้มรส says:

    ขอให้มีสะพานเชื่่อมข้ามฟากไปมาครับ (เป็นสะพานลาดยางที่ข้ามไปยังเกาะช้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแลในโลกครับ)ที่รถทั่วไปสามารถวิ่งข้ามฟากไปมาได้ครับ แลอย่าลืมขอให้มีด่านเก็บเงินค่ารถทั่วไปที่วิ่งบนสะพานข้ามฟากไปยังเกาะช้างด้วยนะครับเพื่อบำรุงและซ่อมแชมสะพานครับ จะดีมากๆที่สุดครับ โดยให้มีครบทั้งหมดเป็นสี่เลนส์ครับ จะปลอดภัยมากๆนะครับ สำหรับรถนักท่องเที่ยวทั่วไปที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวมายังเกาะช้างทะเลตราดครับ จะดีมากๆครับ

  4. เชน Striker TH says:

    เดี๋ยวผมลองทำคลิปให้นะครับ(ออกเดินทางตั้งแต่จังหวัดนครราชสีมา-ตราด แต่ระหว่างเดินทางจะมีการหยุดพักกันก่อน เดี๋ยวไปติดตามชมช่องผมได้เลย ช่องSkyler_GameVIII1945 ครับผม)

  5. เจ๊สุ กระต่ายไม้แปลก says:

    อันนี้ท่าเรือใหม่เหรอคะแต่สึกว่าก็สร้างมานานแล้วนะคะเพราะไปเมื่อ3-4ปีที่แล้วรู้สึกว่ามันก็มีอายุการใช้งานมาแล้วหรือคนละอันแต่รู้สึกว่าอันเดียวกัน

ใส่ความเห็น