ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้าง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้างมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้างในโพสต์เกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกหมึก คนละ 800 บาท | ชีพจรลง CAMP ep.7 | KM Life officialนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้างในเกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกหมึก คนละ 800 บาท

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้างเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้าง

เกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกปลาหมึก ท่านละ 800 บาท 🌊 ep นี้ เปลี่ยนบรรยากาศจากการตั้งเต็นท์ ไปเที่ยวทะเลกัน ทริปนี้เราไปเที่ยวหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภาคตะวันออกของประเทศไทย คือ “เกาะกูด” มันดีหรือไม่? บอกเลยว่าดีมาก เราไม่เคยไปเกาะกูด นี่เป็นครั้งแรกของเรา เราเดินทางทั้งหมดประมาณ 5 ชั่วโมง ออกจากกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 05.30 น. เรามาถึงท่าเรือแหลมศอกประมาณ 11.00 น. แวะหาอะไรกินระหว่างรอเรือออกประมาณ 13.00 น. 😄 ทริปนี้เราซื้อแพ็กเก็จ 3 วัน 2 คืนตั้งแต่ก่อนเกิด covid ที่ 2 ที่ราคา 3,900 บาท/คน รวมทุกอย่างแล้ว (ราคาห้องพัก 2 คืน รวมอาหารเช้า ค่าเรือ ค่ารถ ค่าดำน้ำ ) แต่ในตอนแรกเรายกเลิกทริปดำน้ำพร้อมแพ็คเกจ เลยได้เงินคืน 800 บาท แล้วเจอหน้าเพจ ซึ่งน่าสนใจมาก ซึ่งเป็นของชาวบ้านที่นั่นในราคา 800 บาท เรือเป็นเรือประมงขนาดเล็กและไปกับกลุ่มของเรา ไม่แบ่งทริปกับคนอื่นที่เป็นส่วนตัวมาก เราจะใช้เวลาตกหมึก คุณสามารถว่ายน้ำได้นานแค่ไหน? ประมาณครึ่งวัน ทริปนี้ออกเดินทางประมาณ 14.00 น. และกลับถึงฝั่งประมาณ 6 โมงเย็น 👙 สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจทริปแบบเรา ติดต่อได้ที่เพจนี้เลย 👍 ห้องพักของเราอยู่ที่ “เกาะกูดพาราไดซ์” 🏝 # เกาะกูด #ตราด #ดำน้ำ#ดำน้ำหมึก #Pulse down CAMP#KMLifeofficial

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้าง

เกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกหมึก คนละ 800 บาท | ชีพจรลง CAMP ep.7 | KM Life official
เกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกหมึก คนละ 800 บาท | ชีพจรลง CAMP ep.7 | KM Life official

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกหมึก คนละ 800 บาท ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้าง

#เกาะกด #วน #คน #ดำนำ #ตกหมก #คนละ #บาท #ชพจรลง #CAMP #ep7 #Life #official.

#เกาะกูด,#ทะเล,#เที่ยวทะเล,#ดำน้ำ,#ตกหมึก,#ตราด,#kohkood,#paradisebeachresort,#ชีพจรลงCAMP,#KMLifeofficial.

เกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกหมึก คนละ 800 บาท | ชีพจรลง CAMP ep.7 | KM Life official.

แพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้าง.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้างข่าวของเรา

6 thoughts on “เกาะกูด 3 วัน 2 คืน ดำน้ำ ตกหมึก คนละ 800 บาท | ชีพจรลง CAMP ep.7 | KM Life official | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องแพ็คเกจ ดํา น้ํา เกาะ ช้างที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น