คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ในโพสต์ด้านล่าง.

เกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์ | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเกมโหลดจัดทำโดย Popasia.

เกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์
เกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวันที่นี่: ดูที่นี่.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์.

(Contact Advertising at Facebook Fanpage )………….. G-Content.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ เกมโหลด ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้เกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์.

เกมโหลด

Game,game,steam,steam sale,pc,mobile,console,เกม,มือถือ,คอม,คอนโซล,เกมถูก,เกมลดราคา,เกมดี,เกมฟรี,ภาพสวย,เกมมัน,gameplay,games,android gameplay,steam games,best steam games,steam sale 2020,game pc,nintendo switch,เกมมือถือ,มาแรง,2020,fps,mmo,rpg,เกมที่ถูก โหลดเถื่อน มากที่สุดในประวัติศาสตร์,โหลดเถื่อน,เกมเถื่อน,G-Content

#เกมทถก #quotโหลดเถอนquot #มากทสดในประวตศาสตร

21 thoughts on “เกมที่ถูก "โหลดเถื่อน" มากที่สุดในประวัติศาสตร์ | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

  1. noiiz bongz says:

    จะบอกว่าเอาคนโหลดเถื่อนมาคิดเป็นรายได้ที่เสียไป ก็ไม่ถูกทั้งหมดนะ อาจจะมีพวกลองก่อนซื้อ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกแบบถ้าไม่มีเถื่อน ก็ไม่เล่น ไม่ซื้อมากกว่านะ จึงไม่น่าเอาคนกลุ่มนี้มาคิดเป็นรายได้ที่เสียไป เพราะต่อให้ไม่มีเถื่อน คนกลุ่มนี้ก็ไม่น่าจะซื้ออยู่แล้ว

  2. Null Gazer says:

    เรื่องโหลดเถื่อนผมขอสารภาพเลยว่าทำ แต่ผมแค่โหลดเถื่อนมาลองดูก่อนแล้วค่อยซื้อเกมแท้ที่หลัง ผมเป็นคนที่โมชั่นซิกเนจหนักมาก เกมบางเกมผมอยากเล่นมากแต่พอซื้มาแล้วผมเล่นไม่ได้ ผมเสียดายมาก คราวหลังๆมาผมเลยโหลดเถื่อนมาลองดูก่อน

  3. DORARUMUJI says:

    มันไม่แปลกหรอกที่สมัยกือนจะมีเถื่อนมันไม่ผิด

    แตืเพราะยุคนั้นอินเตอรเนฺต ยังไม่มี ไว ไม่ high speed เท่านี้ แถม steam origin อะไรต่างๆก็ยังไม่ boom ไม่มีการลดราราใดๆ เกมก็ลงน้อย และแพงมาก ใครจะมีตังซื้อ

    อย่างว่าสมัยนั้นเกมต่างๆขายแพงและขายให้กับแค่ฝั่งยุโรปอังกฤษล้วน ค่าเงินบ้านเขาถถุกรายได้เขาเยอะกับมามอง asia การหารายได้ยุคนั้นเพืิอซื้อของราคาหลัก 1000 มันยากมากไม่หมือนสมัยนี้

  4. END o END says:

    50%ของคลิปนี้ผมเคยโหลดมาแล้วแต่พอได้ซื้อเกมแท้มาสักเกมก็มีความนู้สึกว่าแม่งง่ายกว่าโหลดเถื่อนเยอะ(ถ้าลองได้ซื้อเกมแรกแล้วมันจะหยุดไม่ได้ต้องซื้อทุกเดือน55555)

  5. cheerawut meekan says:

    ผมยอมรับเลยว่าผมคนนึงที่เล่นเถื่อนอยู่ช่วงนั้น หลายเกมก็ซื้อมาโดยไม่รู้เลยว่าที่ซื้อมาคือเกมเถื่อน บางเกมก็โหลดมาเล่น พอได้รู้จักsteam ความบรรลัยก็เกิดขึ้นทันที

ใส่ความเห็น